Bí quyết sơn nhà đẹp và tiết kiệm đúng cách

Thảo luận trong 'Hàng Việt Nam CLC' bắt đầu bởi quocdung92, 11/12/17.

  1. quocdung92

    quocdung92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Một ngôi nhà đẹp và ấn tượng thì điều tất yếu đó chính là nước sơn cần phải được gia chủ coi trọng. Nó không những là bộ mặt của cả công trình mà nó còn thể hiện được gu thẩm mỹ, cũng như tầm nhìn của gia chủ. Màu sắc và độ bền của nước sơn chính là những yếu tố cần thiết giúp cho công trình đẹp và tiết kiệm. Với bài viết bên dưới, Camnanglamnha sẽ chia sẻ bí quyết sơn nhà đẹp và tiết kiệm đúng cách.





    [​IMG]
    Bí quyết sơn nhà siêu đẹp


    Bí quyết sơn nhà đẹp tiết kiệm
    Đầu tiên bạn nên lên ý tưởng về màu sắc cho ngôi nhà của bạn. Bạn có thể chọn theo phong thủy, kiến trúc, sở thích của bản thân. Nếu sơn lại nhà thì phải dành thời gian để lên kế hoạch thay đổi màu sơn những chỗ nào trong nhà. Ở bước này là bước khởi đầu cho việc tạo lên vẻ đẹp cho căn nhà bạn.

    Lựa chọn màu sơn nhà đẹp và tiết kiệm




    [​IMG]
    Màu xanh lá – Màu sắc của sự tươi mới


    Những gam màu thiên về thiên nhiên như xanh lá, xanh biển đậm, màu vàng cát,…sẽ là sự lựa chon hàng đầu của các gia đình. Vì các gam màu này giúp ngôi nhà bạn lúc nào cũng tươi mát, sảng khoái, thư giãn đầu óc. Ngoài ra, khi trang trí nội thất bạn cùng các đồ vật trang trí bằng gỗ hay những chậu cây cảnh, sẽ làm tăng thêm tính đồng nhất và đạt thẩm mỹ cao.





    [​IMG]
    Gam màu trắng giúp ngôi nhà trở nên rộng rãi hơn, tạo sự tươi mới, thông thoáng


    Các màu đơn sắc, tone trắng kem lại rất thích hợp cho ngôi nhà diện tích nhỏ. Ngược lại, những màu nóng và đậm lại thể hiện được cá tính và sự khác biệt cho ngôi nhà. Màu trắng tạo cảm giác nhẹ nhàng, yên tâm. Bạn có thể phối với các màu sắc khác tạo cảm giác ấm áp và không bị đơn điệu. Với các gam màu nhạt và sáng như màu trắng sẽ tạo cho không gian ngôi nhà rộng, làm sáng sủa và sạch sẽ ngôi nhà, giúp bạn cảm thấy thoải mái, giảm sự nặng nề, làm dễ chịu tinh thần hơn.





    [​IMG]
    Màu vàng – Màu của sự tươi vui, năng động


    Các tone màu vàng như: vàng nhạt, vàng đậm, vàng rơm, vàng cát,… có thể giúp bạn cảm thấy yêu đời, vui tươi hơn. Các màu sắc này rất thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ, chúng sẽ kích thích sự sáng tạo và trí tuệ cho trẻ. Tuy nhiên, đây là gam màu nóng nên phải phối màu một cách hợp lý, không nên lạm dụng sẽ tạo cảm giác bí bách, nặng nề,…

    Nguồn: https://camnanglamnha.vn/bi-quyet-son-nha-dep-va-tiet-kiem-dung-cach-ban-khong-nen-bo-qua/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...