Cách trang điểm giống Tây đầy cá tính và quyến rũ

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi lyly001, 23/3/18.

  1. lyly001

    lyly001 Đã đăng ký

    Bài viết:
    924
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn đã biết cách trang điểm giống Tây chưa? Phụ nữ phương Tây và phương Đông sở hữu chuẩn vẻ đẹp khác nhau nên có sẽ phong cách trang điểm khác nhau. Hãy tham khảo các công thức trang điểm trung thành của mỹ nhân phương Tây để thay đổi thần thái và vẻ đẹp của mình nhé!

    Cách trang điểm giống Tây: Lớp nền

    Người phương Đông thường yêu thích gương mặt V-line thon gọn và làn da trắng ngần không tỳ vết. Trong khi đó, phụ nữ phương Tây lại yêu thích làn da tự nhiên, hơi sạm màu nhằm để lột tả vẻ đẹp khỏe khoắn và gợi cảm. Do đó, họ thường chọn cách trang điểm đậm, tạo khối thật kỹ càng và sắc sảo để tôn lên các đường nét của khuôn mặt. Bạn có thể sử dụng phấn nền nude và phấn má hồng đất để trang điểm giống Tây nhé!

    >>> Đừng bỏ lỡ Video: Dạy trang điểm online miễn phí ai cũng học được.

    [​IMG]

    Cách trang điểm giống Tây: Đôi mắt

    Đôi mắt của người châu Á thường nhỏ và sắc nét. Ngược lại, đôi mắt của phụ nữ châu Âu thường có 2 mí, khá sâu và rõ ràng. Để trang điểm mắt giống người phương Tây, thì không thể áp dụng kiểu trang điểm thông thường mà chúng ta nên đeo lens, đeo len giãn tròng, kích mí và kẻ eyeline màu trắng,… Phụ nữ phương Tây vô cùng yêu thích cách vẽ mắt dưới và đánh phấn mắt rất cầu kỳ, bạn có thể coi đây là 1 gợi ý tuyệt vời để sở hữu đôi mắt sắc sảo và đậm nét nhé.

    >>> Khám phá: Bộ trang điểm hot nhất năm 2018.

    [​IMG]

    Cách trang điểm giống Tây: Đôi môi

    Màu son nhẹ nhàng, nữ tính và trang điểm lòng môi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phụ nữ phương Đông. Trái ngược lại, mỹ nhân phương Tây thường lựa chọn son màu đậm và hơi quái 1 chút để phù hợp với “chuẩn” bờ môi quyến rũ và gợi cảm. Khi trang điểm môi giống Tây, thì bạn đừng quên kẻ viền môi nhé! Chỉ nên chọn chì kẻ viền môi nhạt hơn và nên cùng tone với màu son chủ đạo. Nếu không thì đôi môi của bạn sẽ “ấn tượng” và “hài hước” nhất năm đấy.

    [​IMG]

    Mời các bạn xem bài viết đầy đủ hơn tại đây nhé >>> Trang điểm giống Tây <<<
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...