Tăng miễn dịch thách thức cả mùa đông lạnh giá

Thảo luận trong 'Sức khỏe của Bé' bắt đầu bởi mẹ pin, 2/1/18.

  1. mẹ pin

    mẹ pin Đã đăng ký

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Đông về mang theo những cơn gió lạnh buốt, cũng mang theo cả nỗi lo của những bậc làm cha làm mẹ khi nhìn con mình sụt sùi, ho húng hắng. Đây chính là thời điểm mà các bé dễ ốm nhất bởi lẽ sự thay đổi của thời tiết từ nóng sang lạnh khiến cho cơ thể bé không kịp thích nghi. Thêm vào đó sự phát triển của các chủng vi khuẩn, virut gây bệnh, kết hợp không khí lạnh làm đường hô hấp bị khô làm giảm các chất dịch nhầy bảo vệ đường hô hấp. Với những đối tượng có hệ miễn dịch còn yếu như các bé, không quá khó hiểu khi mùa đông cũng gần như là đồng nghĩa với ‘mùa ốm’. Vậy làm các h nào tăng miễn dịch cho bé thời điểm này?
    [​IMG]

    Mùa đông trở thành “mùa ốm” với trẻ nhỏ

    Hiểu được những lo toan ấy, Buona Italy đã phát triển sản phẩm Buona Difesa-Siro tăng miễn dịch dành cho các bé. Đây là sản phẩm đang rất được ưa chuộng tai Italy, nơi có mùa đông khá khắc nghiệt khi nhiệt độ xuống dưới 0 độ.

    Buona Difesa với các thành phần chính bao gồm keo ong, chiết xuất từ cúc tím và quả tầm xuân Châu Âu, kẽm gluconate có khả năng giúp tăng cường hệ miễn dịch của bé, không chỉ phòng mà còn có khả năng hỗ trợ đẩy lui bệnh hay mắc phải của đường hô hấp như: cảm lạnh, sổ mũi, viêm mũi xoang, ho, viêm họng, viêm phế quản. Để phù hợp nhất với các bé, Buona Difesa còn được bào chế dạng siro tạo cảm giác ngon miệng và mùi hương hấp dẫn.

    [​IMG]

    Siro tăng miễn dịch Buona DIFESA đến từ Itlay

    Vậy chính xác thì làm thế nào Buona Difesa có thể giúp tăng cường hệ miễn dịch?

    Câu trả lời nằm ở bốn thành phần chính của Buona Difesa:

    • Chiết xuất cúc tím
    • Keo ong
    • Chiết xuất quả tầm xuân Châu Âu
    • Kẽm gluconate
    Đây là bốn thành phần tạo nên cơ chế tác động TOÀN DIỆN vào hệ miễn dịch của siro tăng miễn dịch DIFESA:

    – Tăng cường PHÒNG THỦ: – Tăng cường TẤN CÔNG: – Hỗ trợ PHỤC HỒI



    Dựa theo những nghiên cứu về hệ miễn dịch, những thành phần chủ chốt trong Buona Difesa đều là những thành phần có khả năng bổ sung dưỡng chất cần thiết, giảm quá trình oxy hóa, chống viêm, tăng cường các yếu tố của hệ miễn dịch. Chúng bao gồm:

    Pure Propolis (Keo Ong): Ong thu thập nhựa cây, nhai nát ra tạo thành keo ong để tạo thành chất kết dính liên kết các bộ phận của tổ ong với nhau. Ong là loài côn trùng sống theo đàn dẫn đến việc chỉ một cá thể mắc bệnh có thể lây nhiễm cho cả đàn. Không chỉ thế ong còn cơ chế tự miễn dịch thấp. Vậy, làm thế nào để ong tồn tại suốt hàng nghìn năm qua? Đó là nhờ keo ong đã ngăn chặn vi khuẩn cũng như mầm bệnh xâm nhập vào trong tổ. Những đặc tính tiêu biểu của keo ong như chống oxy hóa, chống vi trùng và chống viêm. Đặc biệt, chất chủ yếu cấu thành nên keo ong chính là Popyphenol phá vỡ phản ứng oxy hóa các chuỗi trong thành phần tế bào. Đối với trẻ em, những người có hệ miễn dịch cũng tương đối thấp thì keo ong chính là một loại vũ khí tuyệt vời giúp bé chống lại những mầm bệnh, vi khuẩn ngoài môi trường.

