Báo giá thiết bị vệ sinh phòng tắm giá rẻ tại hà nội

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi hiepelines2, 25/9/17.

  1. hiepelines2

    hiepelines2 Đã đăng ký

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tủ chậu và tủ gương phòng tắm giá rẻ chính hãng từ mỹ - MOEN

    Trên thị trường xuất hiện khá nhiều nơi cung cấp hàng giả, hàng kém chất lượng. Vậy làm sao có thể phân biệt được đâu là hàng chính hãng và đâu là hàng nhái? Hãy cùng Showroom BMART tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

    Hầu hết các thiết bị vệ sinh cao cấp nhập khẩu bị làm giả đều có mẫu mã bên ngoài giống hệt như hàng thật. Tuy nhiên, phần chất liệu và kết cấu bên trong thì lại kém chất lượng rất nhiều so với hàng thật. Người tiêu dùng cầng tinh ý quan sát để phân biệt được đâu là hàng thật và đâu là hàng giả.

    [​IMG]
    thật thì hoàn toàn làm bằng đồng nguyên chất. Không chỉ vậy sen vòi giả còn có khả năng gây bỏng do cấu tạo kém linh hoạt. Khách hàng nên quan sát kĩ cấu tạo trước khiq uyết định chọn mua sen vòi sen cao cấp. hoặc bồn rửa MOEN thật. Bề mặt cũng rất khó vệ sinh do có lớp nhám bên trong và tạo ra mùi khó chịu khi không có khả năng diệt khuẩn, chống mảng bám.

    Khi mua thiết bị vệ sinh khách hàng nên yêu cầu đại lý cho trải nghiệm thử để kiểm tra chất lượng. Yêu cầu này hoàn toàn chính đáng và các đại lý uy tín chắc chắn sẽ không từ chối yêu cầu của khách hàng.
    Sản phẩm BMART cung cấp bao gồm :
    - tủ chậu lavabo
    - tủ gương phòng tắm

    Showroom MOEN BMART tự tin là đại lý số 1 cung cấp các sản phẩm vòi hoa sen giá rẻ chính hãng giá rẻ. Bạn có thể yên tâm lựa chọn bất kì một sản phẩm nào tại showroom mà không lo gặp phải vấn đề hàng nhái, hàng kém chất lượng.

    BMART với hơn 10 năm kinh nghiệm kinh doanh thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp và luôn đứng vững trên thị trường là nhờ vào việc đặt uy tín lên hàng đầu. Chưa có khách hàng nào đến với BMART và có những phản hồi không tốt về chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm tại showroom BMART.
    Website : http://moen.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...