Làm sao để biết model đó phù hợp vs trẻ

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi binhan2015, 26/7/17.

  1. binhan2015

    binhan2015 Đã đăng ký

    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Làm sao để nhận ra thương hiệu đó thích hợp với trẻ mầm non
    .
    Khi đi mua đàn hoặc tham khảo thị trường đàn organ cho trẻ ở tuổi mầm non chắc chắn mọi người sẽ nhận thấy 1 số cái tên quen thuộc, uy tín, tin cậy và được sử dụng nhiều nhất hiện giờ như Casio, Yamaha, Roland, Korg….
    .
    Tuy nhiên, lời khuyên cho các bậc cha mẹ là đừng nên quá tập trung vào nhãn hiệu khi chọn Organ cho trẻ. Chỉ nên chọn Những cây đàn có chức năng thích hợp, để trẻ tập làm quen vs âm nhạc. Vừa đủ cơ bản, có đủ chức năng hỗ trợ trẻ các bước đầu học tập. Bạn nên chọn bất kỳ chiếc đàn nào trong mức giá đầu tư của mình như Casio, Yamaha hay Korg ... cây đàn đó đáp ứng đủ tính năng cho con bạn học tập và vui chơi.
    .
    [​IMG]
    .
    - Nên chọn đàn có chất lượng tương đối hoặc cao
    .
    Bạn ko cần chọn Các cây đàn quá đắt tiền, nhiều vô cùng tính năng nâng cao hay phải mua = được model sớm nhất của hãng. Bởi ở độ tuổi mầm non, trẻ chưa đủ kỹ năng để áp dụng hết tính năng nâng cao của đàn. Đồng thời ở lứa tuổi này đối vs trẻ việc học đàn Organ chỉ là một công đoạn khám phá âm nhạc đầy thích thú - học mà chơi, chơi mà học nên đầu tư quá quy định vào cây đàn quá tồn tiền sẽ tạo áp lực cho trẻ vì khó dùng đàn. . ( Nội dung mà bạn chưa biết: dạy đàn organ )
    .
    Chọn 1 cây đàn tốt để bé vừa chơi vừa học cho sự tìm tòi và làm quen một nốt trầm bổng của âm nhạc, khơi nguồn sáng tạo của trẻ em là lựa chọn hay để các bậc cha mẹ tham khảo. .
    .
    - Đầu tư đàn organ mới 100%
    .
    Nội dung này Tiến Đạt đã đề cập đến ở khá nhiều bài viết trước. Ví như bạn có thể tìm được người kiểm tra đàn giỏi & nguồn cung đàn Organ cũ tin tưởng thì có thể mua đàn Organ cũ. Nhưng nếu bạn chưa chắc chắn, hãy chọn giải pháp an toàn là đàn Organ mới.
    .
    Bởi tuy rẻ hơn nhiều 20-30% nhưng những kiểu đàn cũ hay bị trục trặc như liệt phím, hỏng phần mềm hoặc các phím chức năng, không đầu tư chiếc đàn quá cao, nhưng cũng đừng nên mua chiếc đàn hỏng hóc, vì ở lứa tuổi này, trẻ chưa có ý thức giữ gìn đồ vật. Mua đàn Organ cũ , không được kiểm tra kỹ và đánh giá cũng như bạn đang đưa cho con một cây viết gần hết mực, hỏng bi và khó viết. Giả dụ kiên trì, con vẫn có thể tập viết thành công nhưng sẽ khá khó khăn - vô cùng khó. Nên đầu tư cây đàn Organ tốt, chịu được sự khám phá của trẻ em, & rèn tính cách giữ gìn, bảo vệ vật dụng cho trẻ.
    .
    - Tìm model đàn Organ phím sáng & có tích hợp phần mềm giáo dục âm nhạc.
    .
    Thị trường Việt Nam hiện nay, hãng Casio & Yamaha là lựa chọn đứng đầu của những bậc phụ huynh & ngành giáo dục. Đối vs trẻ mầm non, Các cây đàn phím sáng sẽ giúp bé hăng say trên những phím đàn vs ánh đèn gợi ý, đồng thời học theo phím sáng các ca khúc dành cho giáo dục mầm non mà các bộ sở, khoa học đã tuyển lựa & dùng thì ko cần lo về chất lượng.
    .
    - cha mẹ cần để ý gì khi cho trẻ tập đàn Organ
    .
    vs nhận thức non nớt của tuổi lên 4, các bé tiếp cận quá nhanh nhưng cũng quên cực nhanh, bởi thế cha mẹ cần nắm bắt các khái niệm, kiến thức sơ khai cô giáo truyền đạt để "tô đi, tô lại" nhiều lần, giúp con nhớ lâu hơn những gì được học.
    .
    Qua những chương trình học này, trẻ được rèn luyện những kỹ năng âm nhạc 1 cách tổng hợp như kỹ năng nghe & phân biệt cao độ, quãng, hòa âm cùng hiểu biết về tiết điệu qua các bài xướng âm, ghi âm. Đồng thời, trẻ được kích thích khả năng trình diễn thông qua nhiều bài hát vui nhộn & các bài nhạc được thể hiện trên đàn, với phần phối trong băng đĩa vs giai điệu hay & tiết tấu nhộn nhịp, bắt tai. ( Nội dung mà bạn chưa biết: giáo viên dạy đàn organ )
    .
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...