Khám Khá Tài Năng Của Con Cùng Trại Hè Nghệ Thuật Của Pink Cloud!

Thảo luận trong 'Dạy con học' bắt đầu bởi mayhong123, 26/4/18.

  1. mayhong123

    mayhong123 Đã đăng ký

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Ngoảnh đi ngoảnh lại, thấm thoắt mùa hè đã sắp tới rồi! Đối với các bạn nhỏ, đây là khoảng thời gian đặc biệt - không chỉ đáng nhớ bởi các môn thể thao đặc trưng như bơi lội, hay các chuyến du lịch biển với gia đình - mà còn là thời điểm quý giá để các bé tiếp tục nâng cao trau dồi năng khiếu cá nhân và khả năng giao tiếp của mình. Nhưng mùa hè lại khiến nhiều bậc phụ huynh đau đầu vì hè này không biết cho con chơi gì? học ở đâu? Làm thế nào để con có một kỳ nghỉ hè sôi động và bổ ích?

    Nếu bạn cũng đau đầu vì những vấn đề trên hãy đăng ký ngay trại hè bán trú “KHÁM PHÁ TÀI NĂNG NGHỆ THUẬT” của Pink Cloud để giúp con vừa học vừa chơi, khám phá tài năng , phát triển toàn diện!

    TRẠI HÈ BÁN TRÚ “KHÁM PHÁ TÀI NĂNG NGHỆ THUẬT” DÀNH CHO TRẺ TỪ 6 ĐẾN 14 TUỔI


    [​IMG]


    LỢI ÍCH CỦA TRẠI HÈ “KHÁM PHÁ TÀI NĂNG NGHỆ THUẬT”

    1. Khám phá tiềm năng: Với cơ hội trải nghiệm nhiều môn học nghệ thuật như mỹ thuật, thanh nhạc, piano, nhảy hiện đại... trại hè của Pink Cloud sẽ giúp trẻ khám phá đam mê và tài năng nghệ thuật của bản thân.

    2. Tự tin giao tiếp, rèn luyện kỹ năng: lớp học MC nhí, tiếng anh, kỹ năng sống và các hoạt động tập thể giúp trẻ luôn chủ động, tự tin trong giao tiếp, rèn luyện tính tự giác và kỹ năng làm việc nhóm.

    3. Kích thích sáng tạo, phát triển tư duy: Các môn học nghệ thuật và các hoạt động đa dạng, thú vị sẽ khơi gợi sự tò mò, ham học hỏi, khả năng tư duy phản biện và sáng tạo của trẻ.

    4. Trải nghiệm đáng nhớ: Với nhiều hoạt động ngoại khóa hấp dẫn như dã ngoại, biểu diễn nghệ thuật, gặp gỡ và giao lưu cùng chuyên gia và người nổi tiếng… trại hè của Pink Cloud sẽ đem lại cho trẻ những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

    5. Phát triển thể chất: Thời gian biểu sinh hoạt khoa học giúp trẻ ăn đúng bữa, ngủ đúng giờ, vận động đều đặn với các thể thao như bơi lội, yoga kids… để trẻ có một cơ thể khỏe mạnh, linh hoạt và dẻo dai.

    TRẠI HÈ CỦA PINK CLOUD CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

    1. Nội dung chương trình da dạng, giúp trẻ phát triển toàn diện: Đến với trại hè của PinkCloud trẻ sẽ được tham gia trải nghiệm nhiều bộ môn nghệ thuật khác nhau kết hợp với việc rèn luyện kỹ năng mềm, các hoạt động ngoại khóa và rèn luyện thể chất.

    2. Khám phá tài năng nghệ thuật của trẻ: Với việc cho trẻ trải nghiệm và học tập nhiều môn nghệ thuật cùng lúc, trại hè của Pink Cloud sẽ giúp trẻ phát hiện ra đam mê và năng khiếu nghệ thuật của bản thân. Từ đó giúp cha mẹ trong việc định hướng và bồi dưỡng tài năng của bé trong tương lai.

    3. Hoạt động ngoại khóa thú vị và bổ ích: Xuyên suốt khóa học, các bé sẽ được rèn luyện kỹ năng thuyết trình, khả năng giao tiếp tiếng anh và kỹ năng làm việc nhóm thông qua các môn học MC nhí, tiếng Anh và các trò chơi đồng đội.

    4. Tự tin tỏa sáng trên sân khấu: sau khoa học, Pink Cloud sẽ tổ chức một chương trình nghệ thuật được chuẩn bị và dàn dựng công phu, chuyên nghiệp với nhiều tiết mục hấp dẫn đến từ chính các học viên nhí.

    5. Cơ hội gặp gỡ người nổi tiếng: Đến với trại hè của Pink Cloud, các bé sẽ có cơ hội gặp gỡ và học tập với những chuyên gia, ca sỹ, nhạc sỹ, diễn viên nổi tiếng tại Hà Nội.

    6. Cơ sở vật chất hiện đại: Nằm trong lòng khu đô thị cao cấp Vinhomes Gardenia, Pink Cloud có cơ sở vật chất hiện đại, rộng rãi đạt chuẩn của Vingroup.

    7. Bữa ăn dinh dưỡng đảm bảo vệ sinh ATTP: Với bếp ăn hoàn toàn khép kín từ khâu lựa chọn nguyên liệu tới khâu chế biến, Pink Cloud sẽ mang đến cho trẻ những bữa ăn giàu dinh dưỡng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

    THÔNG TIN TRẠI HÈ “KHÁM PHÁ TÀI NĂNG NGHỆ THUẬT”

    1. ĐỐI TƯỢNG: trẻ từ 6-14 tuổi
    2. THỜI GIAN: Các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 (8h00-16h30).
    Khóa 1 “TRẠI HÈ MỸ THUẬT”: Từ ngày 04/6-29/6
    Khóa 2 “TRẠI HÈ ÂM NHẠC”: Từ ngày 02/7-27/7
    3. ĐỊA ĐIỂM: Tầng 1, nhà A3, KĐT Vinhomes Gardenia, đường Hàm Nghi, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, HN
    4. HỌC PHÍ: 7.900.000VNĐ/Học sinh/Khóa
    ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT: TIẾT KIỆM NGAY 1.800.000VNĐ khi đăng ký cả 2 KHÓA‼️Chỉ dành cho 20 SUẤT ĐĂNG KÝ ĐẦU TIÊN

    HÈ NÀY VỪA HỌC VỪA CHƠI, TRẢI NGHIỆM NGHỆ THUẬT ĐỒNG THỜI PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG VÀ TƯ DUY, TẠI SAO KHÔNG?

    ĐĂNG KÝ NGAY THEO LINK: http://dangky.pinkcloud.edu.vn/

    ---------------------------------

    TRUNG TÂM TÀI NĂNG PINK CLOUD
    Hotline: 0988796119
    Website: http://pinkcloud.edu.vn
    Cơ Hồ Tùng Mậu: Tòa Ruby 1, GoldMark City, 136 Hồ Tùng Mậu, p.Phú Diễn, Từ Liêm, HN.
    Cơ sở Vinhomes Gardenia: Tầng 1, nhà A3, KĐT Vinhomes Gardenia, đường Hàm Nghi, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, HN
    Cơ sở Hà Đông: Ô 46 – BT8 Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...