Mẹ đã đang chọn máy hút sữa như nào?

Thảo luận trong 'Vấn đề sau sinh' bắt đầu bởi ducdongpk, 23/8/17.

  1. ducdongpk

    ducdongpk Đã đăng ký

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mẹ đã đang chọn loại máy hút sữa theo cách nào? Nghe theo bạn bè, người thân, tự tìm hiểu, tin theo quảng cáo trên các kênh truyền thông …? Để các mẹ không mất nhiều thời gian mà vẫn có thể chọn mua được một chiếc máy hút sữa phù hợp và chuẩn nhất thì hôm nay MamanBébé sẽ chia sẻ cho mẹ những tiêu chí nhất định mẹ phải nhớ khi chọn và quyết định mua một chiếc máy hút sữa, các mẹ tham khảo nhé.

    Sữa mẹ là dành cho con, con chỉ có thể lớn lên khỏe mạnh và phát triển toàn diện khi được bú sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đến 1 năm đầu đời. Nhưng nhiều mẹ bận không có thời gian ngồi cho con bú cả ngày, hay do căng thẳng mà mẹ mất sữa, thiếu sữa cho con. Có những khi mẹ nhiều sữa thì con không đói, khi mẹ chẳng có sữa thì con lại khóc đòi ăn …. Làm mẹ đã khó, làm mẹ thật khéo để con có đủ dinh dưỡng khỏe mạnh lại càng khó hơn vô ngần.

    [​IMG]

    Hiểu được rằng việc chăm con, nuôi con là một trong những điều thiêng liêng là nhiệm vụ quan trọng bậc nhất cả cuộc đời. Máy hút sữa đã ra đời hỗ trợ mẹ tất tần tật những vấn đề tưởng chừng như không thể giải quyết như: Giải quyết tình trạng mất sữa, thiếu sữa, dự trữ sữa cho con không bị đói, hạn chế hiện tượng chảy sệ bầu ngực sau sinh, giúp con luôn đủ sữa mẹ uống dù không có mẹ ở bên ….

    Biết rằng máy hút sữa có vai trò vô cùng quan trọng, nhưng hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy hút sữa đến từ các thương hiệu khác nhau trên thế giới. Đứng trước thị trường máy hút sữa đa dạng như vậy, làm sao để mẹ có thể chọn được loại máy tốt, giá thành hợp lý và phù hợp nhất với mẹ?
    [​IMG]

    Khi tìm hiểu thông tin bất cứ dòng máy hút sữa nào mẹ nên nhớ những tiêu chí dưới đây:

    1. Nguồn gốc xuất xứ của máy hút sữa

    2. Thương hiệu

    3. Công nghệ máy hút sữa

    4. Chính sách bảo hành

    5. Thiết kế của máy hút sữa có thông minh không?


    Đây là những tiêu chí bất di bất dịch để chọn một chiếc máy hút sữa, nhưng để mua được một chiếc máy hút sữa mẹ còn cần phải tham khảo và xem xét rất nhiều những yếu tố khác.
    [​IMG]

    Nhân đây MamanBébé cũng giới thiệu cho mẹ loại máy hút sữa được các chuyên gia khuyên dùng và được các mẹ bỉm sữa tin dùng nhất hiện nay. Đó là máy hút sữa Ardo – máy hút sữa được ứng dụng công nghệ Sensitive Programme êm ái nhất thế giới, không gây đau, không rát, không stress giúp tăng cả chất và lượng sữa cho bé yêu. Đồng thời với công nghệ hút sữa êm nhất thế giới, Ardo Calypso còn giúp giữ thẩm mỹ và giảm thiểu hiện tượng chảy/ sệ bầu ngực, chống tắc tia sữa giúp mẹ an tâm tự tin nuôi con bằng sữa mẹ.

    Nếu còn thắc mắc và cần tư vấn thêm về cách chọn máy hút sữa thì mẹ đừng ngần ngại mà gọi điện đến cho chúng tôi hotline – Khu vực phía Bắc 0925.678.678 – Khu vực phía Nam 0915.883.038.
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/10/17
  2. khudaipt

    khudaipt Đã đăng ký

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trên thị trường giờ rất nhiều loại máy hút sữa, hồi mình sinh em bé cũng thế thấy quảng cáo nhiều loại và mình mượn của người quen về dùng vì nói thật dùng có thời gian đấy thôi còn lại về sau không phải dùng nữa nên xác định mua thì hơi phí với cái chính là mình có nguồn mượn rồi nên dùng thích lắm.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...