Chia sẻ bí quyết làm tóc mọc dài nhanh chóng của em

Thảo luận trong 'Mẹ làm đẹp' bắt đầu bởi phuongnt178, 20/10/18.

  1. phuongnt178

    phuongnt178 Đã đăng ký

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Làm đẹp là vấn đề mà mọi chị em phụ nữ đều quan tâm. Mình cũng như vậy. Người ta nói “cái răng cái tóc là góc con người”. Quả đúng là vậy! ra đường nhìn cô nào tóc dài bóng mượt mà dày em thích mê, nhất là đang dừng đèn đỏ mà được ngắm nữa thì chỉ có ngẩn người ra.

    Tóc em thì đã thưa lại còn yếu, nên bình thường nó không có dày dặn gì. Được thêm một trận bị sốt xuất huyết mùa hè năm ngoái thế ra sau 2 tuần bệnh, tóc rụng nhiều không thương tiếc.

    Buồn bã lắm mà chả biết sao, tiền cấy tóc thì chẳng có mà cũng sợ. Thế là e lùng sục tìm đủ mọi kiểu ta tây tàu, thiên nhiên, đủ cả. Em cũng thử gội đầu bằng B1 mà tóc nó chả mọc thêm, chỉ khô với xơ hơn thôi.

    Xong một lần xem đk cái clip chia sẻ ở kênh nước ngoài trên facebook thấy người ta dùng hành tây để xịt tóc. Em làm theo công nhân có hiệu ngiệm thật đó.

    Bình thường 1 tháng tóc dài đến 1 -2cm là cùng, thì tóc em một tháng phải dài đến 3cm, em đã đo và nhận thấy mọc nhanh rõ rệt. Thế là đã vui rồi, còn cái vụ kích thích tóc dày hơn thì lúc đấy em cũng không hy vọng lắm vì mình ko thể khẳng định được ngay. Chỉ có túm tóc dài bằng tay mới cảm nhận được. Mà 1 tháng thì làm sao mà thấy được tóc nó dài mà túm, nhưng tóc con có mọc thêm lên khá khá đấy. Nhưng bây giờ thì e cảm nhận được rồi, mẹ nào cứ chăm làm rồi biết.

    Cách này, e xin hướng dẫn thế này các mẹ về làm xem có hiệu quả với tóc của mình không nhé (mùi hơi hăng trên tóc nên cố chịu vậy các chị):
    [​IMG]
    - Bào 1 củ hành tây ép lấy nước cốt

    - Rửa sạch khoảng chục nhánh lô hội, cắt khúc nhỏ đem bỏ vào nồi nấu sôi với bát ăn cơm dầu dừa ( em chọn loại dầu dừa nguyên chất có màu vàng nhạt, khi đông lạnh chuyển màu trắng như kem)

    - Đợi nước đấy nguội thì đổ vào một chai, đổ nước ép hành tây vào cùng luôn. Dùng loại chai có vòi xịt đó.

    - Xịt nước đó lên da đầu trước mỗi lần gội đầu, xịt và ủ bằng khăn khoảng 30 phút đến 1 tiếng nhé. Rồi gội với dầu gội như bình thường.

    Nếu các chị làm có hiệu quả thì hãy comment dưới đây cùng chia sẻ nhé!
    Xem thêm: Những mẹo hay chống rụng tóc sau khi sinh ở đây nhé
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...