Sài Gòn Những khuyến mãi lớn khi đầu tư mua căn hộ Hưng Phát Blue Star

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi Bất Động Sản ESTA, 25/10/18.

  1. Bất Động Sản ESTA

    Bất Động Sản ESTA Đã đăng ký

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Blue Star quận 7 là một trong các sản phẩm được mong chờ nhất vào tháng 11/2018 với diện tích cực kỳ không nhỏ. Không chỉ đặc biệt về vị trí hay các tiện ích mà căn hộ Blue Star đem đến. Mà dự án căn hộ Blue Star còn ưu đãi cư dân với các ưu đãi không ít cho cư dân đầu tư đầu tư căn hộ blue star .

    Với tiêu chí mang đến nhiều lợi ích nhất cho khách hàng, chủ đầu tư Hưng Lộc Phát đã đưa ra những hấp dẫn cực kỳ ưu đãi cho khách hàng triển khai ở dự án Blue star quận 7 trong thời kì sắp tới .

    Mua căn hộ Blue Star quận 7 nhận ngay ưu đãi hấp dẫn

    [​IMG]

    trong năm mở bán dự án Bất Động Sản chung cư Blue Star Hưng Lộc Phát những khách hàng đồng hành cùng dự án sẽ nhận được các ưu đãi vượt trội sau đây :

    · Đối với những khách hàng thanh toán trước 95% tổng mức căn hộ chung cư cao cấp Blue Star sẽ được trao chiết khấu 7% trên tổng giá trị căn hộ cao cấp tại thời điểm ký kết thỏa thuận hợp tác theo trình tự nguyên tắc.

    · Đối với các khách hàng thanh khoản trước 70% tổng mức căn hộ chung cư Blue Star sẽ được nhận chiết khấu 5% trên tổng giá trị căn hộ chung cư tại thời khắc ký kết thỏa thuận hợp tác theo trình tự nguyên tắc.

    · Đối với những người mua thanh khoản trước 50% tổng mức căn hộ Blue Star sẽ được trao chiết khấu 3% trên tổng vốn căn hộ cao cấp tại thời điểm ký cam kết thỏa thuận hợp tác theo trình tự nguyên tắc.

    Mức giá dự kiến khi mua căn hộ Hưng Phát Blue Star

    Bây giờ, chủ đầu tư Hưng Lộc Phát vẫn chưa ra mắt chi phí chính thức cho dự án căn hộ Blue Star. Nhưng vẫn có những nguồn tin tiết lộ về tầm giá dự kiến căn hộ Blue Star cho khách hàng tham khảo.

    Giá thành dự định cho căn hộ Blue Star 2 – 3 phòng ngủ có mức giá vào khoảng 2.5 – 3.5 tỷ/căn. Đây là giá thành bao gồm căn hô Blue Star và những tiện ích nội khu bên ở căn hộ.

    Mức giá này chưa bao gồm :

    + Thuế VAT

    + Đồ dùng nội thất, thiết bị bên trong căn hộ Blue Star

    + Các loại thuế khác

    Ưu đãi đi kèm cho khách hàng khi mua căn hộ Blue Star :

    Đối với 20 khách hàng đầu tiên sẽ được tặng gói phần quà giá trị 50 triệu/căn

    Đối với những khách hàng tiếp theo khi đến mua căn hộ Blue Star sẽ được tặng phần quà giá trị 10 triệu/căn

    không chỉ có thế, toàn bộ tổng thể khách hàng đến mua nhà ở Blue Star đều sẽ tiến hành tặng nay 5 chỉ vàn SJC.

    Trên là toàn bộ tổng thể những ưu đãi mà nhà đầu tư Hưng Lộc Phát mang lại cho mọi người tiêu dùng đồng hành tại Dự Án BĐS căn hộ Blue Star Quận 7. Để điều tra chi tiết hơn về Dự Án BĐS căn hộ cao cấp Blue Star Hưng Lộc Phát mời mọi người liên hệ với Phòng kinh doanh thương mại qua số Hotline sau : 093 850 59 96

    Dự án chung cư Blue Star Quận 7 được xem là 1 trong các “ Dự Án BĐS vàng “ trong lĩnh vực Bất Động Sản Hiện giờ. Tuy nhiên để chọn lựa 1 căn nhà để sinh sống và nghỉ ngơi thì người mua không có khả năng chỉ vì sức nóng của căn hộ chung cư mà quyết định hành động chọn mua nhà Blue Star được liền.

    Dù là mua 1 món đồ gì thì mọi người đều cũng tìm hiểu kỹ rồi mới quyết định hành động chọn mua. Đặc biệt là khi chọn mua cho bản thân 1 chung cư thì việc điều tra xem nhà ở đó có nên mua hay không là điều mà người mua lưu ý nhất.

    Tuy nhiên, đối với dự án Blue Star hưng Phát Quận 7 thì mọi người dân có thể an tâm. Đây là dự án của chủ đầu tư dự án Hưng Lộc Phát nên chất lượng của những căn hộ Blue Star nay cực kỳ tốt và hạng sang. Nếu chỉ nói suôn thì không có khả năng thuyết phục được mọi người nên mời mọi người theo dõi những Thông tin chính thức sau của dự án Bất Động Sản Blue Star Q7.

    Tin tức chi tiết vui lòng liên hệ :

    Phòng kinh doanh thương mại Dự Án BĐS The Blue Star Q.7

    Địa chỉ: 197 Huỳnh Tấn Phát, P Tân Thuận Đông, Q7, TP Hồ Chí Minh

    Email: batdongsanesta@gmail.com

    Tel: 0932 11 66 85 Hoặc 077 700 98 68

    Website bluestarresidence.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...