    [​IMG]

    Chiết xuất Echinacea Angustifolia (Cúc Tím): Cúc tím có nguồn gốc từ Bắc Mỹ và đã được tin dùng để trị những bệnh như cảm lạnh, ho, viêm phế quản, nhiễm trùng hô hấp cấp và một số bệnh viêm nhiễm khác từ hàng thế kỉ nay tại các nước phương Tây. Theo nghiên cứu ý khoa được công bố trên The Lancet infectious Diseases: Những người sử dụng cúc tím có trung bình tỉ lệ mắc bệnh thông thường giảm 58% và trung bình thời gian nhiễm cúm giảm đi 1.4 ngày. Cúc tím có những khả năng kì diệu đến vậy là nhờ việc những thành phần trong cúc tím có chứa chất chống oxy hóa và chống viêm cực mạnh.

    [​IMG]

    Chiết xuất Rosa Canina (Quả Tầm Xuân): Quả Tầm Xuân được biết đến là một nguồn cung cấp vitamin C cực kì dồi dào khi lượng vitamin C trong nó gấp 50 lần trong chanh, 100 lần trong quýt, cherry, và 200 lần trong táo. Không chỉ thế quả Tầm Xuân còn chứa cả vitamin B1, B2. B3, B5, K, P, E (beta và alpha tocopherol),… cùng vô số khoáng chất cũng như vitamin A tổng hợp. Như đã nhắc ở trên, hệ miễn dịch bẩm sinh sẽ yếu đi khi thiếu các chất dinh dưỡng cần thiết và tất cả những chất nêu trên có trong quả Tầm Xuân đều có tác dụng giúp tăng khả năng đề kháng, hỗ trợ cho hệ miễn dịch và là nguồn cung cấp dưỡng chất quan trọng nhằm ngăn ngừa oxy hóa và chống viêm.

    [​IMG]

    Kẽm gluconate: Ngoài những loại vitamin kể trên, cơ thể còn cần kẽm để hệ miễn dịch có thể hoạt động tốt. Tuy nhiên kẽm nguyên chất lại rất khó hấp thụ vậy nên kẽm gluconate đã ra đời. Quá trình tạo ra kẽm gluconate chủ yếu là bằng cách lên men glucose nhằm tạo ra một sản phẩm bổ sung kẽm với thời hạn sử dụng lâu dài.

    Sản phẩm Buona Difesa với sự kết hợp của tất cả những nguyên liệu trên có thể mang đến sự cải thiện bất ngờ cho hệ miễn dịch của trẻ. Theo nghiên cứu được công bố ở cuộc họp thường niên của American College of Clinical Pharmacology thì việc kết hợp keo ong, cúc tím và quả tầm xuân có thể giảm tỷ lệ mắc bệnh cảm xuống những 86%.

    Như vậy Buona Difesa chính là một sự lựa chọn tuyệt vời để bé có thể tận hưởng mùa đông một cách vui vẻ và khỏe mạnh nhất. Còn gì hơn khi hệ miễn dịch của trẻ được tăng cao và có thể tránh xa các loại thuốc chữa bệnh, đặc biệt là kháng sinh nhỉ?
    -----------
    BUONA thương hiệu đến từ Italy, hiện đã có mặt tại Việt Nam với 02 dòng sản phẩm:

    - Siro ăn ngon: Buona Energia Oro

    - Vitamin ăn ngon: Buonavit Baby

    Website: http://buona.vn/

    Địa chỉ: 105 Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội

    Điện thoại: 04 3689 5666
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...