Tiện ích của dự án Tokyo Tower Vạn Phúc có gì?

Thảo luận trong 'Nhà Đẹp' bắt đầu bởi haonamprovice, 30/11/17.

  1. haonamprovice

    haonamprovice Đã đăng ký

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hệ thống tiện ích dịch vụ tại dự án Tokyo Tower . Sắp tới đây trong giai đoạn 2016-2017 một trong số các dự án của công ty cổ phần Sông Đà 1.01 và Công ty CPTM Hoàng Vương tại thị trường sẽ được ra mắt hứa hẹn tạo nên cơn sốt bùng nổ thị trường. Cũng như các dự án khác của của chủ đầu tư này tiện ích Tokyo Tower luôn được đánh giá vô cùng cao.
    >>>Chung Cư Tokyo Tower Hà Đông
    [​IMG]

    Trên tinh thần chỉn chu, chau chuốt và tỉ mỉ của người Nhật, Tokyo Tower được chủ đầu tư nghiên cứu xây dựng tiện ích cao cấp đồng bộ theo phong cách tinh tế, đề cao lối sống lành mạnh, khai thác không gian đa chiều văn hóa và tạo nền tảng cho giáo dục phát triển.
    – An toàn chung cư SA (Safe Apartment)
    – Hệ thống đại siêu thị Nhật trong mô hình OSS (One Stop Shop)
    – Không gian, thiết kế hướng ánh sáng tự nhiên qua hệ thống kính EUROWINDOW
    – Môi trường sống xanh
    – Không gian tri thức
    – 5 tầng trung tâm thương mại
    – An ninh 24/24
    – Bể bơi 4 mùa
    – Sky bar, gym, spa
    – Khu nhà trẻ
    – Phòng sinh hoạt cộng đồng

    [​IMG]

    CHĂM SÓC SỨC KHỎE TOÀN DIỆN

    Với diện tích lên đến trên 2000m2, Tháp TOKYO sở hữu tầng dịch vụ chăm sóc sức khỏe lớn bậc nhất trong khu vực, với đầy đủ các chức năng như: phòng tập GYM, SPA cao cấp, Phòng xông hơi khô, ướt và khoáng mặn theo tiêu chuẩn khách sạn 4 sao. Bể bơi khoáng mặn 4 mùa có diện tích mặt nước 360m2 phục vụ quanh năm mang lại cho cư dân trong tòa nhà sức khỏe, trí tuệ và hạnh phúc.

    CỬA HÀNG, DỊCH VỤ, TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

    Tháp TOKYO sở hữu 5 tầng văn phòng cao cấp cho thuê, Trung tâm thương mại Với đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam và trên thế giới đáp ứng đầy đủ nhu cầu tối thiểu nhất của cư dân trong tòa nhà.

    SKY BAR

    Hãy tưởng tượng đến khung cảnh toàn thành phố về đêm thu nhỏ trong 1 khung ảnh hay 1 thước phim mà chúng ta chỉ có thể nhìn thấy trên tivi được quay từ máy bay chuyên dụng.

    THANG CỨU HỎA HIỆN ĐẠI

    Tòa tháp được trang bị riêng 1 thang cứu hỏa có sức chứa lên đến 20 người, được thiết kế đặc biệt, có 2 lớp cửa riêng biệt, với hệ thống tăng áp chống khói tràn và chống cháy với tốc độ lên đến 3m/s (chạy từ tầng 1 đến tầng 51 chỉ với 1 phút) và hệ thống cấp oxi cưỡng bức đảm bảo duy trì khí trong thang máy cứu hỏa. Thang cứu hỏa được sử dụng nguồn điện riêng với tiêu chuẩn đặc biệt , không ảnh hưởng khi có sự cố cháy nổ xảy ra, giúp việc sơ tán cứu nạn đảm bảo 100% cư dân trên tầng cao nhất của tòa nhà.

    CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN

    Tiện ích dịch vụ tại dự án Tokyo Towerđược áp dụng công nghệ xây dựng tiên tiến, hiện đại nhất trên thế giới, chịu sự giám sát bởi Bộ Xây dựng với những quy chuẩn khắt khe nhất. Tổng số 163 cọc nhồi đường kính lớn (1,5m) được khoan sâu hơn 50m đảm bảo tiêu chuẩn động đất cao nhất hiện nay. Công nghệ thi công vách liền trần bê tông dự ứng lực có sợi thủy tinh đảm bảo chất lượng betong cao nhất, phẳng nhất. Điều đặc biệt hệ trần betong phẳng, không dầm ngang trong căn hộ đảm bảo thẩm mỹ cao, linh hoạt trong thay đổi tường ngăn phòng.

    KHU CHĂM SÓC SỨC KHỎE, PHÒNG GYM

    XEM THÊM :

     

Chia sẻ trang này

Đang tải...