3 liệu pháp tự nhiên giúp dễ mang thai

Thảo luận trong 'Kế hoạch có thai' bắt đầu bởi thutran071192, 30/8/16.

  1. thutran071192

    thutran071192 Đã đăng ký

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nguồn: Hello Bacsi

    Phương pháp châm cứu để nâng cao khả năng thụ thai
    [​IMG]

    Châm cứu là một loại hình y học của Trung Hoa, châm cứu dựa trên ý tưởng về dòng năng lượng chảy qua những “con đường” trên cơ thể được gọi là kinh mạch. Trong suốt quá trình điều trị, người châm cứu sẽ dùng kim châm để kích thích những vùng nhất định trên cơ thể nhằm đả thông kinh mạch.

    Châm cứu giúp tăng lượng máu chảy đến buồng trứng, làm lớp lót tử cung dày lên và nâng cao khả năng làm tổ của phôi. Châm cứu giúp bảo vệ buồng trứng khỏi bị tổn thương và giảm tỉ lệ tế bào chết.

    Nếu châm cứu không làm tăng cơ hội thụ thai, liệu pháp này vẫn giúp bạn giảm stress, xoa dịu lo lắng và trầm cảm tương tự như việc điều trị thuốc, đồng thời tinh thần của bạn cũng sẽ phấn chấn và lạc quan hơn.

    Liệu pháp dùng hình ảnh
    Hãy tưởng tượng mình đang nhâm nhi một món ăn ưa thích, bạn sẽ chảy nước miếng, đúng không? Đó là khi cơ thể và trí óc làm việc cùng nhau. Nếu bạn đã có thể làm cho mình chảy nước miếng chỉ với suy nghĩ trong đầu thì bạn cũng có thể dùng cách đó để điều khiển lượng hormone trong cơ thể đấy. Trong quá trình trị liệu với hình ảnh, bạn sẽ được hướng dẫn thực hiện các bài tập hình dung để hình thành một số thay đổi nhỏ ở cơ thể, như tưởng tượng mình đang ở một nơi nào đó yêu thích, hoặc hình dung khoảnh khắc bạn biết mình có thai chẳng hạn.

    Dùng thảo mộc
    [​IMG]

    Phương pháp thảo mộc là dùng nguyên liệu từ thực vật hoặc một số thành phần của thực vật (rễ, thân, hoa, cành và hạt giống) để điều hòa chu kì kinh nguyệt, nâng cao chất lượng trứng, tăng số lượng tinh trùng và làm cho cơ quan sinh sản khỏe mạnh. Thảo mộc có nhiều dạng như chiết xuất, viên nang, viên nén hoặc thuốc mỡ. Thảo mộc là một dạng dược phẩm thiên nhiên, chứa một số thành phần có dược tính mạnh và có thể gây ra những tác dụng phụ không mong muốn. Do đó bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng. Nhiều loại thảo mộc đến từ Trung Quốc bị nhiễm chì và thủy ngân. Chúng ta vẫn chưa biết chúng có an toàn, hiệu quả hay có tương tác với các thuốc khác hay không. Vì vậy, bạn nên cẩn trọng trong việc sử dụng thảo mộc nhé.

    Tập yoga
    [​IMG]

    Tập thể dục giúp giải phóng endorphins (năng lượng nội sinh) giúp tim làm việc hiệu quả và tăng cường hệ miễn dịch. Trong khi đó, yoga hoạt động hiệu quả hơn bằng cách giúp xoa dịu hệ thần kinh trung ương, cân bằng hormone và quá trình trao đổi chất. Tập yoga cũng có thể giúp bạn hít thở sâu hơn. Yoga có thể đơn giản chỉ là hít thở sâu đúng cách. Yoga là một phương pháp hiệu quả để giảm stress, giúp làm tăng khả năng thụ thai

    Ngoài ra, bạn có thể tham gia những khóa học quản lý stress hoặc tự mình thực hiện một số phương pháp đơn giản như thư giãn, hít thở sâu, viết nhật ký hoặc du lịch đến các nơi mình yêu thích để giải tỏa căng thẳng.

    Có thể bạn đang cảm thấy bất lực vì đã sống trong nỗi thất vọng suốt nhiều tháng ngày cố gắng. Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người có tinh thần thoải mái sẽ dễ thụ thai hơn rất nhiều so với những người bị stress nặng. Vì thế câu trả lời cho câu hỏi “Làm sao để tăng khả năng thụ thai?” chính là thư giãn.
     
  2. dichthuatnhanhhanoi

    dichthuatnhanhhanoi Đã đăng ký

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Số 117 Ngõ 562 Đường Láng, Q Đống Đa, Hà Nội
    Những phương pháp rất hay lại không cầu kỳ, thaks bạn nhiu
     
  3. huyentran2108

    huyentran2108 Đã đăng ký

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mình thời xưa cũng mất rất nhiều thời gian để canh trứng những tự nhiên thả ra lại được
     
  4. rickyson280287

    rickyson280287 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2,695
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    cong ty in offset HCM Cao Huy Hoàng chuyên phục vụ in lich tet nhieu mau chúc cửa hàng của bạn buôn may bán đắc và đừng quên ủng hộ công ty mình nha

    công ty in offset HCM CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng thân thương :
    [​IMG]
    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Web site: caohuyhoang.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...