Ứng dụng đèn tuýp LED KOSOOM T5 liền máng

Thảo luận trong 'Hàng Trung Quốc' bắt đầu bởi denledchieusang, 4/6/18.

  1. denledchieusang

    denledchieusang Đã đăng ký

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    Nhưng chiếc đèn tuýp LED KOSOOM ống dài liền máng T5, ứng dụng công nghệ chiếu sáng LED thực sự là một thiết bị chiếu sáng trang trí tuyệt vời. Những ngôi nhà có kiểu thiết kế hiện đại, có trần giật cấp nên sử dụng những chiếc LED tuýp T5 chiếu hắt trang trí là rất hợp lý.

    [​IMG]

    Tạo cho không gian của ngôi nhà được ấn tượng và mang tính thẩm mỹ cao. Hơn nữa cũng chính bởi ánh sáng hắt của tuýp LED T5 mà nó tạo thế khỏe khoắn, vững chãi cho cả không gian ngôi nhà. Đây là một điểm sáng trong phong thủy của ngôi nhà.
    Kiểu thiết kế chiếc đèn LED tuýp T5 liền máng nhỏ gọn. máng liền cùng với ứng dụng công nghệ LED đã giúp cho khi khách hàng sử dụng nó sẽ có tuổi thọ cao hơn, bền hơn, rất hiếm khi trong quá trình sử dụng nó mắc phải các lỗi. Ánh sáng của tuýp T5 rực rỡ không hề chói lóa, nó giúp cho màu sắc ánh sáng hoàn toàn phù hợp với yêu cầu chiếu sáng hắt trang trí của ngôi nhà.

    [​IMG]

    Đến với Future Light để lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất.
    Công ty cổ phần Future Light Việt Nam chuyên tư vấn miễn phí và buôn bán lẻ các loại đèn LED chất lượng cao cho chiếu sáng gia đình, nhà hàng, khách sạn, văn phòng....
    Future Light Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm đèn LED chiếu sáng, đèn chùm pha lê hiện đại, đèn tường cao cấp, hiện đại và đèn trang trí chất lượng trên toàn quốc.
    Website: denledchieusang.com
    ĐT: 0243 974 0482
     
  2. denledchieusang

    denledchieusang Đã đăng ký

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    Đối với tuýp LED 1.2m chiếu sáng cơ bản thì là dạng tuýp LED T8 mang lại hiệu năng chiếu sáng tối ưu.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...