Ai có thói quen bôi kem chống nắng như thế này thì bỏ ngay nếu như không muốn ung thư gõ cửa

Thảo luận trong 'CHỦ ĐỀ NÓNG' bắt đầu bởi Vũ Nhung, 21/3/18.

  1. Vũ Nhung

    Vũ Nhung Đã đăng ký

    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    0
    Mọi người ai cũng quá quen với những lời cảnh báo rằng việc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng Mặt trời quá mức sẽ làm tổn thương nặng nề cho da, nguy hiểm có thể dẫn đến ung thư da. Nhưng bạn thử nghĩ xem, việc bạn có chủ động bôi kem chống nắng để bảo vệ da đấy nhưng lại rất hay bỏ qua phần mí mắt, phải không? Hệ quả của thói quen này thật không ngờ tới, hệ quả không được nhìn thấy ngay lập tức nhưng qua thời gian sẽ chứng minh cho tất cả. Vậy cùng Peacelife tìm hiểu nhé!
    Hầu hết mọi người bôi kem chống nắng lại thường bỏ qua vị trí quanh vùng mắt
    [​IMG]
    Ngày hè là thời điểm dễ mắc bệnh ung thư
    Các nhà nghiên cứu tại Đại học Liverpool đã sử dụng máy ảnh đặc biệt để chụp hình 57 tình nguyện viên của mình để xem họ đã thoa kem chống nắng trên mặt bao nhiêu phần.
    Kết quả thu được là, mọi người thường bỏ qua 9,5% phần da trên khuôn mặt - thường là phần mí mắt (13,5%), vùng giữa mắt trong và cạnh sống mũi, chóp mũi (77%) - Mà không biết rằng đây là khu vực phổ biến nhất của bệnh ung thư da.
    Các chuyên gia cảnh báo rằng, có hơn 90% các ca ung thư biểu mô tế bào đáy - Loại ung thư da này phổ biến nhất ở nước Anh xuất hiện ở phần cổ và đầu; 5 - 10% ca ung thư da còn lại đều xuất hiện trên mí mắt.
    [​IMG]
    Bôi kem chống nắng cả vùng mí mắt
    Giới khoa học cũng nhấn mạnh, vùng mắt là nơi da mỏng, nhạy cảm nhất khuôn mặt nên rất dễ lão hóa bởi tác động bởi môi trường bên ngoài. Chỉ cần tác động nhỏ của tia cực tím (UV) thôi là vùng da này cũng rất dễ bị ảnh hưởng rồi.
    Bạn nên biết rằng, tia UV được chia thành 2 loại: UVB (bước sóng từ 280 – 320 nm) và UVA (bước sóng từ 320 – 400 nm). Các tia này có bước sóng rất ngắn, xuyên sâu (qua các lớp che chắn) đến da (và có thể đi sâu hơn nữa).
    Trong đó, tia UVA có độ xuyên thấu qua da sâu hơn so với UVB, tiêu diệt protein cấu trúc collagen, khiến cho da mất đi sự mịn màng và co giãn, dẫn đến xuất hiện các nếp nhăn.
    Tia UVB là nguyên nhân gây ra tình trạng cháy nắng cho da. Ngoài ra, cả 2 loại đều có khả năng gây ung thư da, cả lành tính lẫn ác tính.
    [​IMG]
    bổ sung một số chất cần thiết cho da
    Chính vì thế, các chuyên gia khuyến cáo bạn cần nên đặc biệt chú trọng đến vùng da nhạy cảm này cũng như không quên việc khoác cho chúng một lớp áo chống nắng. Đồng thời đừng quên việc sử dụng những chiếc kính râm để bảo vệ mắt trước sự xâm nhập của tia UV.
    Theo thống kê từ Học viện Da liễu Hoa Kỳ, thì việc sử dụng kem chống nắng thường xuyên có thể giúp bảo vệ da khỏi bị cháy nắng, đồng thời giảm nguy cơ ung thư đến 40% - 50%.
    Bên việc bạn sử dụng, các loại kem chống nắng để tạo hàng rào phòng thủ thứ 2 trước ánh sáng Mặt trời. Thì bạn cũng đừng quên bổ sung, một số chất điển hình có thể có gồm Vitamin E, Vitamin C và DESM tắng độ khỏe cho làn da.
    Và đặc biệt, bạn hãy hạn chế ra đường ở thời điểm từ 10h sáng đến 15h khi đó tia UV chiếu mạnh nhất nhé!
    TPCN Anti-u100 giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư

    [​IMG]

    Thành phần chính: Sâm Ngọc Linh, Curcumin, Cao khô Trinh nữ hoàng cung, Cao tam thất rừng, Cao khô Bạch hoa xà thiệt thảo, Tinh chất thông đỏ, Cao thất diệp nhất chi hoa.
    Công dụng: Giúp bổ sung các chất có tác dụng giải độc, đào thải các gốc tự do, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ các liệu pháp điều trị u bướu, ung thư, Hỗ trợ giảm độc tính và tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị trong điều trị ung thư.
    Đối tượng sử dụng: (người lớn) bệnh nhân bị mắc bệnh ung thư, ung bướu; bệnh nhân sau phẫu thuật khối u; bệnh nhân đang và sau điều trị ung thư bằng tia xạ, hóa chất; người thường xuyên tiếp xúc môi trường độc hại có nguy cơ mắc ung thư.
    Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.
    Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...