Kinh ngiệm Du lịch Huế 3 ngày và những điều cần biết

Thảo luận trong 'DU LỊCH' bắt đầu bởi daiphuvinh, 27/7/17.

  1. daiphuvinh

    daiphuvinh Đã đăng ký

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    quận tân bình hồ chí minh
    Có đôi khi bạn muốn đi đâu đó thật xa, và Huế chính là điểm dừng chân lý tưởng bạn tìm đến. 3 ngày cho tour du lịch Huế được coi là khoảng thời gian hợp lý, đủ để bạn trải nghiệm, cảm nhận và hiểu nhiều hơn về xứ Huế mộng mơ.

    [​IMG]


    Lời khuyên dành cho bạn, tốt nhất bạn nên lựa chọn máy bay là phương tiện hàng đầu cho tour tham quan mảnh đất Huế. Bởi lẽ, máy bay sẽ giúp bạn tiết kiệm được phần lớn thời gian cho việc di chuyển, tiết kiệm sức lực, khiến cho bạn có được tinh thần thoải mái nhất trong suốt hành trình. Hoặc không, bạn cũng có thể lựa chọn du lịch theo tour, vừa an toàn, rẻ mà cũng rất thú vị đó nhé. Trong suốt hành trình dài bạn không chỉ được từng bước đến gần hơn với xứ Huế thân yêu mà con được hiểu thêm về những danh thắng, mảnh đất ta đi qua theo lời kế của những huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm.

    Ngày 1 – thưởng thức không khí trong lành, bình dị nơi có những con người Huế hồn hậu

    Sau khi đặt chân đến Huế, bạn nên di chuyển về khách sạn đã đặt trước để dùng bữa, nghỉ ngơi và bắt đầu hành trình khám phá của mình. Tốt nhất, bạn nên book phòng khách sạn trước khi đến, vừa tránh bị đội chi phí cũng không lo hết phòng. Đây là điều rất quan trọng bạn cần nhớ, nhất là vào những mùa cao điểm, khách sạn ở đây thường “cháy phòng”.

    Bạn có thể lựa chọn một số khu nghỉ dưỡng, khách sạn nổi tiếng bậc nhất xứ Huế: Riverside Boutique, Banyan Tree, Ana Mandara… Tại đây bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ và chất lượng tốt nhất, trải nghiệm và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, ấn tượng.



    [​IMG]

    >>> Hỗ trợ giá tốt cho sản phẩm vật liệu: bột trét tường jotun

    Hãy để bản thân thư giãn một chút với những dịch vụ spa ngay tại khu nghỉ dưỡng để rũ bỏ mọi mệt mỏi, muộn phiền.

    Sau những phút giây rong chơi, đắm mình trong cảnh sắc nơi đây, bạn sẽ được thưởng thức bữa tối thịnh soạn trong không gian ấm cúng, sang trọng hoặc vô cùng khoáng đạt, lãng mạn nơi bờ biển đầy cát trắng, gió mát lành.

    Ngày 2 tại Huế chinh phục dãy núi Bạch mã và danh thắng xung quanh

    Mở đầu cho hành trình khám phá mảnh đất cố đô Huế, điểm mà bạn sẽ đến là dãy núi Bạch Mã hùng vĩ, còn hoang sơ, đây là vườn quốc gia nổi tiếng bởi có nhiều loại động – thực vật quý hiếm, phong phú. Để đến được dãy núi Bạch Mã bạn phải trải qua nhiều khúc cua, thử thách tay lái bằng những đoạn dốc ngược, cua vòng tròn thúng, vắt vẻo, cheo leo.

    [​IMG]



    Qua mọi gian khổ vất vả, bạn sẽ đến được đỉnh núi Bạch Mã, nơi có Vọng Hải Đài. Từ đây, bạn có thể phóng tầm mắt, thu trọng quang cảnh núi đồi Bạch Mã, hơn cả là thiên nhiên, cỏ cây xứ Huế: Lăng Cô Tô, đầm Cầu Hai…

    Khám phá thêm Ngũ Hồ, thác Trượt, Thiền viên Trúc Lâm, thác Đỗ Quyên…

    Ngày 3 – Khám phá danh thắng nổi tiếng xứ Huế mộng mơ

    Dành trọn vẹn 1 ngày thăm thú các danh thắng nổi tiếng đã đi vào sử sách dân tộc Việt Nam. Đó là nơi Đại Nội phồn hoa một thời, lăng Khải Định – Vua Nguyễn, chùa Thiên Mụ nổi tiếng linh thiêng, cầu Trường Tiền độc đáo…

    [​IMG]



    Qua đó để hiểu thêm về một giai đoạn hào hùng của dân tộc, đầy vinh quang nhưng lại chứa đựng những nối trầm lặng. Dẫu gì, xứ Huế cũng 1 thời được coi là thủ phủ của xứ sở “Đàng Trong” đối lập “Đàng Ngoài”. Một thời nơi đây đã trở thành kinh đổ phồn hoa, và cho đến hiện nay, đây cũng là một trong số ít những công trình lịch sử được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

    Trải nghiệm những nét văn hóa độc đáo “riêng có” ở nơi đây: nghe nhạc cung đình Huế trên sông Hương thơ mộng, ngắm ánh đèn rực sáng nơi cầu Tràng Tiền, dạo quanh thành phố bằng xe xích lô… Thưởng thức ẩm thực phong phú, độc đáo xứ Huế qua một loạt các món ăn nổi tiếng: bún bò, bánh bột lọc, bánh khoái…

    Cảm nhận nhịp sống thật chậm, không quá ồn ào nhưng tràn đầy sức sống về đêm tại xứ Huế!

    Không quá nhiều, chỉ 3 ngày ngắn ngủi nhưng cũng đủ để bạn hòa nhịp vào bầu không khí trong lành, cảm nhận rõ hơn về nơi đó – Xứ Huế nên thơ.
     
  2. anhtimtim

    anhtimtim Đã đăng ký

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Lịch trình này phù hợp với Lịch nghỉ 2.9 tới. Mình mới đi qua huế nhưng chưa có dịp du lịch và thăm quan. Mình sẽ ngâm cứu xem có đi được dịp này không.
     
    daiphuvinh thích bài này.
  3. daiphuvinh

    daiphuvinh Đã đăng ký

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    quận tân bình hồ chí minh
    trông hấp dẫn quá
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...