5 dấu hiệu đảm bảo bạn đã có thai

Thảo luận trong 'Kế hoạch có thai' bắt đầu bởi duybinh202, 4/10/16.

  1. duybinh202

    duybinh202 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nếu sau khoảng thời gian bạn cố gắng thụ thai thì những dấu hiệu có thai sớm dưới đây sẽ cho bạn nhiều thông tin hơn để xác nhận rằng mình đã sắp có em bé hay chưa nhé.

    1. Đi tiểu thường xuyên là một trong những biểu thường gặp khi người phụ nữ mang thai. Dạ con của bạn bắt đầu đè nặng áp lực lên bàng quang khiến cho bạn có cảm giác đi tiểu thường xuyên. Dĩ nhiên, khi thai nhi phát triển, thì áp lực lên bàng quang và những cơ quan khác càng lớn.

    2. Bạn cảm thấy mệt mỏi trong giai đoạn đầu của thai kỳ. Bởi vì trong giai đoạn hình thành thai nhi cần rất nhiều năng lượng. Nếu bạn có thai thì khoảng tuần thứ 12, khi thai nhi gần như hoàn thiện thì bạn sẽ cảm thấy bớt mệt hơn.

    3. Nôn nghén là một trong những tác dụng phụ thường gặp trong thai kỳ. Điều này là do sự thay đổi trong hóc-môn (khoảng 80% phụ nữ trải qua thai nghén trong 3 tháng thai kỳ). Đối với nhiều người thì ốm nghén không chỉ xảy ra ở buổi sáng mà còn kéo dài trong ngày.

    4. Nhạy cảm với mùi trong thai kỳ là một biểu hiện rõ rệt và sớm nhất. Nhiều nhà khoa học cho rằng nhạy cảm vời mùi có thể bảo vệ thai phụ khỏi những thực phẩm có thể ảnh hưởng đến thai nhi.

    5. Thèm ăn: Cơ thể của người phụ nữ đang cần rất nhiều năng lượng trong quá trình hình thành thai nhi. Theo các chuyên gia thì thai phụ cần hơn 300 calo mỗi ngày.
     
  2. letrinh

    letrinh Đã đăng ký

    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    bài viết có ích đối với tôi, cảm ơn chủ thớt đã chia sẽ
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...