Hà Nội Tìm hiểu chủ đầu tư dự án Bohemia 2 Lê Văn Thiêm

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi ngaphamm, 19/5/18.

  1. ngaphamm

    ngaphamm Đã đăng ký

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chủ đầu tư dự án Bohemia 2 Lê Văn Thiêm là đơn vị chính thi công tòa nhà, chịu trách nhiệm về chất lượng công trình và tiến độ bàn giao. Yếu tố này ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng công trình và sự an toàn cho khách hàng trong an cư về sau do đó trong nhiều yếu tố để xem xét việc mua một căn hộ chung cư như chủ đầu tư uy tín, giá tiền phù hợp, vị trí thuận tiện, tiến độ thanh toán, thời hạn giao nhà… thì yếu tố chủ đầu tư thường được quan tâm đầu tiên.
    Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho quý khách thông tin quan trọng về chủ đầu tư của dự án Bohemia 2 Lê Văn Thiêm, một trong những dự án chung cư đang có sức hút rất lớn tại khu vực Thanh Xuân.

    Bohemia là dự án được liên doanh giữa 2 chủ đầu tư: Công ty THNN Thủy Tinh Bohemia Hà Nội và Công ty CP Xuất Nhập Khẩu Xây Dựng Việt Nam – Vinaconex.

    Thực chất, chung cư Bohemia được xây trên đất công ty Thủy tinh Pha Lê Bohemia số 25 Nguyễn Huy Tưởng (địa chỉ khác là số 2 Lê Văn Thiêm). 1 đơn vị cung cấp mặt bằng liên doanh cùng một đơn vị thi công uy tín và lớn mạnh như Vinaconex, dự án hứa hẹn sẽ gây sốt khi mở bán trong thời gian tới đây.

    Giới thiệu về tổng công ty CP Xuất Nhập Khẩu Xây Dựng Việt Nam - VINACONEX
    Vinaconex là doanh nghiệp có bề dày lịch sử khi được thành lập từ năm 1988. Trải qua gần 30 năm hoạt động, 05/9/2008, cổ phiếu của Tổng công ty VINACONEX (mã VCG) chính thức niêm yết trên Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội.

    Hiện nay, VINACONEX có trên 40 đơn vị đầu mối trực thuộc, tham gia vào 5 công ty liên doanh và 14 công ty liên kết hoạt động trong nhiều lĩnh vực trên khắp mọi miền của đất nước. Đội ngũ cán bộ công nhân viên của VINACONEX lên tới hơn 40.000 người gồm nhiều cán bộ, kỹ sư, chuyên gia, công nhân viên đã được đào tạo và làm việc tại nước ngoài, có kiến thức chuyên sâu và giàu kinh nghiệm.

    Theo định hướng phát triển kinh doanh dài hạn, chủ đầu tư VINACONEX sẽ tập trung phát triển trên hai lĩnh vực chính vốn là thế mạnh và có lợi thế cạnh tranh cao của Tổng công ty là xây dựng và đầu tư kinh doanh bất động sản. Bên cạnh đó, VINACONEX vẫn tiếp tục cùng với các đơn vị thành viên, công ty liên doanh, liên kết tham gia vào các hoạt động kinh doanh đa dạng như sản xuất công nghiệp và vật liệu xây dựng, tư vấn thiết kế, xuất nhập khẩu và xuất khẩu lao động, thương mại dịch vụ, đầu tư tài chính, giáo dục – đào tạo và nhiều lĩnh vực khác.


