MUA ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG OGIVAL ĐÚNG CHUẨN

Thảo luận trong 'Giầy dép & Phụ Kiện' bắt đầu bởi HoaiThu95, 26/6/17.

  1. HoaiThu95

    HoaiThu95 Đã đăng ký

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    >> Casio Edifice Và Cách Sử Dụng Chi Tiết Nhất

    >> TỰ TIN KHOE CÁ TÍNH CÙNG CASIO BGA-185FS-7ADR

    >> Phương Pháp Chăm Sóc Đồng Hồ Đeo Tay Dây Da Đầy Đủ Nhất

    Đồng hồ Ogival được coi như một tuyệt tác thời gian. Hơn thế, đó còn là tuyệt tác của nghệ thuật. Đường nét thiết kế tinh xảo cùng biểu tượng trường tồn với thời gian – con cá nhảy đã khiến cho nam tử toàn thiên hạ mê đắm trong hơn thế kỉ qua. Tuy nhiên, cùng một mẫu đồng hồ không phải ai đeo cũng hợp. Dưới đây là bài tư vấn nhỏ mách bạn cách chọn đồng hồ sao cho phù hợp và đúng chuẩn nhất.

    Mua đồng hồ Ogival theo size tay
    Giống như chọn quần áo, giày dép, chọn đồng hồ cũng phải vừa vặn với cổ tay. Chiếc đồng hồ dù cao cấp đến đâu cũng không thể toát lên được hết vẻ đẹp đột phá và đẳng cấp của nó nếu như size của bạn quá to hoặc quá nhỏ so với body của đồng hồ. Vậy Size tay như thế nào là phù hợp?

    [​IMG]

    Người Châu Á nói chung, size tay nằm trong ngưỡng an toàn đối với phái mạnh đó là từ 39 – 42mm, đối với phái yếu từ 29 – 34 mm. Nêu bạn chọn quà cho bạn bè người thân khi chưa biết size tay chính xác của họ có thể tham khảo thông số này, đảm bảo con số chệch đi không đáng kể.

    Còn muốn chọn cho mình chiếc đồng hồ vừa vặn, hãy quan sát nhìn nhận cổ tay mình thuộc trường hợp nào sau đây để có quyết định sáng suốt:

    Trường hợp bạn có cổ tay nhỏ, hãy tránh xa những chiếc đồng hồ quá dày. Vì khi đeo lên, cảm giác cổ tay bạn sẽ bị lép vế, còn đồng hồ thì dày nằm một cách “ thừa thãi” trên cổ tay nhỏ. Sự không ăn nhập này tạo nên sự khập khiễng khó coi. Bạn có thể tránh những sản phẩm đồng hồ cơ dòng thể thao vì thường cỗ máy thời gian này có thiết kế dày dặn mang cảm giác đồ sộ. Người có cổ tay nhỏ dường như khó lòng phù hợp.

    Nếu bạn có cổ tay to, đậm thì hãy chọn cho mình những chiếc đồng hồ dày dặn, cứng cáp. Các chi tiết của đồng hồ to bản, chắc chắn, thiết kế phức tạp chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những người đàn ông mạnh mẽ, có cổ tay lớn


    Tư vấn mua đồng hồ chính hãng Ogival theo vóc dáng
    Không chỉ là size tay, vóc dáng cũng là một trong những yếu tố hàng đầu bạn phải chú ý khi lựa chọn đồng hồ. Bởi sự hài hòa giữa dáng vóc và chiếc đồng hồ là điểm căn cốt quyết định đến vẻ đẹp mà bạn mong muốn.

    Người dáng cao, cổ tay tròn: Nếu bạn sở hữu dáng người dong dỏng cao, cổ tay tròn thì hãy chọn cho mình một chiếc Ogival có mặt tròn, kết hợp dây da mảnh nhỏ hay dây kim loại mắt nhỏ. Chính bởi thiết kế mảnh, chiếc đồng hồ khi kết hợp với cô tay tròn thon, tạo nên sự hài hòa cân xứng đầy lôi cuốn.

    Cô nàng Ogival OG385 này sẽ là “ người tình” tuyệt vời của những bạn có vóc dáng như vậy. Sắc vàng ấm nóng toát lên từ mặt số đơn giản, tự nhiên kết hợp với mắt dây nhỏ, bóng mượt làm tôn lên vẻ lịch lãm của bạn.

    [​IMG]
    Mẫu đồng hồ Ogival OG385

    Dáng người cao, gầy, xương cổ tay to: Cũng là dáng người cao gầy nhưng xương cổ tay to thì hãy mua đồng hồ Ogival mặt vuông. Mặt vuông nhìn thì tưởng sẽ thô nhưng khi đặt trong cổ tay xương to sẽ tạo cảm giác cổ tay gọn thon hơn rất nhiều. Đồng thời bạn cũng nên chọn những dây da màu tối như nâu đen để khiến mình trở nên sang trọng.

    Bạn nghĩ sao với anh bạn Ogival trên? Đây là mẫu đồng hồ có thiết kế mặt vuông mà bạn đang tìm kiếm.Thiết kế góc cạnh nhưng không kém phần tinh tế với những đường bo viền đính kim cương sang trọng trên mặt số. Đây sẽ là lựa chọn rất phù hợp với những người có vóc dáng cao gầy, xương cổ tay


    Những người có vóc dáng nhỏ, cổ tay tròn: Người có cổ tay tròn, nên chọn dây da hoặc dây kim loại tròn thì sẽ vô cùng ăn khớp. Nhiều bạn nghĩ rằng cổ tay đã tròn rồi thì nên chọn đồng hồ mỏng nhẹ mặt vuông càng tốt để nhìn bớt tròn. Hoàn toàn không phải vậy? Càng đối lập bao nhiêu càng nổi rõ điểm yếu bấy nhiêu. Vóc dáng nhỏ, cổ tay tròn nếu bạn chọn đồng hồ mặt vuông thì sẽ gây ra sự rối rắm khó chịu. Với vóc dáng này, bạn có thể cân nhắc những mẫu đồng hồ Painted Watch.

    [​IMG]
    Đồng hồ Painted Watch

    Với vóc dáng cao, với cổ tay lớn: Những thiết kế kích thước lớn, mặt rộng, nhiều kim, dây bản to sẽ là lựa chọn hoàn hảo với bạn. Mẫu Ogival Chronograph với phong cách thể thao, năng động, tôn lên nét cá tính, mạnh mẽ là một gợi ý hay ho? Bản thân vóc dáng và cổ tay cũng nói lên sự năng động sẵn có trong con người bạn. Sự trợ giúp của những chiếc đồng hồ thể thao sẽ giúp phong cách trẻ trung nổi bật hoạt bát của bạn được tỏa sáng!

    [​IMG]
    Đồng hồ Ogival Chronograph nổi bật, phá cách

    Từ đam mê đồng hồ chính hãng đến việc lựa chọn được một chiếc đồng hồ phù hợp là một chặng đường dài. Bạn phải thực sự tinh tế để có thể cảm nhận và phân tích mình thực sự thích hợp với loại đồng hồ nào, mẫu mã và kiểu dáng ra sao để phù hợp với size tay cũng như vóc dáng của mình.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...