Tạo nên phong cách riêng cho phòng khách với ghế sofa nhiều khối

Thảo luận trong 'Hàng Việt Nam CLC' bắt đầu bởi buitai, 16/8/17.

  1. buitai

    buitai Đã đăng ký

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bạn có thể tạo nên một phong cách mới lạ cho phòng khách của mình bằng cách tham khảo những mẫu sofa cực kì "chất" dưới đây:
    Phong cách cao cấp thượng hạng


    Bạn thấy đấy, làm đệm ghế gỗ nhiều khối có thể phù hợp ở bất cứ không gian nào, dù là phòng khách đậm chất hiện đại hay những không gian chiết trung, cổ điển hơn một chút. Bạn còn có thể sử dụng sofa nhiều khối để nâng tầm đẳng cấp cho phòng khách, với phong cách thượng hạng, tỏa sáng. Phối hợp với chiếc đèn chùm lung linh, độc đáo, cộng với bức tranh nghệ thuật ấn tượng và cây hoa trang trí nổi bật, căn phòng trở nên lộng lẫy, đẳng cấp hơn bao giờ hết.

    [​IMG]

    Tô điểm cho căn nhà

    Đặt trong sự trung lập về màu sắc của những căn phòng hiện đại, chiếc làm đệm ghế ghế gỗ đẹp giá rẻ bọc nhung màu xanh không chỉ là tâm điểm thu hút mà còn là một chỗ thoải mái để thư giãn vào cuối ngày. Để tạo sự phong phú, chủ nhà đã khéo léo bổ sung thêm các chi tiết trang trí khác cũng có màu xanh như rèm xếp nếp, đồ gốm và bức tranh nghệ thuật, song chúng có màu nhạt hơn.

    [​IMG]
    Phong cách trẻ trung lịch lãm

    Làm đệm ghế gỗ đẹp giá rẻ nhiều khối là một mảnh ghép vô cùng hoàn hảo nếu bạn muốn thiết kế phòng khách theo phong cách trẻ trung hiện đại, đặc biệt là khi kết hợp với những chi tiết tạo kết cấu như gối, hay thảm phủ mềm mại,… Những khối nội thất khô cứng có thể được mềm mại hóa bởi các món phụ kiện, chẳng hạn như một tấm thảm sang trọng.

    [​IMG]
    Nếu bạn có nhu cầu tạo điểm nhấn cho căn nhà bằng cách bọc đệm ghế, vui lòng liên hệ cho chúng tôi Công ty TNHH nội thất VNCCO theo Hotline: 094 297 5555 hoặc email: sofavncco@gmail.com để được tư vấn rõ ràng và chi tiết hơn.

    Hãy để Nội thất VNCCO làm cho căn phòng của bạnb thêm tiện nghi và sang trọng!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...