Danh hài hoài linh và vân sơn một thời để nhớ

Thảo luận trong 'Đời sống SỐ' bắt đầu bởi Vietnews, 28/7/17.

  1. Vietnews

    Vietnews Đã đăng ký

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Danh hài Hoài Linh Vân Sơn lần đầu chỉa sẻ những bức ảnh một thời để nhớ, mặc dù trước nhiều lùm xùm của dư luận nhưng cả hai đều có tầm ảnh hưởng nhất định trong sự nghiệp của nhau.
    Mới đây, nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ lại tấm ảnh cũ với đàn anh Vân Sơn trên Zalo. Danh hài còn đặt câu đố xem có mấy ai nhận ra anh trong khoảnh khắc cũ.

    Nhiều khán giả bình luận Hoài Linh ngày trẻ khi giả gái có nét giống diva Mai Diễm Phương. Họ bày tỏ sự thích thú với sự nhắng nhít "một thời để nhớ" của hai nghệ sĩ.

    Đây là tấm ảnh trong thời gian đầu tiên khi nghệ sĩ Hoài Linh diễn chung với Vân Sơn thời điểm mới sang Mỹ khởi nghiệp.

    [​IMG]
    Khi Vân Sơn - Bảo Liêm không còn diễn chung, một thời gian ngắn Hoài Linh song tấu bên đàn anh.
    Lúc đó, anh nhận được sự giúp đỡ của “anh Ba” Vân Sơn. Thay vai trò của Bảo Liêm, một thời gian ngắn, Hoài Linh đóng cặp bên Vân Sơn rong ruổi khắp các sân khấu ở châu Âu và Mỹ.

    Trong một lần phỏng vấn, Hoài Linh kể những ngày đầu trên sân khấu kịch hải ngoại, anh được Vân Sơn hỗ trợ, đặt show.

    Nhưng cặp bài trùng Hoài Linh - Vân Sơn sau đó sớm tan rã, hình thành cặp Vân Sơn - Hồng Đào. Vì chưa có tên tuổi ở hải ngoại nên "anh Bốn" nhận show lẻ ở nhiều nơi với cát-xê ban đầu khoảng vài chục USD.

    [​IMG]
    Hai nghệ sĩ bên ca sĩ Hương Lan. Nghệ sĩ Hoài Linh luôn coi Hương Lan là "chị hai" trong gia đình.
    “Buồn chứ, lúc đó tôi cũng có buồn. Nhưng tôi là người tâm linh nên nghĩ đơn giản là mình chưa gặp thời, không có duyên”, Hoài Linh kể về giai đoạn đầu khi ngừng hợp tác với Vân Sơn.

    Sau này, tên tuổi danh hài thường gắn liền với nghệ sĩ Chí Tài. Họ là bộ đôi ăn ý trong nhiều tiểu phẩm ăn khách tại hải ngoại. Khi trở về nước, Hoài Linh mất vài năm để tạo chỗ đứng. Không hề quá lời khi nói, giờ đây, anh là "ông vua không ngai" trong giới showbiz.

    Một thời gian dài, nhiều người từng đồn đoán về sự bất hòa giữa hai danh hài nổi tiếng, đặc biệt là khi họ hiếm khi xuất hiện chung trong các vở diễn.

    [​IMG]
    Chí Tài, nghệ sĩ Bảo Chung, Vân Sơn và Hoài Linh ngày tái ngộ. Sau nhiều năm, họ vẫn là những "cây hài" trong làng sân khấu Việt.
    Khi nghe đồn vậy, Vân Sơn chỉ bật cười. Anh cho rằng “lưỡi không xương nhiều đường lắt léo”. Anh khẳng định dù không thường xuyên gặp gỡ nhưng anh luôn hiểu và yêu quý Hoài Linh.

    “Thời điểm cậu ấy định về nước, cậu ấy cũng chia sẻ với tôi. Nghe tin đồn xích mích, chính cậu ấy còn gọi điện hỏi han tôi”, Vân Sơn kể.

    Sau nhiều năm trong nghề, Vân Sơn cho biết vẫn nhớ như in ấn tượng đầu tiên của anh về Hoài Linh là “anh chàng ốm nhom ốm nhách”. Còn Hoài Linh, anh vẫn gọi hai tiếng "anh Ba" mỗi lần gặp gỡ.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...