Phụ huynh có nên cho trẻ nhà mình dùng Kẹo vitamin cho bé không

Thảo luận trong 'Dinh dưỡng cho bé' bắt đầu bởi thaotb, 19/11/18.

  1. thaotb

    thaotb Đã đăng ký

    Bài viết:
    743
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Kẹo vitamin có thành phần như thế nào và có lợi gì cho sự phát triển của trẻ nhỏ là thắc mắc của nhiều cha mẹ hiện nay
    Công dụng của kẹo vitamin cho bé

    Sự phát triển của trẻ nhỏ luôn là đề tài mà bất kỳ cha mẹ nào cũng cần quan tâm. Làm sao để trẻ có sự phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn trí tuệ không hề đơn giản. Những năm đầu đời, trẻ cần cung cấp lượng dinh dưỡng rất lớn để có thể phát triển toàn diện. Tuy nhiên, không phải cha mẹ nào cũng biết cách bổ sung dinh dưỡng cho con một các đầy đủ. Dinh dưỡng của trẻ chủ yếu được bổ sung thông qua chế độ dinh dưỡng. Mỗi bữa ăn cần có đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết.

    Trẻ biếng ăn là tình trạng không còn xa lạ gì ở trẻ em. Trẻ biếng ăn có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến mà cha mẹ cần tìm hiểu để khắc phục. Bữa ăn phải thực sự thoải mái thì trẻ mới có thể ăn một cách ngon lành nhất. Nhiều cha mẹ thường bắt ép con mình ăn khi thấy trẻ ăn ít hoặc không ăn mà không biết rằng có thể thức ăn đó không phù hợp với con, không hợp khẩu vị với con.

    Thức ăn cho bé ngoài đủ chất dinh dưỡng cũng cần phải có thực đơn phong phú để kích thích trẻ có hứng thú ăn uống hơn. Thực đơn nhàm chán hoặc quá nhạt, quá mặn cũng khiến cho trẻ nhanh chán, từ đó dẫn đến không muốn ăn.

    Khi trẻ ăn, cha mẹ không nên cho con dùng điện thoại hoặc xem tivi mà hãy cố gắng trò chuyện với con nhiều hơn. Trẻ quá tập trung xem điện thoại sẽ khiến cho dạ dày hoạt động không hiệu quả, làm ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của trẻ.

    Ngoài ra, trẻ biếng ăn còn có thể do cơ địa bẩm sinh của trẻ, hệ tiêu hóa vốn không tốt. Việc này cha mẹ cần đưa con đến thăm khám tại các cơ sở khám chữa bệnh uy tín để có cách khắc phục kịp thời.
    Kẹo vitamin cho bé Pnkids.com.vn
    [​IMG]

    HIện nay, ngoài dinh dưỡng được bổ sung cho trẻ thông qua bữa ăn hàng ngày thì cha mẹ cũng có thể bổ sung dinh dưỡng cho trẻ thông qua một số chế phẩm hỗ trợ khác. Kẹo vitamin cho bé đang được rất nhiều gia đình lựa chọn bởi trong mỗi viên kẹo vitamin chứa các loại vitamin, khoáng chất và dưỡng chất theo một tỷ lệ an toàn, phù hợp với tiêu chuẩn của Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Mỗi ngày, bé chỉ cần ăn 2 – 4 viên là có thể có đủ lượng vitamin và khoáng chất cho một ngày. Hương vị của kẹo cũng rất thơm ngon khiến cho trẻ thích thú mỗi khi ăn. Các loại kẹo vitamin cho bé thường được chiết xuất từ trái cây và rau củ tự nhiên đảm bảo trẻ dễ dàng hấp thụ vitamin một cách hiệu quả nhất.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...