Làn da trắng hồng từ tinh bột nghệ vàng

Thảo luận trong 'Mẹ làm đẹp' bắt đầu bởi hongdang21239, 14/11/16.

  1. hongdang21239

    hongdang21239 Đã đăng ký

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]

    Nghệ được đánh giá là “thần dược” có tác dụng hữu ích đối với sức khỏe trong việc phòng và trị một số bệnh như dạ dày, ung thư,… Bên cạnh đó, tinh bột nghệ còn là nguyên liệu giúp làm đẹp da hiệu quả, đặc biệt là trong việc trị sẹo thâm.Theo thời gian con người đã tạo ra tinh bột nghệ- 1 nguyên liệu có giá trị rất nhiệu so với củ nghệ. Do tinh bột nghệ chứa một lượng lớn chất curcumin có tính kháng viêm sát khuẩn, giúp làm sạch da, hạn chế mụn và trị sẹo thâm hiệu quả. Vì vậy, cách trị sẹo thâm sau mụn trên mặt rất hiệu quả và nhanh chóng.

    Phương pháp làm trắng da tự nhiên và mờ vết thâm nám bằng mặt nạ tinh bột nghệ, dể làm, các bạn hãy làm thử và kiên trì để có kết quả tốt nhé.

    +Chuẩn bị:

    -Khoảng 2 muỗng tinh bột nghệ vàng nguyên chất

    - Khoảng 2 muỗng bột gạo ( hoặc bột mỳ)

    - 1 muỗng mật ong

    - 1 muỗng sữa tươi không đường ( hoặc sữa chua không đường)

    Trộn tất cả các nguyên liệu lại với nhau thành một hỗn hợp đặc,mịn.

    Sau khi rửa mặt thật sạch, từ từ quét lên mặt của mình, và để khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Bạn nên dùng nước vỗ nhẹ lên da mặt của mình cho lỗ chân lông se khít lại

    Sử dụng đều đặn 2-3 lần/tuần

    Lưu ý: Dùng hỗn hợp này tối đa trong 1 tuần. Hết 1 tuần, bạn hãy chịu khó làm hỗn hợp mới nhé.bảo quản bằng cách cho vào lọ thủy tinh để trong ngăn mát tủ lạnh

    Công thức làm trắng da bằng tinh bột nghệ vàng nguyên chất giúp phái đẹp loại bỏ thâm và trị sẹo sau mụn, giúp làn da trở nên sáng, mịn hơn. Từ đó cho thấy tinh bột nghệ trị thâm và trị sẹo sau mụn hiệu quả. Không những có công dụng trên mà chúng ta còn sẽ thấy se khít lỗ chân lông làn da trắng hồng và mịn màng hơn bằng mặt nạ tinh bột nghê thật nhanh chóng và phù hợp với nhiều loại da.
     
  2. hongdang21239

    hongdang21239 Đã đăng ký

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ

Chia sẻ trang này

Đang tải...