Nguy cơ mắc bệnh sùi mào gà có thể bạn không biết

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi phongkhamaua1241, 19/11/18.

  1. phongkhamaua1241

    phongkhamaua1241 Đã đăng ký

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    dùng chung vật dụng giặt chung quần áo cũng có nguy cơ sùi mào gà

    Sùi mào gà được xem là một bệnh hiểm họa vô cùng nguy hiểm của xã hội. Đường lây truyền căn bệnh điển hình qua giao hợp tình dục. Thế nhưng việc đã có khá ít người biết rằng việc dùng chung vật dụng giặt chung quần áo cũng có khả năng sùi mào gà.

    [​IMG]

    sử dụng khăn tắm khách sạn có mắc sùi mào gà không?

    các thầy thuốc tại cơ sở y tế Đa Khoa Hồng Phong cho biết, sùi mào gà là một trong những căn bệnh x.hội điển hình, bệnh lý do vi rút có tên là Human papilloma virus (HPV) dẫn đến. Bất kỳ nam hoặc nữ đều có thể mắc phải bệnh này. Quan hệ tình dục không an toàn là lý do phổ biến gây bệnh lý.

    nhưng, vẫn có khá nhiều trường hợp dù có cuộc sống tình dục lành mạnh, với nhiều người thế nhưng vẫn mắc bị bệnh do nhiều nguyên nhân khác nhau. Trong đó, sử dụng chung các đồ dùng sinh hoạt hằng ngày, khăn lau, quần áp cũng có thể mắc bệnh lý rất cao.

    Bài viết tham khảo:https://raovat.vnexpress.net/tp-ho-...ng-dia-chi-kham-benh-gan-tin-cay-1775932.html

    sử dụng chung đồ dùng giặt chung quần áo cũng có khả năng sùi mào gà

    Thông qua nhiều thống kê cho rằng việc có quan hệ tình dục không bừa bãi là tác nhân hàng đầu gây nên bệnh sùi mào gà. Chính điều này khiến cho nhiều người chủ quan và vô cùng bất ngờ khi biết mình đang bị phải các căn bệnh x.hội do dùng khăn tắm ở những khách sạn.

    Tuy chiếm tỷ lệ nhỏ tuy nhiên những bệnh sùi mào gà con đường gián tiếp như: sử dụng chung những đồ dùng sinh hoạt cá nhân hằng ngày với người bệnh như: bàn chải đánh răng, dao cạo râu, bồn cầu, quần áo, sử cung khăn tắm chung có khả năng nhiễm bệnh xã hội,… và do tiếp xúc trực tiếp với vết thương, niêm mạc hở của bệnh nhân.

    Theo lý thuyết thì bệnh sùi mào gà thường lây qua con đường máu, quan hệ tình dục nhưng có các người ở nông thôn họ không có giao hợp tình dục ngoài luồng cũng nhiễm sùi mào gà. Căn bệnh có khả năng lây trong môi trường, x.hội, nước sinh hoạt. Vi rút chưa kịp chết, giặt giũ mặc chung quần áo khiến cho vi rút dễ xâm nhâm vào đó. Niêm mạc vốn mỏng chỉ cần nước sinh hoạt, dịch lẫn vi rút HPV, virus chưa yếu đi thì tiếp xúc với niêm mạc đã đủ nhiễm bệnh.

    Bài viết tham khảo:http://khampha.vn/thong-tin-doanh-n...kham-da-khoa-hong-phong-tphcm-c41a685536.html

    Việc dùng chung khăn nhất là khăn tắm tại khách sạn nguy cơ nhiễm bệnh tương đối cao do khăn tắm tại khách sạn thường chỉ được giặt qua loa, thậm chí không giặt hay được diệt trùng sạch khuẩn nên các vi rút gây bệnh xã hội sẽ vẫn còn tồn tại trong khăn từ đó tìm môi trường sống hoặc chuyển biến trong cơ thể người thông qua tiếp xúc với vết thương hở. Mặc dù virus gây ra bệnh lý xã hội tương đối khó tồn tại lâu ở môi trường bên ngoài. Thế nhưng khá nhiều hiện tượng do sự bất cẩn những virus này vẫn có khả năng kéo dài hay tấn công vào thân thể để gây ra căn bệnh.

    các bác sĩ đã có khuyến cáo rằng, khi có những dấu hiệu của căn bệnh sùi mào gà người bệnh nên rất nhanh đến ngay những bệnh viện chuyên khoa uy tín để được các thầy thuốc khám, xét nghiệm hpv từ đó phân tích những biện pháp điều trị phù hợp, thành công tránh những tác hại nguy hiểm có thể xảy ra.

    Mọi thắc mắc về vấn đề sử dụng chung đồ dùng giặt chung quần áo cũng có nguy cơ sùi mào gà, địa chỉ chữa sùi mào gà hãy để được các chuyên gia liên hệ hỗ trợ tư vấn rõ ràng.

    nội dung liên hệ: cơ sở y tế ĐA KHOA HỒNG PHONG
    Địa chỉ: 160 – 162 Lê Hồng Phong, P.3, Q.5, TP.HCM

    Bài viết tham khảo:https://vtc.vn/phong-kham-da-khoa-hong-phong-dia-chi-vang-cho-suc-khoe-cua-ban-d359768.html
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...