Đánh giá Nước tương Nhật Bản ăn Sushi

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi huynhdat1995, 14/11/17.

  1. huynhdat1995

    huynhdat1995 Đã đăng ký

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Quận 4
    Nước tương là một loại gia vị phổ biến ở nhiều quốc gia phương đông được bắt nguồn từ Trung Quốc, tuy nhiên mỗi quốc gia lại cho ra một loại nước tương với hương vị đặc trưng riêng. Đặc biệt nhất là Nhật Bản, đây là một quốc gia có truyền thống ẩm thực lâu đời và nổi tiếng với các món cơm cuộn và cá sống.
    Để sử dụng các món ăn này người Nhật không thể thiếu nguyên liệu là nước tương và wasabi. Nói đến nước tương hãng nổi tiếng và lâu đời nhất chính là Kikkoman đây là hãng nước tương có nguồn gốc lịch sử hơn 400 năm với biểu tượng kikkoman là con rùa sống đến 10000 tuổi.
    [​IMG]
    Ở Nhật hay bất cứ quốc gia nào trên thế giới, chế biến nước tương thì nguyên liệu chính đó là đậu nành, ngoài ra người Nhật sử dụng một loại men đặc biệt đó chính là men koji, nước lên men từ gạo loại men này giúp cho nước tương có vị lạ hơn bất kì loại men nào khác. Khi hoàn tất nước tương sẽ có vị mặn mặn, hương nống tuy nhiên lại ngọt hậu rât thích hợp sử dụng chung với wasabi tạo nên chén nước chấm nổi tiếng khắp thế giới.
    Ngày nay nước tương Nhật còn nổi tiếng với các hãng như yamasa, extra soy... nhiều hãng nước tương đã đặt nhà máy trên nhiều quốc gia như Thái Lan, Nhật Bản...
    Để tìm mua nước tương Nhật ăn Sushi, Sashimi vui lòng gọi điện cho hotline 0902 515 699 để được tư vấn đặt hàng, chúng tôi chuyên cung cấp các dòng nước tương cho hộ gia đình cho đến các nhà hàng và chuỗi quán ăn tại TPHCM và toàn quốc
    Hãy truy cập vào website https://moshimoshi.vn/ để xem thêm những loại nước tương cần thiết cho gia đình bạn.
     
  2. xuhuavan

    xuhuavan Đã đăng ký

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nước tương của Nhật ngon lắm, mình ăn đơn giản nên sử dụng nước tương của Nhật như nước tương mình chứ cũng không phải là ăn gì mới dùng nước tương. Như bên nhà chú mình không ăn nước mắm từ bé nên ngoài nước tương của Nhật ra chú còn sử dụng nước tương ở dưới quê.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...