TỪ VỰNG TIẾNG ANH CHỦ ĐỀ TRƯỜNG LỚP

Thảo luận trong 'Giáo dục' bắt đầu bởi CuaNho198, 4/12/17.

  1. CuaNho198

    CuaNho198 Đã đăng ký

    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đối với việc học tiếng Anh thì dù là học về ngữ pháp, luyện phát âm, hay luyện đọc, luyện viết đều phải có một phương pháp giáo dục hợp lý, bài bản và hệ thống. Từ vựng tiếng Anh là mảng học cũng cần được chú trọng hơn về phương thức giảng dạy

    Phương pháp dạy từ vựng tiếng Anh

    Dạy từ vựng tiếng Anh nên bắt đầu từ những điều đơn giản, gần gũi với các con. Đi từ những chủ đề dễ học dễ nhớ rồi dần dần mới đi tới mức độ khó hơn. Chủ yếu là để các con có thể làm quen, tìm hiểu tới các chủ đề này.

    Từ vựng tiếng Anh chủ đề trường, lớp

    Khi bắt đầu bước vào giai đoạn cắp sách tới trường, chắc chắn các con sẽ có rất nhiều háo hức trước một môi trường mới lạ mình đầu tiên được tiếp xúc. Tại trường lớp các con được gặp rất nhiều người bạn mới, được giáo viên dạy dỗ nhiều bài học đáng quý. Xung quanh các con có sách, vở, bút, thước, đồ dùng học tập,... và rất nhiều những vật lần đầu tiên con được nhìn thấy

    Lúc này chúng ta nên nắm bắt được tâm lý của các con, trước những thứ các con hiếu kì thì mình dạy những thứ đó sẽ tăng thêm phần háo hức muốn học và tìm hiểu của các con.

    Những từ vựng tiếng Anh liên quan đến chủ đề trường, lớp thì vô cùng nhiều. Hãy đi từ những từ vựng gần gũi tới những từ vựng ít gặp và khó hơn.

    Một số từ vựng các bố mẹ có thể dùng để dạy các con có thể kể tới

    1. Desk: bàn học

    2. Chair: ghế ngồi

    3. Board: bảng

    4. Book: cuốn sách

    5. Notebook: quyển vở

    6. crayons: bút chì màu

    7. pen: bút

    8. pencil: bút chì

    9. pencase: hộp bút

    10. ruler: thước kẻ

    11. eraser: cục tẩy

    12. bag: cặp sách

    13. pupil: học sinh

    14. teacher: giáo viên

    15. friend: bạn

    16. classroom: lớp học

    17. globe: quả địa cầu

    18. map: bản đồ

    [​IMG]
    Từ vựng tiếng Anh chủ đề trường lớp
    Trên đây chúng tôi đã giới thiệu một số từ vựng tiếng Anh về chủ đề trường lớp. Đây là một chủ đề vô cùng gần gũi và có ứng dụng ngay trong thực tế cho các con. Trong quá trình dạy con học tiếng Anh, các bố mẹ có thể sử dụng những hình ảnh trực quan, sinh động để con hào hứng hơn và dễ dàng ghi nhớ hơn những từ vựng con đã được học. Thêm nữa hãy kết hợp thêm với một số trò chơi có sử dụng những dụng cụ này để con có thể luyện tập và ghi nhớ chúng ở mức độ sâu sắc hơn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...