Nam cần phải chú ý tới chứng mụn ở dương vật

Thảo luận trong 'Sức khỏe của Bé' bắt đầu bởi petduy, 6/7/18.

  1. petduy

    petduy Đã đăng ký

    Bài viết:
    198
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nguyên nhân gây nổi mụn ở vùng kín
    Giải thích về điều này, các bác sĩ phụ khoa - Phòng Khám Đa Khoa Hữu thọ cho biết, có rất nhiều nguyên nhân khiến đàn ông bị nổi mụn vùng kín. Đây cũng là dấu hiệu cảnh báo những bệnh lý nguy hiểm, do đó nam giới không nên bỏ qua :

    - Sùi mào gà : Là bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục, người mắc bệnh Sùi mào gà sẽ có triệu chứng nổi mụn thịt ở vùng kín, màu hồng, hơi nhô cao và trông chúng như mào gà hoặc hoa súp lơ. Nếu không trị bệnh sớm, các nôt sùi sẽ vỡ ra, chảy mái và gây đau đớn cho người bị bệnh tình trạng gần giống như ngứa đầu dương vật, đặc biệt gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản. Xem thêm : làm thế nào để kéo dài dương vật

    [​IMG]

    - Mụn rộp sinh dục : Giống như bệnh nổi mụn ở dương vật cũng gây ra những đau đớn, khó chịu ở vùng kín. Những mụn nước mọc ngày càng nhiều sau đó vỡ loét và gây nguy hiểm cho người bị bệnh, đặc biệt chúng rất dễ tái phát.

    - Viêm âm đạo : Cũng khiến vùng kín nổi nhiều mụn kèm cảm giác ngứa ngáy, khí hư ra nhiều và đau rát khi "giao ban".

    Cách điều trị nổi mụn ở vùng kín hiệu quả
    Với những nguyên nhân có khả năng dẫn đến nổi mụn ở vùng kín được nêu bên trên, bác sĩ nơi khám bệnh Hữu thọ cho rằng, để việc chữa trị đạt kết quả cao người bị bệnh cần đến trực tiếp trung tâm y tế để thăm khám, thăm khám và dự đoán bệnh lý. Dựa theo giai đoạn bệnh, nguyên nhân gây bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp chữa bệnh thích hợp.

    Theo đó, việc bệnh nhân làm đúng các hướng dẫn của bác sĩ, giữ cho tâm lý được thoải mái, không stress hay căng thẳng là cách tốt nhất hỗ trợ tốt cho quá trình trị bệnh bệnh.

    - Bệnh sùi mào gà : có thể chỉ định dùng thuốc kết hợp với phương pháp đốt điện cao tầng.

    - Mụn sinh dục : Kê đơn thuốc điều trị trong một thời gian với liều lượng nhất định, giảm đau đớn cho bệnh nhân.

    Nổi mụn ở bao quy đầu là dấu hiệu của bệnh gì ?
    Các bác sĩ nam khoa cho biết, nguyên nhân chủ yếu dẫn đến hiện tượng nổi mụn ở bao quy đầu là do viêm quy đầu dẫn đến. Tại quy đầu hiện diện những nốt đỏ đôi lúc kèm theo cảm giác ngứa rát khiến nam giới khó chịu và lo lắng. Đây cũng là vấn đề được nhiều cánh mày râu quan tâm nhất hiện nay, vậy nổi mụn ở bao quy đầu là triệu chứng của bệnh gì ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây.

    Nổi mụn trắng ở quy đầu là dấu hiệu của bệnh gì ?
    Hiện tượng nổi mụn trắng ở bao quy đầu có thể là triệu chứng của nhiều bệnh lý nguy hiểm ngoài ra còn có thêm giá siêu âm tinh hoàn. do đó, nam giới khi có tình trạng này nên đến bệnh viện chuyên khoa để thăm khám, nhận ra bệnh lý và có phương pháp chữa trị thích hợp. Dưới đây là các bệnh lý mối quan hệ đến tình trạng nổi mụn ở bao quy đầu :

    [​IMG]

    - Viêm bao quy đầu : Là bệnh lý khá phổ biến ở nam giới, với triệu chứng điển hình là sự xuất hiện của những mụn trắng ở quy đầu kèm theo biểu hiện ngứa rát khó chịu. Viêm bao quy đầu có khả năng do nam giới vệ sinh không sạch sẽ, ân ái không an toàn, hoặc nam giới bị dài hay hẹp bao quy đầu, …

    - Bệnh lây nhiễm qua đường tình dục : Phổ biến nhất là bệnh mọc mụn ở bìu cơ quan sinh dục nam, bệnh thường có triệu chứng nổi mụn ở dương vật, các mụn này sần sùi, có màu hồng hoặc đỏ, ẩm ướ, không đau nhưng dễ chảy máu. Bệnh mào gà thường lây nhiễm chủ yếu qua "giao ban" không an toàn hoặc dùng chung đồ dùng cá nhân, tiếp xúc trực tiếp với người mắc bệnh. xem thêm :http://huutho.vn/benh-viem-tinh-hoan-la-gi-trieu-chung-ra-sao.html

    - Gai sinh dục : Thường thì gai sinh dục không có khả năng lây truyền, bệnh nhân cũng không có cảm giác đau đớn hay khó chịu. Nó xuất hiện khi các tế bào gai phát triển quá lớn, tạo ra những nốt mụn sinh dục nhỏ, khi sờ vào có cảm giác cộm trên bền mặt da.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...