5 năm tâm huyết với nghề sữa

Thảo luận trong 'Sữa cho Bé' bắt đầu bởi vimotngaymai, 24/5/16.

  1. vimotngaymai

    vimotngaymai Đã đăng ký

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tôi học xong ra trường bằng bằng kỹ sư kiến trúc. Cũng lăn lội ngoài thị trường với nghề kiến trúc, cũng đã từng lập 1 công ty về nghề kiến trúc. Va vấp ngoài xã hội nhiều rồi cuối cùng rồi cái duyên cái số đưa đấy tôi với nghề buôn bán sữa. Ban đầu cũng chỉ xác định làm nghề sữa chỉ để kiếm tiền như bao nhiêu nghề khác thôi. Nhưng càng lấn sâu vào nghề sữa tôi càng cảm thấy hay và thích thú với nghề sữa và tôi dần đam mê và xách định mình làm không phải vì kiếm tiền nữa mà làm vì cả một thế hệ tương lai của đất nước sau này nữa. Cai tâm với nghề thúc giục tôi luôn trong sáng trong sạch không được ham rẻ nhà nhập hàng hết hạn, hay như hàng móp méo hay bục sữa, nhất là nói không với hàng hóa không rõ nguồn gốc.

    Thời gian đầu khởi nghiệp thì tôi chỉ tập trung vào bán hàng sữa của nhật: sua bot meiji cua nhat, sữa wakodo nhập khẩu, sữa nhật morinaga, sua icreo glico. Và thêm một số dòng sữa của khác như sữa physiolac, abbott, ...

    Những ngày đầu lăn lộn với nghề sữa cũng vất vả lắm, vừa chạy đi nhập hàng vừa đi giao hàng, luôn luôn thiếu vốn nên bị ép nhập hàng với giá cao, có những sản phẩm bán cho khách hàng mà chấp nhận chịu lỗ vì nhập vào còn cao hơn giá bán cho khách. Cũng nhiều lúc muốn bỏ cuộc lắm nhưng càng cố gắng càng thấy thú vị. thấm thoát thế mà tôi cũng đã làm nghề sữa được 5 năm rồi cũng có được những thành tựu nhất định.
     
  2. xedayhang-maxbuy123

    xedayhang-maxbuy123 Đã đăng ký

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Liên hệ sao đây bác ơi. Mình bên xe đẩy hàng, xe kéo hàng nên cũng đang quan tâm vấn đề này
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...