Sùi mồng gà có thể lây qua đường nào?

Thảo luận trong 'Giới tính' bắt đầu bởi Nhi Nhi, 19/5/18.

  1. Nhi Nhi

    Nhi Nhi Đã đăng ký

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Ngày nay, một trong các nỗi lo lắng của mọi người là bệnh xã hội. Nó làm ra các hệ lụy đến sức khỏe và mạng sinh sống , thêm nữa còn làm cho chúng ta lo lắng, mặc cảm, tự ti về bệnh. Bởi thế mọi người hay e dè khi đi khám bệnh bênh xã hội. Trong đó cói sùi mào gà nhưng mọi người lại ko biết rằng, sùi mào gà là bênh có thể phương pháp chữa trị được nếu bền bĩ và đúng theo lộ trình của bác sĩ

    Bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu là do chủng virut nguy hiểm HPV gây ra . Nó là 1 căn bệnh xã hội không chỉ làm thương tổn lớn tới sức khỏe mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống người bệnh.

    Nhận biết bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu

    Sùi mào gà là do virus HPV làm ra, loại virut này có tới hơn 100 chủng loại không giống nhau, thời gian ủ bệnh thường từ 3 tuần- 8 tháng với biểu hiện u nhú, mụn nhọt là chủ yếu. Những khu vực có vết thường hở trên da và vùng niêm mạc là các vị trí dễ bị bị bệnh virut nhất.

    Từ khi bắt đầu nhiễm viêm mầm bệnh, bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu ủ bệnh nên để nhận biết được dấu hiệu bệnh và phòng lây nhiễm bệnh giai đoạn này vô cùng khó khăn. Do giai đoạn này tổn thương bệnh gây ra chưa nhiều nên việc phát hiện và kịp thời trị liệu là cực kì cần thiết.

    Ở bệnh sùi mào gà công đoạn đầu, nốt sùi chỉ là nốt mụn mọc, cục nhỏ, nhìn hơi xù xì, có màu hồng nhạt. Càng về sau nếu không chữa những nốt sùi càng phát triển to thì sẽ có kèm theo mủ cùng với mùi hôi. Khi này người bệnh bắt đầu nhận thấy ngứa và hơi đau ở chỗ những vị trí nốt sùi mọc.

    Bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu ở bạn nữ thường hiện hữu ở âm vật, âm hộ, âm đạo, vùng quanh hậu môn, khoang miệng, quanh miệng, môi, lưỡi. Còn đối với bạn nam khu vực thường mọc nốt sùi tại những rãnh quy đầu, đầu cậu bé , thân cậu nhỏ , bìu, quanh bìu, vùng hậu môn, bao quanh miệng.

    Virus này lây qua đường máu, dịch tiết khi giao hợp , mẹ sang con, ôm hôn lúc niêm mạc nhiễm xước, răng sâu... Quan trọng là, virus chỉ mắc tiêu diệt hoàn toàn ở nhiệt độ 60 độ C. Cho nên , ở những điều kiện sinh hoạt bình thường, bệnh có thể lây truyền sang cho người khác. Bởi thế , nếu cha mẹ viêm bệnh cũng có thể lây sang con do dùng chung áo quần , khăn mặt.

    [​IMG]

    Sùi mồng gà có thể lây qua đường nào?

    Sùi mào gà có thể tự sinh ra không? Theo các y sĩ nam cho hay, sùi mào gà không thể tự sinh ra được mà bệnh thường do lây viêm chủ yếu qua con đường giao hợp và 1 số con đường khác, cụ thể như sau:

    Nếu chuyện ấy với người viêm sùi mào gà, trong đó có cả chuyện ấy bằng miệng và hậu môn. Đều có thể mắc lây nhiễm một cách thức nhanh chóng. Đây cũng là nguyên do phổ biến nhất gây ra bệnh (chiếm 95%)

    - Do lây bị bệnh qua tiếp xúc gián tiếp với những vật dụng, đồ dùng có chứa virus sùi mào gà của người bệnh ví dụ như: áo quần , chăn gối, khăn tắm, bồn cầu...

    - Người mẹ trong quy trình mang thai phát hiện ra mình viêm bệnh sùi mào gà, nếu sinh thường sẽ lây viêm sang cho người con hoặc con trẻ tiếp xúc nhiều với người mẹ cũng có thể nhiễm lây viêm.

    Bạn nên đến phòng khám đa khoa âu mỹ việt để được chẩn đoán chính xác để có hướng phương pháp điều trị an toàn đạt chất lượng .
    • Với các tay nghề cao và áp dụng các cách thức trị liệu mới nhất, có khả năng điều trị sâu nhằm cải thiện và hồi phục sức khỏe bệnh nhân nam khoa nhanh chóng.
    • vật dụng y khoa chữa bệnh sạch sẽ, khang trang tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân nam khoa lúc đến khám , đồng thời còn giúp công tác coi xét và chữa trị bệnh diễn ra thuận tiện hơn.
    • trang thiết bị y khoa hiện đại , nên sẽ phục vụ tốt công tác kiểm tra cũng như chẩn đoán và chữa trị .
    • giá thích hợp đối với từng bệnh nhân nam khoa vì toàn bộ mức phí đều đã được chuyên gia căn cứ dựa trên tình trạng, mức độ bệnh và chữa .
    • ÂU MỸ VIỆT thăm khám từ 8h-20h tất cả các ngày (kể cả thứ 7 và Chủ Nhật).
    • Địa chỉ: Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường tiên tiến, TP thành phố Biên Hòa , Biên Hòa .
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...