Tỉnh Khác CĂN BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI 3 TẦNG ĐẸP CÔ HẬU – BẮC GIANG

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi tuanbuffalo, 8/12/17.

  1. tuanbuffalo

    tuanbuffalo Đã đăng ký

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    ngoài mặt căn biệt thự tiên tiến cô Hậu tại Bắc Giang trình bày được trị giá cuộc sống nhân tiện nghi hiện đại .Phục vụ nhu cầu hằng ngày sở hữu được không gian tiêu khiển , thư giãn bên người nhà và bạn bè.

    >> Xem thêm : Những biệt thự tại Bắc Giang cực đẹp tại YenDungResort.Vn

    Căn vi la tụ họp số đông những điểm độc đáo nhất của kiến trúc hiện đại: những trục đường nét đơn giản, hài hòa sở hữu những hình khối, được bố trí trong 1 không gian phẳng. Việc tối ưu hóa và lược bỏ tất cả những hoa văn trang hoàng cầu kì, và những màu sắc phổ thông . Điều này tạo nên sự khác biệt rất độc đáo cho kiến trúc căn biệt thư, giúp chinh phục được ánh mắt của mọi người ngay trong khoảng dòng nhìn trước hết

    bề ngoài biệt thự hiện đại của chị Hậu sở hữu 3 tầng, đảm bảo đủ không gian tiêu dùng cho cả đại gia đình. Mang 3 phòng ngủ chính và 2 phòng khách tại tầng 1 và 2 . Đây sẽ là nơi họp mặt bạn bè cũng như đơn vị những bữa tiệc vui vẻ bên gia đình. Dùng mái đứng, rộng rãi các mảng kính đặc trưng phần hồ bơi và sân vườn được chú ý mẫu mã để tạo sự gắn kết và thông thoáng cho biệt thự .

    sắp đặt mặt bằng của biệt thự:

    Tầng 1: ko gian dành cho phòng khách, bếp và phòng ăn

    Tầng 2: ngoại hình sở hữu hai phòng ngủ nhân tiện nghi cộng phòng làm cho việc

    Tầng 3: Phòng thờ, 1 phòng ngủ nhỏ và sân phơi đồ và một khu vực tiểu cảnh xanh.

    [​IMG][​IMG][​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...