Cach bao quan similac cần biết

Thảo luận trong 'Sữa cho Bé' bắt đầu bởi krishuang, 26/11/18.

  1. krishuang

    krishuang Đã đăng ký

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điều đầu tiên cần chú ý là bố mẹ phải sát trùng những dụng cụ để pha sữa cho con và bình sữa.

    Dùng sữa bột một cách an toàn ngoài việc pha sữa thì cach bao quan similac cũng là vô cùng cần thiết bởi nếu không dùng đúng cach bao quan similac thì việc dùng sữa sẽ dẫn tới ngộ độc ở trẻ vậy như thế nào là bảo quản đúng cách


    Những lưu ý cach bao quan similac
    Nhiều bà mẹ công việc bận rôn nên việc pha sữa cho trẻ bú luôn cữ sau là việc xảy ra thường xuyên thì sau khi pha xong bạn nên bỏ ngay vào tủ lạnh để tránh sự nhiễm khuẩn của tác nhân bên ngoài nhưng trường hợp này không áp dụng cho lúc trẻ bú còn dư nên các mẹ cần chú ý.

    Nếu các mẹ dùng cach bao quan similac bằng tủ lạnh thì các mẹ chỉ nên bảo quản trong 24h vì nếu quá 24h thì sữa được bảo quản không còn được an toàn bởi nó chất lượng của sữa đã bị ảnh hưởng nguyên do là sữa sau khi pha đã có vi khuẩn tồn tại những dù là pha bằng nước tiệt trùng nhưng nếu bảo quản trong tủ lạnh thì mức độ phát triển của vi khuẩn gây hại sẽ giảm lại nhưng không quá lâu.

    Đầu tiên bạn cần phải chú ý là pha sữa cho con cần pha đúng 1 bữa ăn cho bé thôi không pha dư và cach bao quan similac trong tủ lạnh.

    Những bình sữa trong tủ lạnh cần được ghi rõ thời gian đã pha để tránh thời gian sử dụng trên các bình sữa bị nhầm lẫn tai hại khi cho bé sử dụng. Tốt nhất các mẹ nên vứt bỏ bình sữa nào mà mình đã quên ghi thời gian pha để tránh vì một bình sữa mà gây hại cho bé



    Một số chú ý khi pha sữa

    Trên sản phẩm sữa lúc nào cũng ghi rõ các thông tin của sản phẩm một cách cụ thể: độ tuổi bao nhiêu, pha bao nhiêu thìa sữa, tương ứng với bao nhiêu ml. Hãy tham khảo thông tin ghi trên nhãn để có thể pha sữa đầy đủ dinh dưỡng cho con một cách chính xác nhất. Pha sữa chính xác cho bé bằng thìa đong đã có sẳn bên trong.

    Nếu muốn thay đổi tỉ lệ pha sữa trừ khi có chỉ định của bác sĩ vì sức khỏe của con bạn không phù hợp với tình trạng hiện tại dùng sữa.

    Nguồn: http://suasimilacchobesosinh.strikingly.com/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...