Những địa chỉ khám phụ khoa tư nhân tốt tại tphcm ở đâu

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi dakhoasaigon22, 18/8/17.

  1. dakhoasaigon22

    dakhoasaigon22 Đã đăng ký

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Bạn chưa biết bệnh viện nào khám bệnh phụ khoa tốt nhất tphcm thì hãy để chúng tôi hướng dẫn nhé.

    Bạn hay nghĩ như vầy về khám bệnh “vùng kín” ở phòng khám

    nếu như đã có anh xã thì việc đến p.Khám khám phụ khoa là điều đương nhiên cũng như nên làm cho, tuy vậy tớ mới 20 tuổi… Bạn bè tớ cũng chẳng mấy ai tới phòng khám chuyên khoa cả. Lơ ngơ tới cơ sở y tế, mọi người lại chỉ trỏ, nghĩ: “chắc con bé này có thai; chắc con bé sống chung với người yêu, có vấn đề mới tới đây giải quyết”…



    [​IMG]

    Không may mà bị đứa nào cùng lớp, hay cùng trường “bắt quả tươi tang”, thì ôi thôi, tớ chỉ còn nước bỏ học. Thà chia sẻ với mấy đứa bạn chấy rận để tìm ra phương pháp còn hơn là bước chân tới đó. Mà nghe đâu nếu như khám phụ khoa sẽ cần “khoả thân” trước mặt bác sĩ nữa. Eo ôi, nếu là anh thầy thuốc thì… Hic, hic. Vì sao tớ đầy đủ can đảm thoát y đây?

    mặc dù vậy thực tế thì bạn phải ý nghĩ lại

    Bạn lạc hậu quá rồi, thời đại nào rồi mà bạn vẫn khư khư đem nguyên nhân “sợ mọi người” đánh giá ra để khước từ việc đi phòng khám chuyên khoa khám phụ khoa thế? Nhờ có lan truyền thông, tuyên truyền mà hiện giờ nhiều mọi đối tượng đều biết rằng nhiễm khuẩn âm hộ chẳng mối liên hệ gì đến “yêu” cả. Bệnh nữ giới có thể tấn công bất kì ai trong bất kì lứa tuổi nào, phải không được vì nguyên do vẩn vơ này mà hạn chế cơ hội tiếp xúc với các dịch mủ vụ này của bản thân, bạn nhé!

    Chuyên mục tư vấn sức khỏe sinh sản nữ giới mời bạn vào đọc.

    Hơn nữa, chân lý thỉnh thoảng không phụ thuộc về số đông và nếu như chần chừ, bạn sẽ là đối tượng chịu thiệt thòi. Buôn với bạn bè, đọc sách vở về vấn đề tế nhị là tốt mặc dù vậy nhờ chuyên gia dự đoán cũng như hỗ trợ điều trị nếu có vấn đề tốt hàng vạn lần một vài cuộc tranh luận với bạn bè nên không bạn?

    Còn điều này nữa nhé, nếu như bạn ngại ngùng lúc “thoát y” trước mặt bác sĩ nam, bạn hoàn toàn có lẽ đề nghị được chuyên gia nữ thăm khám. Và hãy coi một số bác sĩ nữ như mẹ của mình quan tâm lý được bằng lòng bạn nhé.

    ngày nay có hầu hết tác động tác động đến sức khoẻ của phái đẹp, thế nên việc đến p.Khám khám phụ khoa để khám và nhìn ra một vài biểu hiện không ổn định là điều tương đối cân thiết. Việc khám phụ khoa định kỳ khá khẩn thiết cũng như ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ của mỗi phái yếu. Dù đấy là việc biết rồi khổ lắm nói mãi thì khá nhiều bạn gái vẫn chưa thể bước chân tới phòng khám đa khoa.

    ngày nay lúc đi khám phụ khoa tại tphcm thì bạn có lẽ yên tâm đã có Mỏ vịt thăm khám khiến cho bằng nhựa nguyên sinh, không đựng tạp chất độc hại, đã khử trùng, chỉ sử dụng 1 lần, Chính vì thế ngừa được sự lây lan một số bệnh lý như viêm gan B, HIV, lậu, giang mai, sùi mào gà, nấm sinh dục,…Mỏ vịt khám chữa có độ trơn láng cao, độ dẻo nặng, không tạo nên xước niêm mạc hoặc gãy vỡ thiết bị trong quá trình khám chứng bệnh.

    Nguồn: trung tâm tư vấn nữ giới
     
  2. ChiroSakura

    ChiroSakura Đã đăng ký

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tổng hợp các bài thuốc dân gian chữa u xơ tử cung cho chị em

    Từ xa xưa, tài nguyên thiên nhiên luôn được các thầy thuốc tài giỏi sử dụng tạo nên những bài thuốc quý để chữa bệnh và u xơ tử cung cũng không ngoại lệ. Nhận thấy tác hại của u xơ tử cung, đặc biệt là ảnh hưởng đến khả năng sinh sản nữ giới, các thầy thuốc Đông y đã từ những nguyên liệu thảo dược quý và kiến thức có được để bào chế ra những bài thuốc chữa u xơ tử cung. Chúng tôi xin tổng hợp lại các bài thuốc đó trong bài viết sau:
    Bài thuốc 1:
    Tam thất 10g, hương phụ chế 5g, trần bì 1g, các vị sấy khô, tán nhỏ rồi chiêu uống với nước sôi, mỗi ngày 2 lần. Công dụng: hành khí, hoạt huyết, giảm đau, thích hợp cho những trường hợp u xơ tử cung có bụng dưới đau chướng, đau xuyên sang hông...Đọc thêm
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...