Thua Celtics Warriors vẫn có 79% cơ hội bảo vệ chức vô địch

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi nguyendiep89, 18/11/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Mặc dù để cho đó chính đó là Boston Celtics đánh bại 88-92 được diễn ra giành trong game đấu sân khách ngày thứ sáu 17/11 ở trong giờ Việt Nam nhưng Golden State Warriors thì cũng đã vẫn được đánh giá rất cao về ở trong những khả năng bảo vệ chức vô địch NBA mùa này.


    livescore bóng rổ
    luat bong ro

    Trước khi mùa giải đã được diễn ra và qua đó thì cũng chính đó là ở trong đó là việc rất nhiều chuyên gia và người hâm mộ đều đánh giá rất cao ở tỏng đó chính là ở trong những khả năng bảo vệ chức vô địch NBA của Golden State Warriors. Và dù có sự khởi đầu không ưng ý và qua đó thì cũng chính đó là ở trong thậm chí các chiến binh vàng vừa nhận thất bại 88-92 sáng hôm qua 17/11 thuộc giờ Việt Nam và đứng diễn ra trước Boston Celtics nhưng những đánh giá này vẫn không có dấu hiệu giảm sút.

    Trong một cuộc bỏ phiếu kín đã được diễn ra của một hội đồng các chuyên gia về qua đó chính là ở trong những cơ hội vô địch NBA mùa này đã được diễn ra trên ESPN và qua đó thì cũng đã được diễn ra tới 79% phiếu bầu thuộc về các nhà ĐKVĐ.

    Cơ sở cho những đánh giá trên được thống nhất như sau đó chính là Warriors vẫn chưa có được ở trng những chuỗi trận thua nào đáng nói. Đội chủ sân Oracle Arena thì cũng đã nhanh chóng thường giành chiến thắng ngay sau mỗi lần ở trong những 'sảy chân'. Điều đó một phần cho thấy chất lượng của Warriors nhưng cũng đã nhanh chóng được thể hiện tài năng của HLV Steve Kerr và qua đó thì cũng chính đó là nhà cầm quân 52 tuổi rất biết cách lấy lại sự ổn định tâm lý và phong độ cho các học trò.

    Rất nhiều người mong sẽ có một ngày sẽ có được ở trong đó là màn lật đổ từ Cleveland Cavaliers và qua đó thì Oklahoma City Thunder và San Antonio Spurs. Và dù nhà ĐKVĐ đã để thua cả hai cuộc đối đầu trước Houston Rockets và Celtics và qua đó thì cũng chính đó là nhưng thực tế mà nói rất khó cho bất kỳ đội bóng nào có thể đánh bại được đó chính là Golden State Warriors trong một loạt 7 game ở vòng playoff.

    Đánh bại một superteam với Stephen Curry-Kevin Durant-Klay Thompson-Draymond Green vẫn hiện cũng là một bài toán quá khó hiện nay. Trước khi thua Celtics và qua đó thì cũng chính Warriors đã có chuỗi 7 game thắng được diễn ra liên tiếp với cách biệt trung bình 19,9 điểm mỗi trận.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...