    Các công trình tiêu biểu
    Dự án Trụ sở làm việc Tổng cục thuế

    • Giá trị hợp đồng: 95.53 tỷ đồng
    • Địa điểm: 123 Lò Đúc - Hai Bà Trưng - Hà Nội.
    • Thời điểm bắt đầu và kết thúc: 3/2016 đến 10/2016
    • Thông tin dự án: Diện tích xây dựng 3.350m2 gồm 1 khối nhà cao 11 tầng.
    [​IMG]

    Trụ sở Tòa phúc thẩm Tòa án tối cao TP.HCM (2015-2017)

    • Giá trị hợp đồng: 353.000.000.000 đồng
    • Địa điểm: Phường Cát Lái, Quận 2, TP Hồ Chí Minh
    • Công trình có tổng diện tích sàn xây dựng 22.000 m2, bao gồm tầng 6 tầng nổi và 1 tầng hầm. Trong đó, móng sử dụng cọc khoan nhồi D800 chiều sâu 30m, phần thân kết cấu bê tông cốt thép, sàn dự ứng lực trước. Các hạng mục thi coogn bao gồm thi công toàn bộ phần móng, kết cấu, hoàn thiện và M&E (hệ thống điều hòa không khí, thang máy và trạm biến áp):
    - Nhà làm việc: 06 tầng + 1 tầng hầm; Móng cọc khoan nhồi D=800 & L= 30m;

    - Sàn bê tông ứng lực trước; Tổng diện tích sàn: 22.000 m2.

    [​IMG]
    Những công trình đều được hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng và gây tiếng vang về kiến trúc – thẩm mỹ khi hoàn thiện và đi vào hoạt động. Thành quả đó đã mang đến cho chủ đầu tư VINACONEX nhiều giải thưởng lớn cạnh tranh với các đơn vị xây dựng thuộc top khác.Không kể trong Nam ngoài Bắc, đơn vị này còn là chủ đầu tư của nhiều dự án từ chung cư, biệt thự, cho đến cả những công trình mang tầm vĩ mô như Dự án xây dựng đường cao tốc Đà Nẵng – Quang Ngãi; Gói thầu XL – 08 – Dự án Đường nối TP Hạ Long – Cầu Bạch Đằng; Khách sạn Hanoi Grand Plaza; Trung tâm thương mại chợ Mơ; Dự án phát triển CSHT khu công nghệ cao Hòa Lạc…

    Những giải thưởng danh giá

    Với những thành tựu và đóng góp cho sự nghiệp Công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước, VINACONEX đã được nhận nhiều giải thưởng và danh hiệu cao quý:

    [​IMG]

    Danh hiệu anh hùng lao động

    [​IMG]

    Giải thưởng "Thương hiệu Quốc gia" - Bộ công thương

    [​IMG]

    Giải thưởng "Thương hiệu mạnh" của Thời báo Kinh tế Việt Nam.

    Cúp vàng hội nhập; Cúp vàng vì sự phát triển cộng đồng và nhiều danh hiệu cao quý khác...

    Từ khi thành lập, VINACONEX đã xác định mục tiêu của mình là “Không ngừng mở rộng, không ngừng vươn xa” để trở thành một tập đoàn kinh tế hàng đầu tại Việt Nam và khu vực trong lĩnh vực xây dựng và đầu tư kinh doanh bất động sản.

    Với tôn chỉ “Xây những giá trị, dựng những ước mơ”, VINACONEX đã xây dựng được một tập thể đoàn kết vững mạnh mà ở đó trí tuệ, sức sáng tạo, sự năng động và nhiệt huyết của mỗi cá nhân luôn luôn được khơi dậy và phát huy cao độ. Do đó, hoạt động sản xuất kinh doanh của Tông Công ty luôn đạt mức tăng trưởng cao và ổn định, tổng giá trị sản xuất kinh doanh, doanh thu, lợi nhuận cũng như các khoản nộp ngân sách, và phúc lợi xã hội ngày càng tăng.

    Bohemia 2 Lê Văn Thiêm tiếp tục sẽ là một dự án góp phần khẳng định vào uy tín và đưa tên tuổi của VINACONEX ngày càng phủ rộng, lớn mạnh. Với những thông tin trên, khách hàng của chung cư Bohemia có thể hoàn toàn vào chất lượng công trình và tiến độ dự án mà mình đang chọn lựa làm nơi an cư cho cả gia đình.

    Chi tiết tại: http://vinaconex-bohemia.com/thong-tin-chu-dau-tu-du-an-bohemia-25-nguyen-huy-tuong/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...