Ứng dụng của Hệ thống để hút bụi sơn

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi tranghd95, 14/12/18.

  1. tranghd95

    tranghd95 Đã đăng ký

    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nguyên lý làm cho việc Hệ thống để hút bụi sơn

    Bụi sơn và mùi sơn thường với mùi hắc, nồng nặc không chỉ gây cảm giác khó chịu mà còn gây phổ biến ảnh hưởng nguy hiểm tới sức khỏe hô hấp người lao động. vì thế những tổ chức hiện nay đều chủ trương lắp đặt Hệ thống hút mùi sơn cho khu vực cơ sở sản xuất, khu chế xuất. Vậy cụ thể Hệ thống xử lý khí thải bụi sơn sở hữu cấu tạo ra sao, hoạt động như thế nào, ưu điểm nổi bật và áp dụng ra sao? Hãy cùng theo dõi tiếp những thông tin dưới đây để biết được câu tư vấn bạn nhé.

    Hệ thống xử lý bụi sơn thường được cấu tạo từ bốn phòng ban chính:

    + trước tiên là hệ thống quạt hút, ống thải

    + thứ hai là phòng ban bể để giữ bụi sơn và thu nước

    + thiết bị 3 là bộ phận vách ngăn để ngăn hạt nước

    + đồ vật 4 là hộp chảy tràn và màn nước


    [​IMG]


    Cấu tạo của một Hệ thống hút bụi sơn

    thiết bị phân phối nước (máng nước chảy tràn);

    Màng nước;

    Vách ngăn;

    Bể lắng để thu nước và giữ lại lượng sơn lắng;

    Quạt hút;

    Ống xả thải.

    Nguyên lý hoạt động của Hệ thống hút bụi sơn

    Khí thải bụi sơn sau lúc được hút ra khỏi buồng sơn bằng hệ thống quạt hút sẽ được cho qua đồ vật kết nạp tiêu dùng màng nước. Cấu tạo của màng nước bao gồm 1 hệ thống máng, nước chảy tràn trên vách máng tạo thành màng nước. Hệ thống máng này được nối ngay lập tức vào các con phố ống và bơm nước. khi nước chảy tràn liên tiếp trên vách máng sẽ tạo thành màn chắn liền mạch trong khoảng ấy giữ lại những hạt bụi sơn từ lượng khí thải hút ra.

    Khí thải bụi sơn sau khi qua vật dụng tiếp thu trên sẽ sẽ được quạt hút qua hệ thống lọc sử dụng than hoạt tính và được cho thoát ra không tính . công đoạn trên được hỗ trợ bởi 1 quạt hút tạo áp. Khí thải bụi sơn sau khi xử lý đáp ứng được yêu cầu xả thải theo quy định của BTNMT. Lượng nước tiêu dùng để tạo màng lọc được tuần hoàn liên tục.
    tất cả vấn đề phát sinh về hệ thống xử lý bụi sơn Hệ thống hút bụi hút mùi sơn, khách hàng vui lòng gọi đi đơn vị cơ điện VIMAX
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...