Sàn gỗ cho khu chung cư

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi khacvu, 16/7/18.

  1. khacvu

    khacvu Đã đăng ký

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Sử dụng sàn gỗ cho khu chung cư được áp dụng phổ biến trong các khu chung cư cao cấp. Vì lát sàn gỗ giúp cho chúng ta có được khoảng không gian hết sức tuyệt vời. Trong bài viết này Thiên Thành Phát xin chia sẻ các đặc điểm cũng như các gian phòng nên lắp đăt sàn gỗ cho khu chung cư.
    [​IMG]
    Nhà ở chung cư luôn có những đặc điểm riêng yêu cầu gia chủ cần phải tìm những vật liệu thật sự phù hợp. Với tất cả không gian sinh hoạt như phòng khách, phòng ăn, phòng tắm, phòng ngủ cùng nằm trên cùng một sàn nhà, bạn cần đặc biệt chú ý đến yếu tố chất lượng của sàn gỗ công nghiệp. Nước từ phòng ăn hay nhà tắm dễ dàng tràn ra các khu vực sinh hoạt khác do cùng một mặt sàn, chưa kể không gian hạn hẹp nên tác động lên mặt sàn cũng tăng lên. Bởi vậy, yếu tố chống ẩm và chống trơn trượt, chống xước cần đặt lên hàng đầu.
    Nhà bếp chung cư là một phần không gian quan trọng và không thể tách biệt trong nhà chung cư. Phòng bếp chung cư thường gắn liền với không gian phòng khách, nhiều khi là phòng tắm nên những sinh hoạt từ nhà bếp rất dễ ảnh hưởng đến các khu vực này. Nhiều người lo rằng nếu lát sàn gỗ công nghiệp giá rẻ thì nước, dầu mỡ, hay các chất bẩn khi nấu ăn dễ rơi ra phòng khách gây mất vệ sinh, mỹ quan, và chất lượng của sàn gỗ.
    Lựa chọn sàn gỗ công nghiệp cho nhà bếp chung cư
    Nắm được những đặc điểm nói trên của nhà bếp chung cư, người mua hàng nên lựa chọn những sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt nhất nếu muốn sử dụng sàn gỗ cho căn bếp. Sàn gỗ sử dụng nhất thiết phải khả năng chống nước tốt, độ an toàn và khả năng chống trơn trượt cao để tránh tai nạn trượt ngã cho các thành viên trong nhà. Không nên sử dụng các sàn gỗ mặt sần cho phòng bếp bởi loại sàn này rất khó lau dọn trên bề mặt, dễ gây mất vệ sinh cho căn phòng.
    Những sàn gỗ công nghiệp có thể sử dụng cho phòng bếp nên là những loại có khả năng chịu nước tốt. Độ chống trầy xước và chống trơn trượt cao, dễ vệ sinh và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Có thể cân nhắc đến một số sản phẩm trên thị trường như sàn gỗ công nghiệp Robina (Malaysia), Thaixin (Thái Lan), và cao cấp nhất là sàn gỗ công nghiệp Thụy Sỹ Kronoswiss. Những thương hiệu trên luôn có tiếng trên thị trường với các đặc tính ưu việt của mình
    Yếu tố thẩm mỹ cũng là một yếu tố quan trọng. Vì sàn gỗ công nghiệp phòng bếp dễ bị ảnh hưởng bởi các vết bẩn nên hạn chế sử dụng sàn gỗ sáng màu tại khu vực này. Nên chọn những tông màu ấm để tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi cho phòng bếp vốn là nơi tập trung sinh hoạt của gia đình. Những tông màu từ trung tính đến tối như sáp ong, vàng nâu, màu đỏ của gỗ tự nhiên sẽ là lựa chọn phù hợp.
    Quy trình lắp đặt sàn gỗ công nghiệp cũng ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn bếp. Nếu gia đình lắp sàn gỗ sau khi xây kệ bếp, dễ có khe hở ở mép gỗ với chân tủ bếp, không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn dẫn đến nguy cơ hỏng sàn do nước bị lọt xuống phía dưới nếu không may bị đổ chút nước ra sàn. Bởi vậy, nên lắp đặt sàn gỗ trước khi xây kệ bếp
    Ngoài ra, để căn bếp có vẻ đẹp hoàn mỹ hơn, chủ nhà nên cân nhắc về lựa chọn nội thất cho phòng bếp sao thật hài hòa với màu sắc của sàn gỗ. Có thể chọn màu sắc sàn gỗ theo phong thủy, chọn những vật dụng có tông màu tương đồng với sàn gỗ để tạo khối thống nhất, hoặc chọn những đồ có màu tương phản giúp không gian phòng bếp thêm nổi bật và độc đáo hơn.
    Xem thêm: https://blogs.yahoo.co.jp/tranthachcaodanang/37636981.html
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...