Hà Nội Tìm hiểu về các dự án Vincity của Vingroup

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi ngaphamm, 9/2/18.

  1. ngaphamm

    ngaphamm Đã đăng ký

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Thương hiệu bất động sản đại chúng Vincity của Vingroup đã chính thức chào sân thị trường từ tháng 12/2016. Nhiều khách hàng và nhà đầu tư đang hết sức mong đợi sự xuất hiện của các dự án này. Câu hỏi đặt ra là, liệu Vincity thâm nhập phân khúc nhà bình dân thì chung cư giá rẻ này có thực sự rẻ hơn không ? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau.
    Chung cư giá rẻ Vincity ?
    Trước đến nay, các sản phẩm/dịch vụ mà tập đoàn Vingroup giới thiệu với khách hàng luôn được gắn với khái niệm “cao cấp”. Từ trung tâm thương mại Vincom, bất động sản nghỉ dưỡng Vinpearl, bất động sản nhà ở Vinhomes, hệ thống khám chữa bệnh Vinmec… Tất cả đều được định vị ở chuẩn mực 5 sao, chất lượng, sang trọng và đẳng cấp.

    [​IMG]

    Thông tin giá bán Vincity

    Bởi thế, nhiều người băn khoăn liệu thương hiệu mới Vincity có thật sự là nhà ở giá rẻ? Có đúng mức bình dân và dễ dàng tiếp cận không? Câu trả lời là có! Theo khẳng định của ông Lê Khắc Hiệp - Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup: “Việc đầu tư mạnh mẽ để xây dựng Vincity, chúng tôi muốn góp phần thay đổi diện mạo đô thị, để Việt Nam dần dần sẽ có các thành phố đẹp, hiện đại như các quốc gia phát triển. Đặc biệt, qua dự án Vincity, tập đoàn mong muốn mang đến những tổ ấm tiện nghi, an toàn và phù hợp với mức thu nhập trung bình của đa số người dân”.

    Tìm hiểu phân khúc nhà bình dân, chung cư giá rẻ có rẻ tại đây:

    [dhvc_form id="1152"]
    Như vậy, các chung cư Vincity sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt từ chủ đầu tư cũng như hỗ trợ của ngân hàng. Do đó, giá bán dự kiến của các căn hộ giá rẻ tại đây thấp nhất chỉ từ 500 hoặc 700 triệu đồng/căn.

    >>> Xem thêm : Đất Hoài Đức “đội giá” lên 200 triệu/m2, thực hư ra sao ?

    Thông tin chung về các dự án Vincity
    Theo dự kiến, chung cư giá bình dân Vincity sẽ được triển khai trước tiên ở 7 tỉnh thành phố là Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thanh Hóa, Hà Tĩnh và Nha Trang. Các khu đô thị này sẽ nằm ở khu vực quận huyện vùng ven đô, có hạ tầng phát triển, với quy mô từ 150 – 300 ha. Tại các dự án có mật độ xây dựng khoảng 25 - 30%, gồm các tòa căn hộ cao 22-25 tầng, diện tích căn hộ từ 35m2 - 90m2.

    [​IMG]

    Vị trí các dự án Vincity

    Tuy là chung cư giá bình dân nhưng Vincity vẫn được cung cấp đầy đủ tiện ích - dịch vụ chất lượng như tại các khu đô thị Vinhomes. Cư dân ở các dự án này sẽ có thể an tâm và thoải mái với hệ thống an ninh đảm bảo, dịch vụ chung cư chuyên nghiệp, trung tâm thương mại hiện đại, trường học chất lượng cao…

    Vincity có giúp giá chung cư rẻ hơn ?
    Dự kiến tại Vincity, các căn hộ nhỏ diện tích 35 - 45m2 với 1 phòng ngủ, giá bán chỉ từ 13 - 15 triệu/m2 sẽ phù hợp với nhiều gia đình trẻ, người độc thân. Cùng các chính sách ưu đãi như thanh toán linh hoạt nhiều lần, hỗ trợ vay tới 70% giá trị căn hộ, hưởng lãi suất 0% trong 24 tháng… Khách hàng chỉ cần trả góp khoảng 5 - 7 triệu đồng/tháng để sở hữu được căn hộ khoảng 700 triệu đồng. Tính ra, khách hàng chỉ cần có tổng thu nhập khoảng 10 triệu đồng/tháng là hoàn toàn có thể mua được căn hộ Vincity.

    [​IMG]

    Phối cảnh một dự án Vincity

    Từ trước đến nay, nhà giá rẻ có giá bán từ 11 – 13 triệu/m2 thường là nhà ở xã hội hoặc nhà chất lượng thấp, thiếu thốn hạ tầng và dịch vụ. Còn nhà ở phân khúc bình dân có độ hoàn thiện tốt hơn và nhiều tiện ích hơn thì giá bán cũng phải từ 18 – 23 triệu/m2. Nay với sự xuất hiện của Vincity, dự án nhà ở chất lượng tốt - tiện nghi mà giá bán lại hợp lý, chắc chắn sẽ thu hút đông đâỏ khách hàng có nhu cầu. Từ đó khiến các chủ đầu tư khác phải xem xét lại về chất lượng cũng như giá bán tại dự án của mình.

    Như vậy, Vincity không chỉ mở ra cơ hội sở hữu nhà giá rẻ cho người dân, mà còn giúp định hình lại thị trường này. Đây chính là tín hiệu tích cực cho các khách hàng có nhu cầu thực về nhà ở, đặc biệt là chung cư giá rẻ Vincity.
    Chi tiết tại; https://vincityvinhomes.vn/vincity-tham-nhap-phan-khuc-nha-binh-dan-lieu-chung-cu-gia-re-co-re-hon/
     
  2. tra0995497882

    tra0995497882 Đã đăng ký

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ

Chia sẻ trang này

Đang tải...