Những loại hoa quả nhập khẩu giàu vitamin C

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm thực tế' bắt đầu bởi quang tèo, 7/9/18.

  1. quang tèo

    quang tèo Đã đăng ký

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    1. Kiwi zespri: Kiwi là loại quả có vị ngọt nhẹ, hương thơm mát dễ chịu và rất giàu vitamin C, và cũng có nhiều kali hơn chuối! Người ta thường thái lát kiwi để làm món salad hoa quả nhập khẩu, có thể kết hợp với dâu tây. Vỏ kiwi có thể hơi khó bóc nhưng những hạt màu đen bên trong quả lại tạo vẻ ấn tượng và đẹp khi dùng để trang trí món ăn.
    300 mẫu giỏ hoa quả
    giỏ hoa quả
    2. Dâu tây: Đây là một món ăn ngon giàu Vitamin C, thậm chí nhiều hơn cho mỗi gram của quả cam! Không thể phủ nhận rằng vị dâu tây rất ngon, chúng ta có thể ăn tươi trực tiếp hoặc dunngf dâu tây trong các món ăn như salad trộn, làm bánh nướng, nước sinh tố… Sử dụng dâu tây tươi và nước cam với sữa chua ít chất béo trộn đều sẽ được một hỗ hợp sinh tố trái cây vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng cho những ngày hè nóng nực này.

    3. Cam hoa quả nhập khẩu Nam Phi: Tại sao khi nghe và nhìn thấy quả này điều chúng ta nghĩ đến đầu tiên là nó rất giàu vitamin C? Đó là nhờ các chiến dịch quảng cáo thành công của các hãng sản xuất nước trái cây hoặc sản phẩm có nguồn gốc từ cam. Họ nhà cam quýt không những rất giàu vitamin C, mà chúng rất ngon! Các nhà khoa học cũng chỉ ra rằng mùi hương cam làm cho mọi người cảm thấy dễ chịu và vui vẻ hơn.

    4. Dưa ngang: Nếu bạn đang tìm kiếm một nguồn cung cấp đồng thời cả vitamin C và chất chống oxy hóa polyphenol thì hãy chọn các loại trong họ nhà dưa gang. Loại dưa này có vị ngon ngọt tuyệt vời, có nhiều trong mùa hè, vừa thơm ngon lại bổ mát. Bạn có thể ăn riêng hoặc trộn salad với dưa hấu, dưa mật…
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...