Phòng khám nha khoa tốt Biên Hòa Đồng Nai - Nha Khoa Kim

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi thanhdao94, 13/7/18.

  1. thanhdao94

    thanhdao94 Đã đăng ký

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tâm lý chung của nhiều người, đó là tìm được địa chỉ nha khoa uy tín ở Đồng Nai để an tâm tới khám, điều trị. Nhưng giữa nhiều cơ sở hiện nay, việc tìm chọn, đánh giá đúng nha khoa uy tín, chất lượng tốt không phải dễ dàng. Dưới đây là những gợi ý dành cho bạn!
    1. Nha khoa uy tín ở Đồng Nai – Tiêu chí nào đánh giá?
    Nha khoa uy tín ở Đồng Nai trước hết phải là địa chỉ được cấp phép hoạt động và thực hiện các dịch vụ nha khoa theo đúng quy định. Bạn hãy tìm chọn đến địa chỉ có tên tuổi, được khách hàng đánh giá tốt về dịch vụ, chất lượng.

    [​IMG]Mong muốn tìm nha khoa uy tín ở Đồng Nai để an tâm tới điều trị

    Sẽ có những tiêu chí giúp bạn đánh giá đúng hơn đâu là địa chỉ nha khoa uy tín ở Đồng Nai mà bạn nên chọn. Những tiêu chí đó là:

    - Nha khoa có cơ sở vật chất tốt, phòng nha sạch sẽ, đảm bảo môi trường điều trị an toàn.

    - Đội ngũ bác sỹ giỏi, chuyên môn và tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm.

    - Máy móc hiện đại, ứng dụng các công nghệ và phương pháp điều trị mới.

    - Quy trình điều trị an toàn, dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo.

    2. Nha khoa KIM – Nơi chăm sóc và điều trị răng miệng cao cấp bạn nên chọn
    Nếu bạn đang phân vân tìm nha khoa uy tín ở Đồng Nai, một trong ít địa chỉ đang được khách hàng rất tín nhiệm, tin tưởng lựa chọn đó là Nha khoa KIM. Rất đông khách hàng đã đến với Nha khoa KIM Đồng Nai, không chỉ có được kết quả điều trị tốt mà còn đánh giá cao hiệu quả, chất lượng và dịch vụ.

    [​IMG]Khách hàng tin tưởng chọn Nha khoa KIM là địa chỉ nha khoa uy tín ở Đồng Nai

    Nha khoa KIM Đồng Nai đang có 2 chi nhánh lớn để bạn lựa chọn đến. Đây là các chi nhánh nằm trong chuỗi hệ thống thuộc thương hiệu Nha khoa KIM uy tín đang có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

    • 93A Nguyễn Ái Quốc, P. Tân Phong, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 170 Đường 30 tháng 4, P. Trung Dũng, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
    Nha khoa KIM được xây dựng theo tiêu chuẩn nha khoa chất lượng quốc tế 5 sao hàng đầu, hội tụ đầy đủ các yêu cầu để đảm bảo việc khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả:

    - Hệ thống phòng nha rộng rãi, khang trang, sạch sẽ, được xử lý vô trùng không khí bằng dàn hệ thống không khí hiện đại. Điều này giúp mang lại sự thoải mái cho khách hàng, đồng thời tránh những vấn đề về lây nhiễm chéo.

    [​IMG]Bác sỹ giỏi, dày dặn kinh nghiệm trực tiếp điều trị cho khách hàng

    - Quá trình thăm khám và điều trị do đích thân các bác sỹ giỏi của Nha khoa KIM đảm nhiệm. Với tay nghề cao và kinh nghiệm dày dặn, bác sỹ sẽ giúp xác định đúng vấn đề răng miệng, khắc phục hiệu quả và an toàn các khuyết điểm của răng, đem tới cho người bệnh kết quả điều trị tốt, thẩm mỹ cao và răng bền chắc lâu dài.

    - Nhiều máy móc hiện đại được trang bị đầy đủ tại Nha khoa KIM nhằm hỗ trợ cho việc khám chữa bệnh chính xác, hiệu quả hơn. Với mỗi một dịch vụ nha khoa sẽ có những thiết bị riêng như máy X-quang ConeBeam CT 3D, phần mềm răng sứ CAD/CAM 3D, phần mềm Simplant phân tích implant, phần mềm hàm mặt Vceph điều trị niềng răng, máy nhổ răng siêu âm, máy lấy cao răng siêu âm….

    [​IMG]Trang thiết bị hiện đại tại Nha khoa KIM giúp việc điều trị hiệu quả, chính xác cao

    - Khách hàng tới Nha khoa KIM có thể an tâm về tính vô trùng khi điều trị. Mọi dụng cụ đều được xử lý trong lò hấp vô trùng an toàn. Khách hàng sử dụng bộ khay dụng cụ riêng, tránh lây nhiễm chéo.

    - Dịch vụ khách hàng tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp. Chính sách giá hợp lý với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

    [​IMG]Hình ảnh khách hàng trước và sau khi điều trị tại Nha khoa KIM
    * Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng từng người


    Với những chia sẻ trên, hy vọng sẽ là một gợi ý giúp bạn tìm được địa chỉ nha khoa uy tín ở Đồng Nai an tâm tới điều trị. Chắc chắn với năng lực giỏi của Nha khoa KIM, bạn sẽ không phải thất vọng khi đã lựa chọn đến nha khoa điều trị.
    Xem thêm: https://nhakhoakim.com/dia-chi-lam-rang-uy-tin-chat-luong-o-dau.html
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...