NBA quyết động đến LA Lakers vì vụ Paul George

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi nguyendiep89, 23/8/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    NBA xác nhận rằng họ đã nhận được ở trong là đơn tố cáo của Indiana Pacers về việc đã cho rằng LA Lakers đã đưa ra những lời bịa đặt diễn ra ở trong tương lai của Paul George.

    Trong thông báo được diễn ra ở trong hôm Chủ Nhật vừa qua (20/08) thì việc đó chính là NBA xác nhận họ đã thực sự để có thể nhận đơn khiếu nại từ Indiana Pacers. Theo đó thì việc đó đã xảy ra ở trong một nội dung của đơn khiếu nại và qua đó thì cũng đã xoay quanh được việc Indiana Pacers và qua đó thì cũng đã cho rằng LA Lakers đã bịa đặt được ở trong những thông tin về những buổi tiếp xúc được cho là trực tiếp với PG13.

    "Theo yêu cầu từ Indiana Pacers thì việc đó chính là NBA đã và sẽ mở cuộc điều tra về một trong những cáo buộc và qua đó thì cũng đã tung tin đồn một cách thực sự thất thiệt của Los Angeles Lakers. Các cuộc điều tra này thì hiện cũng đã và đang được thực hiện bởi chính đó là ở trong các công ty luật Wachtell, Lipton, Rosen & Katz.Laserers. Hiện tại thì cũng đã vẫn chưa thể nào phát hiện được ra bằng chứng cụ thể nào. Do đó thì có lẽ rằng chúng tôi đã nhanh chóng để có thể đưa ra những yêu cầu 2 bên giữ im lặng trong thời gian tiến hành điều tra" NBA tuyên bố chính thức.

    Nếu LA Lakers thật sự đã nhanh chóng và qua đó thì cũng đã bị kết tội tung tin đồn một cách thực sự thất thiệt thì qua đó cũng chính là một trong những án phạt dành cho đội bóng từng đã có được ở trong 16 lần vô địch NBA là rất nặng. Cụ thể thì việc đó là họ có thể sẽ phải nộp phạt một số tiền lớn và qua đó cũng chính là việc mất draft picks hoặc nặng hơn thì đó cũng chính là bị tạm đình với những ai trực tiếp liên quan đến vụ việc.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...