Đồng hồ Titan cuốn hút nhất mà chị em luôn ao ước

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, THỜI TRANG, LÀM ĐẸP' bắt đầu bởi maithithi, 23/1/18.

  1. maithithi

    maithithi Đã đăng ký

    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Xin giới thiệu đến những chị em bộ sưu tập 7 chiếc đồng hồ Titan đẹp nhất và đang được số đông chị em ưa chuộm bây giờ.

    một. Trước hết phải nói tới cô nàng đồng hồ Titan 9710SM01. Bằng ý tưởng thông minh lý tưởng kết hợp có tài tình khéo léo của các nghệ nhân đã cho thành lập phiên bản đồng hồ mang các trục đường nét uốn lượn có đầy tính nghệ thuật. Có màu xanh da trời là màu chủ đạo kết hợp sở hữu những viên đá óng ánh trên dây đeo, cái đồng hồ Titan 9710SM01 làm cho tôn thêm sự đài các, sang chảnh của người đàn bà tiên tiến.



    hai. Đẳng cấp và điệu đà ko kém là chiếc đồng hồ Titan 2494YM01. Phần lớn đồng hồ được mạ vàng đẳng cấp là ấn tượng trước hết về chiếc 2494YM01. Được thiết kế mặt tròn truyền thống, với họa tiết tinh xảo bên trong nền đồng hồ phối hợp có dây đeo nhỏ mảnh mai tôn thêm nét hấp dẫn, đầy nữ tính cho chị em.





    3. Thứ 3 phải nói đến cái đồng hồ dây da 2455YL01.



    Đây là một trong các dòng đồng hồ rất được phụ nữ ưa chuộm. Mặt đồng hồ hình Oval được trang trí bằng những bông hoa đem đến vẻ tươi mát, kết hợp sở hữu dây đeo bằng da nhỏ nhắn, mềm mịn giúp cho bạn gái thêm thanh tao, quý phái.

    4. Tiếp theo là mẫu đồng hồ Titan 2370YM03.





    Mặt đồng hồ hình Oval, nền màu trắng khiến vượt trội 3 kim căn bản màu vàng kết hợp cộng dây đeo nhỏ nhắn, vừa vặn vẹo mang cổ tay người phụ nữ.

    5. Kể đến những cái đồng hồ Titan đang được ưa chuộm thì cũng chẳng thể nói tới cô nàng 2333YM01

    Ấn tượng bởi vẻ ngoài kiêu sa, lộng lẫy dòng đồng hồ nữ Titan 2333YM01 là một món quà hoàn hảo dành cho người đàn bà tiên tiến giúp bạn thêm tự tin, hấp dẫn.





    6. Sở hữu cảm hứng trong khoảng cánh đồng hồ hoa đầy ong bướm chiếc đồng hồ 9790BM01 cũng rất được những cô gái bắt mắt đặc thù yêu thích.





    7. Sang trọng và quý phái là dòng đồng hồ Titan 9935YM01.



    Trên đây là 7 loại đồng hồ Titan được các chị em mê say nhất hiện giờ và đây cũng là 7 cái đồng hồ Titan được bán chạy nhất tại Đồng hồ Hoàng Ánh. Có lẽ không cần thêm các lời bình luận mà chỉ nhìn ngắm thôi chúng ta đều sở hữu thể cảm nhận được nét đẹp riêng và đầy cuốn hút mà đồng hồ Titan đem lại. Titan thật xứng danh là hãng phân phối đồng hồ lớn nhất ẤN ĐỘ và đứng top 5 toàn cầu. Và bạn đã mang đồng hồ Titan chưa ? Nhanh tay với những dòng đồng hồ Titan cuốn hút nhất tại cửa hàng chúng tôi với giá bán luôn là tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...