Nguyên nhân làm học sinh chán học tiếng Anh trên lớp

Thảo luận trong 'Tài liệu tiếng Anh' bắt đầu bởi buitai, 28/7/17.

  1. buitai

    buitai Đã đăng ký

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nhiều học sinh tâm sự rằng mình không thích học tiếng Anh trên lớp. Hỏi ra mới biết vì những lý do sau:
    Quá nhiều quy tắc tiếng Anh


    Ở trường, nếu học sinh phát âm sai thì giáo viên lại không mấy để tâm nhưng khi dùng cấu trúc hay chia thì sai thì lại bị chỉnh ngay. Ghi nhớ công thức như “vẹt” thế này chỉ giúp các em làm tốt các bài kiểm tra nhưng lại không thể phản xạ tieng anh giao tiep o tphcm. Mỗi người khó lòng nhớ hết hàng trăm công thức ngữ pháp và nếu nhớ được thì cũng rất ít khi dùng đến trong từng tình huống cụ thể. Để tăng kỹ năng giao tiếp hơn thì bạn chỉ còn cách đến các trung tâm dạy tiếng anh giao tiếp ở tphcm mà thôi.
    [​IMG]

    Sách giáo khoa nhàm chán

    Đây dường như là hình ảnh quá quen thuộc tại các lớp học tieng anh giao tiep o thu duc. Các giáo viên chỉ dạy các em tiếng anh qua sách giáo khoa, sách bài tập cùng những quyển tham khảo, tuyển tập đề thi. Việc cứ mãi xoay quanh bên đống “giấy trắng mực đen” đó khiến các em càng ngày càng mệt mỏi, chán nản và ghét bỏ môn học này hơn. Cách tốt nhất và duy nhất giúp thay đổi tình hình này là hãy cho các em tham gia chương trình học tiếng anh của các trung tam tieng anh chat luong o thu duc để các em biết thế nào là tiếng anh đúng nghĩa.
    [​IMG]

    Giao tiếp tiếng Anh quá ít trong một tiết học

    Thông thường các lớp học tieng anh giao tiep o tphcm phổ thông luôn có bình quân 40 em trở lên, một số lượng quá đông như vậy mà chỉ với thời lượng khoảng 45 phút cho tất cả hoạt động hiển nhiên là không đủ. Nếu không được giáo viên gọi trả lời câu hỏi thì mỗi em trong một tiết học chỉ có thể nói nhiều nhất 5 câu hết mức. Để trau dồi kỹ năng giao tiếp tiếng anh giỏi hơn thì các lớp phổ thông sẽ không mang đến một môi trường thuận lợi. Thay vào đó thì các khoá học tiếng anh với người bản xứ tại trung tâm dạy tiếng anh giao tiếp ở tphcm mới đem đến các em cơ hội tiếp xúc tiếng anh nhiều hơn.
    [​IMG]
    Anh ngữ TOME - trung tam tieng anh chat luong o thu duc sẽ giúp các bạn khắc phục nhược điểm và phát huy khả năng tiếng Anh của mình.

    Vui lòng liên hệ trung tâm Anh ngữ TOME qua Hotline: 08.3720.5649 hoặc Email:anhngutome@gmail.com để được hỗ trợ tư vấn rõ ràng và chi tiết hơn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...