Nơi luyện thi TOEIC đáng tin cậy

Thảo luận trong 'Tài liệu tiếng Anh' bắt đầu bởi yen1297, 22/4/18.

  1. yen1297

    yen1297 Đã đăng ký

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Toeic là một kỳ thi tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế và điểm thi được công nhận ở rất nhiều quốc gia, vì vậy mà nên việc đăng ký thi Toeic và tham dự kỳ thi phải tuân theo những quy định nghiêm ngặt của tổ chức quốc tế ETS. Vậy nên, bạn cần phải biết rõ thủ tục, giấy tờ, lệ phí đi thi cụ thể bao nhiêu thì mới có thể tiến hành đăng ký thi Toeic mà không gặp khó khăn được.

    Bạn có thể thu tuc dang ky thi toeic ở trung tâm IIG Việt Nam hoặc ở những địa điểm được cấp phép tổ chức thi như một số trường đại học lớn và trung tâm Anh ngữ khác. Theo mình tìm hiểu thì trang Giasutoeic.com có bài viết chi tiết liệt kê các trung tâm mà bạn có thể đăng ký ở những tỉnh thành khác nhau của Việt Nam nhé. Hơn thế nữa trang còn hướng dẫn bạn các thủ tục cần chuẩn bị để tiến hành đăng ký thi Toeic cũng như đến thời điểm đi thi như thế nào nữa đó.

    Thông tin chi tiết đều ở trong bài viết này nè, các bạn click chuột vào xem nhé: https://giasutoeic.com/thong-tin-toeic/lam-the-nao-de-thi-toeic/.


    Còn nữa, bạn nào đang hoang mang không biết tìm địa điểm ôn luyện thi Toeic hay ở đâu thì bấm vào trang Giasutoeic.com để ghi danh học thử free luôn nha.
     
  2. rickyson280287

    rickyson280287 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2,695
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Công ty TNHH SX – TM Hùng Phát chuyên cung cấp may bom nuoc hoa tien kính chúc bạn buôn may bán đắt !


    [​IMG]
    Công ty TNHH SX – TM Hùng Phát
    Hotline: 0938 344 566
    Web site bom dien chim : hupa.com.vn
    Địa chỉ : Lô J19 đường số 6 khu công nghiệp Hải Sơn xã Đức Hòa huyện Đức Hòa Long An
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...