Cắt bao quy đầu bao lâu lành?

Thảo luận trong 'Giới tính' bắt đầu bởi Nhi Nhi, 23/4/18.

  1. Nhi Nhi

    Nhi Nhi Đã đăng ký

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cắt bao quy đầu chia làm 2 giai đoạn : trong khi cắt bao quy đầu và sau khi cắt. Tiểu phẩu cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu thì hoàn toàn không đau, quy trì cắt bao quy đầu được thực hiện như sau :

    Trong lúc đang tiểu phẫu, bệnh nhân được chích thuốc tê nên người bệnh không có bất kỳ cảm giác đau đớn nào.

    Ca tiểu phẩu chỉ trong một thời gian ngắn. Sau khi tiểu phẫu xong, bệnh nhân được nằm nghĩ chờ thuốc tê tan rồi có thể về nhà bình thường, toàn bộ quá trình khám bệnh, tiểu phẫu, phục hồi thời gian nhanh chóng.

    Sau khi phẫu thuật cắt bao quy đầu xong, bệnh nhân sẽ được bác sĩ cho thuốc uống để giảm đau và chống nhiễm trùng vết cắt. Bác sĩ sẽ hướng dẫn nam giới cách giữ gìn vệ sinh, cũng như nên ăn gì và kiêng gì sau khi cắt bao quy đầu.

    Cắt bao quy đầu bao lâu lành?
    Dù bạn cắt dài bao quy đầu hay hẹp bao quy đầu thì thời gian lành cũng khác nhau, tùy theo cơ địa của mỗi người. Nhưng theo khảo sát ở nhiều bệnh nhân đã từng cắt bao quy đầu dài và hẹp (không tính trường hợp nhiễm trùng) thì số ngày lành được chia ra như sau:

    Sau 1 tuần : Sau phẫu thuật cắt bao quy đầu, vết thương sẽ khô dần, không còn đau hay tiết dịch nữa nhưng đụng vào thì sẽ đau, thời gian này không được vận động mạnh, hạn chế thể thao hay quan hệ tình dục.

    Sau 2 - 3 tuần : Thì có thể hoạt động thể thao để xem vết thương còn đau hay đụng chạm còn đau hay không. Cũng nên tránh những vận động mạnh trong thời gian dài, nếu cảm thấy còn hơi nhói nhói thì dừng hẳn các hoạt động mà hãy nghĩ ngơi.

    Sau 1 tháng : Nếu chơi thể thao không có trở ngại, vận động mạnh mà vết thương không có bất kỳ vấn đề gì thì có thể quan hệ tình dục bình thường. Nếu sau 1 tháng mà vẫn còn đau hay có những vấn đề khác lạ hãy đến bác sĩ tái khám. Không nên ở nhà tự ý chữa trị vì nếu chữa không đúng thì sẽ có nguy cơ bị viêm nhiễm vết thương.

    Thời gian 9 ngày đầu sau phẩu thuật là thời gian quan trọng nhất, bệnh nhân nên ở nhà nghĩ ngơi, giữ cho vết thương luôn khô thoáng. Nếu có điều kiện thì…trần truồng càng tốt.

    Xem thêm: cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền

    Phòng khám ÂU MỸ VIỆT

    · Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám giàu kinh nghiệm chuyên môn, thuần thục trong các thao tác, kỹ thuật khám chữa trị cho bệnh nhân

    · Áp dụng các phương pháp trị liệu mới nhất, có khả năng điều trị sâu nhằm cải thiện và hồi phục sức khỏe bệnh nhân nhanh chóng.

    · Cơ sở vật chất chữa bệnh sạch sẽ, khang trang tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân khi đến khám, đồng thời còn giúp công tác khám và chữa bệnh diễn ra thuận lợi hơn.

    · Trang thiết bị y khoa hiện đại, nên sẽ phục vụ tốt công tác kiểm tra cũng như chẩn đoán và chữa trị.

    · Chi phí phù hợp đối với từng bệnh nhân vì toàn bộ mức phí đều đã được bác sĩ căn cứ dựa trên tình trạng, mức độ bệnh và phương pháp điều trị.

    · Âu Mỹ Việt khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (kể cả thứ 7 và Chủ Nhật).

    · Hotline: (0251) 381 9288 - (0251) 882 0088

    · Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

    Nếu có nhu cầu cần được tư vấn giải đáp thì nên liên hệ với bên tư vấn của chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...