Tổng hợp các thương hiệu điện lạnh lớn tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Hàng Việt Nam CLC' bắt đầu bởi huongnguyennx, 18/5/18.

  1. huongnguyennx

    huongnguyennx Đã đăng ký

    Bài viết:
    323
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu điều hòa nổi lên trong đó có 5 thương hiệu nổi bật lên nhờ chất lượng máy và giá thành. Bài viết sau đây sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan về các thương hiệu điều hòa uy tín hàng đầu Việt Nam.

    Samsung

    Samsung là một tập đoàn quốc tế của Hàn Quốc được thành lập năm 1983. Tập đoàn có nhiều công ty con và là tập đoàn thương mại lớn nhất Hàn Quốc. Các máy lạnh SamSung chủ yếu được sản xuất tại Hàn Quốc và Thái Lan.

    Máy lạnh Samsung có mẫu mã khá bắt mắt với công nghệ làm lạnh nhanh mà tiết kiệm điện tối ưu, vẫn đảm bảo tạo sự thoải mái tối ưu nhất cho người dùng giúp bạn có một sức khỏe tốt và những giây phút nghỉ ngơi hoàn toàn thoải mái. Hiện nay, Samsung đang được đánh giá rất cao với dòng máy lạnh âm trần giá rẻ thiết kế tam diện và động cơ Digital Inverter của hãng.

    Daikin

    Xuất xứ: Nhật Bản, công ty Daikin McQuay Air Conditioning Brasil Ltd như là một công ty con, và bắt đầu hoạt động chính thức vào ngày 01 tháng 04 năm 2011. Được nhập khẩu linh kiện từ Thái Lan

    Daikin là hãng duy nhất hiện chỉ tập trung vào một mảng duy nhất đó là sản xuất và kinh doanh máy lạnh không khí. Các sản phẩm của hãng không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới và thường được so sánh với Panasonic. Máy lạnh của Daikin rất nổi tiếng với khả năng làm lạnh nhanh, ổn định và độ bền vượt trội đúng chất các sản phẩm xuất xứ từ Nhật Bản.

    LG

    Tập đoàn điện tử Hàn Quốc LG Group do nhà sáng lập Koo In – Hwoi thành lập năm 1947, máy lạnh LG với công nghệ Hàn Quốc và được sản xuất tại Việt Nam.

    Một trong những ưu điểm của LG là giá rẻ, mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, độ bền tương đối mang đến lựa chọn cho đại đa số khách hàng. Bề mặt của dàn tản nhiệt được mạ lớp vật liệu chống ăn mòn, điều này giúp chống gỉ sét, tăng tuổi thọ, duy trì hiệu suất của tấm tản nhiệt giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

    Hiện nay, LG đã cải tiến rất nhiều cho sản phẩm của mình về cả kiểu dáng cũng như công nghệ. Các sản phẩm của hãng cũng được rất nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam lựa chọn vì giá cả vừa phải mà lại được trang bị nhiều tính năng. Độc đáo nhất phải kể đến tính năng đuổi muỗi mà hãng tích hợp trên các máy lạnh của mình.

    Toshiba

    Ngoài các thành tựu về công nghệ như điện thoại, thiết bị kỹ thuật số thì tại mảng gia dụng như tủ lạnh, máy giặt, tivi thì máy lạnh cũng là một trong những mảng kinh doanh chính của Toshiba.

    Máy lạnh Toshiba không chỉ hấp dẫn người dùng với thiết kế sang trọng, tinh tế mà còn nổi bật với khả năng tiết kiệm điện năng. Nổi bật nhất có thể kể đến dòng máy lạnh Daiseikai mới ra mắt của hãng.

    Đa phần, các máy lạnh của hãng cũng đều được trang bị đầy đủ các tính năng, tiện ích cần có. Máy lạnh của Toshiba cũng được nhận định là một trong những hãng có chất lượng tốt nhất hiện này với giá thành cao. Vì vậy, nếu đã chọn một chiếc máy lạnh âm trần toshiba của Toshiba thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi chất lượng sản phẩm của hãng

    Hàng của Sharp lại có ưu điểm là làm lạnh rất sâu đối với những dòng máy từ 1HP trở lên giúp bạn có được không gian trong lành nhất ở mọi ngóc ngách.

    Panasonic

    Công ty được Konosuke Matsushita lập năm 1918, thương hiệu Panasonic xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2000. Máy lạnh Panasonic đang giữ vị trí số 1 tại Việt Nam. Đa phần, các máy lạnh của Panasonic được nhập khẩu từ Thái Lan hoặc Malaysia.

    Máy lạnh panasonic luôn đứng đầu về kiểu dáng, công nghệ, độ lạnh, độ bền và độ êm tuyệt đối giúp người dùng thoả mãn mọi nhu cầu. Máy cũng có khả năng tiết kiệm điện vượt trội mà vẫn duy trì cảm giác thoải mái cho người dùng giúp bạn và gia đình nghỉ ngơi thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

    Tuy nhiên, tương xứng với sản phẩm chất lượng thì các máy lạnh của hãng cũng thường có giá khá cao so với mặt bằng chung. Dù vậy, khi đã chọn mua một chiếc máy lạnh âm trần panasonic thì bạn sẽ rất hài lòng với sản phẩm của hãng.

    Trên đây là Top 5 thương hiệu máy lạnh uy tín và được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Các dòng sản phẩm của các hãng đều có số lượng bán ra cao nhất và được đánh giá chất lượng tốt.
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...