Thời gian là món quà quý giá mà chúng ta phải trân trọng

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bắt đầu bởi Nguyễn Hương Ý, 12/12/18.

  1. Nguyễn Hương Ý

    Nguyễn Hương Ý Đã đăng ký

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Quãng hành trình của một đời người trôi qua rất nhanh. Thấm thoát thời học sinh lướt qua như một ký ức của dĩ vãng, cuộc sống bắt đầu khó khăn hơn khi bạn bắt đầu những bước chân mới vào trường đại học và bôn ba tìm công việc cho chính bản thân mình. Bắt đầu cuộc sống ở tuổi 22, mới bước chân ra khỏi ngôi trường đại học, bạn có cảm thấy cuộc sống bắt đầu trôi nhanh dần không?

    Vùi đầu vào công việc khiến bạn cảm thấy thời gian trôi nhanh hơn bao giờ hết. Sáng mở mắt có biết bao nhiêu thứ để chuẩn bị, từ việc chuẩn bị bữa sáng cho gia đình rồi bắt đầu tất bật với công việc đến tối. Về đến nhà lại phải nấu bữa tối và dọn dẹp nhà cửa, tất cả những công việc trên đã đủ để bạn phải lao lên giường ngủ một giấc và lại chuẩn bị lấy sức cho ngày tiếp theo. Vậy thời gian nghỉ ngơi, thoải mái bên gia đình và tâm sự với con cái bạn đã để quên ở đâu rồi. Và thật vậy cho chính lúc này, thời gian trôi đi nhanh hơn bao giờ hết, bạn đã dành thời gian cho bản thân nhiều hơn chưa?

    [​IMG]

    Với cuộc sống các gia đình Việt Nam hiện nay, người chồng không còn là trụ cột của gia đình nữa khi mà người vợ cũng biết ra ngoài kiếm tiền. Nhưng với trọng trách là người phụ nữ Việt, bạn phải đảm luôn công việc nhà và chăm sóc con cái, với công việc nhà chiếm quá nhiều thời gian hiện tại của bạn, nên quãng thời gian chăm sóc và danh cho con rất ít, và điều này không nên nếu trẻ đang trong quá trình phát triển ở tuổi dậy thì, việc dành thời gian cho chúng rất quan trọng trong quá trình phát triển của trẻ. Chúng ta cần biết cách rút gọn quãng thời gian này và dành cho con cái chúng ta nhiều hơn.

    [​IMG]

    Hiện tại, cũng có rất nhiều dịch vụ giúp việc nhà, với bTaskee - ứng dụng giúp việc nhà theo giờ là một lựa chọn hợp lý để bạn có thể dành thời gian cho chính mình để thoải mái shopping, chăm sóc và trò chuyện với con cái mà không cần phải lo lắng gì về công việc nhà. Mức phí dịch vụ chỉ từ 50.000đ/giờ, nay công việc dọn dẹp nhà cửa đã không cần bạn đụng tay đến mà vẫn có thể tận hưởng thoải mái không gian thoáng mát ngay chính gia đình của mình. Ngoài dịch vụ vệ sinh nhà cửa theo giờ, bTaskee còn cung cấp dịch vụ nấu ăn, giặt ủivệ sinh máy lạnh giúp công việc nhà của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hiện bTaskee đang cung cấp dịch vụ tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, Tp Hồ Chí Minh.

    Mong rằng với dịch vụ này, các bạn sẽ thêm được quỹ thời gian để tận hưởng cuộc sống này!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...