Sài Gòn Người chồng kiên trì giúp vợ đánh bại ung thư vú

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi rubynguyen0409, 24/8/17.

  1. rubynguyen0409

    rubynguyen0409 Đã đăng ký

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bằng tình yêu của mình, anh đã tìm ra cách giúp người vợ đánh bại căn bệnh ung thư vú.

    Bà mẹ 2 con Tanya Rein bị chẩn đoán ngực trái của cô bị tế bào ung thư giai đoạn 3 xâm lấn và bác sĩ yêu cầu cô làm phẫu thuật cắt bỏ ngay lập tức.

    Ngập lụt trong hàng núi hóa đơn chữa bệnh cùng khó khăn vì mất việc, Jon, chồng cô, đã phải xin trợ giúp để gia đình mình tìm giải pháp đánh bại căn bệnh quái ác này.

    Trên trang Go Fund Me được thiết lập dành cho các gia đình, đăng kèm theo hình ảnh chân thực của hai vợ chồng và các con mình, anh Rein cho biết những tháng vừa họ chóng mặt với những cuộc thăm khám bác sĩ, đến bệnh viện, làm các xét nghiệm, chụp chiếu, kiểm tra.

    Jon viết: “Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của chúng tôi giờ đây bị đảo lộn, tràn đầy sợ hãi về một tương lai mờ mịt”. Vợ anh đã phải loại bỏ 37 hạch bạch huyết và bây giờ đang phải chịu đựng sự sưng tấy có nguy cơ gây ảnh hưởng cho tay hoặc chân.

    "Ung thư là đã tham gia một số cuộc sống của chúng tôi," ông Rein đã viết trong một bài đăng đau lòng trực tuyến.

    Sau khi trải qua một phẫu thuật, cô Rein đang chuẩn bị cho gia đoạn 6 tháng tiếp theo làm hóa trị và xạ trị.

    Hiện, cô Rein đang chuẩn bị cho 6 tháng làm hóa trị và xạ trị và đây chính là điều mà anh Jon quan tâm nhất.

    Trong các bài viết của mình, anh Jon cho biết anh đã tìm đọc về lợi ích của “liệu pháp tự nhiên” và thấy “nó mang lại hy vọng cho chúng tôi”. Anh kêu gọi mọi người giúp gửi cho anh các liệu pháp detox tự nhiên có ích cho bệnh nhân ung thư.

    Vợ tôi đã phải từ bỏ làm việc và tuân thủ chế độ ăn uống chỉ gồm toàn rau và trái cây hữu cơ kèm theo việc bổ sung các vitamin và các chất bổ sung theo phương pháo điều trị dành cho người cai nghiện. Đây là cơ hội để chữa khỏi bệnh cho cô ấy và tôi biết rằng sẽ là một hành trình rất dài lâu và tốn kém, yêu cầu sự nhẫn nại và nghị lực ghê gớm. Nhưng tôi yêu cô ấy vô cùng và sẽ làm mọi thứ để không bị mất cô ấy”.

    Xem chi tiết tại đây
    >>> http://bit.ly/2wz74eV
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...