Tại sao mà bạn cần phải xem Đài phát tình yêu (Radio Romance) ngay lập tức!

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi HuyenBui53, 3/2/18.

  1. HuyenBui53

    HuyenBui53 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Dưới đây là 3 lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ Đài phát tình yêu:

    1. Thế giới phát thanh sống động và đầy tính cạnh tranh
    Hàn Quốc vào năm 2018 sẽ được thu nhỏ dưới góc nhìn từ những chương trình truyền hình thực tế trên TV và thứ được khán giả quan tâm nhất chính là mọi thứ liên quan đến các ngôi sao hàng đầu, điều mà sẽ khiến tỷ lệ xem đài tăng một cách đột biến. Hay thậm chí là chỉ cần topstar nào đó đồng ý tham gia một chương trình thì chắc chắn chương trình đó sẽ nhận được lượng lớn khán giả quan tâm. Cũng giống như các chương trình trên TV, thế giới phát thanh cũng đầy tính cạnh tranh như vậy. Đài phát tình yêu kể về câu chuyện của những con người trẻ tuổi nhiệt huyết với hoài bão xen những điều đặc biệt như cơn gió mát đến cuộc sống bận rộn ngày nay chỉ bằng âm thanh.

    [​IMG]
    2. Đài phát tình yêu sẽ chữa lành tổn thương thông qua các tần số phát thanh
    Cho dù chúng ta đang sống trong một thế giới chẳng ai nghe radio nhiều, nhưng vẫn có một số người coi âm thanh trên sóng radio là thứ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày, cái mà mọi người có thể nghe ở bất cứ nơi đâu dù họ đang đi siêu thị hay đang lái xe,.. Radio Romance theo đuổi những câu chuyện của những người đang cố gắng nỗ lực mang đến niềm hạnh phúc cho mọi người thông qua tần số radio. Đạo diễn Moon Joon Ha về bộ phim: “Chúng tôi muốn mang đến bộ phim ấm áp mang hơi thở thanh xuân cho người xem”. Dàn diễn viên trẻ đẹp cùng với diễn xuất thực lực sẽ mang đến làn gió mới trong đầy rẫy những phim Hàn Quốc drama, đau buồn như hiện nay.
    [​IMG]
    3. Phản ứng hóa học tuyệt vời giữa Kim So Huyn và Yoon Doo Joon
    Đề tài Kim So Huyn và Yoon Do Joon tham gia casting cho Chuyện tình Radio đã trở thành hiện tượng bàn luận kể từ khi nhà sản xuất ra thông báo. Yoon Doo Joon sẽ vào vai ngôi sao hàng đầu xứ Hàn còn Kim So Huyn thủ vai một biên kịch trẻ tuổi, họ sẽ cùng viết nên câu chuyện tình đầy hứa hẹn trong phòng phát thanh. Hai nhân vật mang thái cực đối lập nhau, với một Ji Soo Ho sống cuộc đời được lên sẵn kịch bản trong khi một Song Geu Rim tin tưởng rằng không ai chiếm được trái tim của người khác bằng gương mặt giả tạo. Vì vậy, theo dõi ngay Radio romance vietsub để xem sự xuất hiện hai nhân vật này và làm thế nào hai con người đó bắt sóng cùng tần số.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...