Sự chất lượng của văn phòng liên hiệp Thành đối với bạn

Thảo luận trong 'Chuyện Xã Hội' bắt đầu bởi minhtrung564, 26/6/17.

  1. minhtrung564

    minhtrung564 Đã đăng ký

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Lien Hiep Thanh được xem là một văn phòng lớn chuyên về lĩnh vực sản xuất những công cụ đồ chơi như công cụ thể dục thể thao, đồ chơi trí tuệ tại trẻ em và những đồ điện gia dụng. Là một thương hiệu AAA-Hiệp Thành khá nổi tiếng trong khi thật nhiều năm và người tiêu dùng cũng ưa chuộng và tin sử dụng sản phẩm của văn phòng. Hiện là một lúc những cá nhân cung cấp tạo ra sản phẩm chi tiêu, đồ chơi và công cụ TDTT vốn 95% Việt Nam được tín nhiệm nhất trên thế giới khi nước và quốc tế.
    >> lien hiep thanh

    [​IMG]
    tổng thể sản phẩm đồ chơi – cờ giải trí của Lien Hiep Thanh đều đã được chứng nhận hợp quy chuẩn bảo vệ đồ chơi tổ quốc Việt Nam.
    văn phòng TNHH phát triển Thương Mại hòa hợp Thành (Lien Hiep Thanh Co., LTD) tiền thân là tiêu chí sản xuất Hiệp Thành, được chuyển sang mô hình văn phòng kể từ năm 2002. Xưởng tạo ra phải là của Tập đoàn chúng tôi đặt trong Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Gò Vấp.
    Ngay từ lúc thế hệ xây dựng chúng tôi đã hợp tác với những bạn lớn như Co.op Mart, Big C… để phục vụ các bạn ngày một rẻ hơn công ty chúng tôi đã mạnh dạn đầu tư mô hình máy móc tân tiến, dây chuyền sản xuất với đội ngũ công nhân tỉ mỉ, nhiều nhất có thể kinh nghiệm và luôn tận tụy vì người mua. Sau thật nhiều năm hoạt động, công ty đã biến thành nhãn hiệu mạnh, chất lượng và được khách hàng tín nhiệm và bình chọn trong khi nhiều năm liền là hàng Việt Nam chất lượng cao từ năm 2004 đến nay.
    bây chừ Lien Hiep Thanh là nhà phân phối sản phẩm thể dục thể thao phải là trong những hệ thống bán sản phẩm lớn trong nước như Co.op Mart, Big C, Vinatex, Lotte Mart, Nhà sách Phương Nam. Nhà sách Fahasa, Aeon,…Và dần hướng đến thế giới ngoài nước.

    [​IMG]
    Bộ đồ chơi rút thanh gỗ trong Lien Hiep Thanh
    những mặt sản phẩm nhất định của công ty chúng tôi hiện nay là : công cụ thể thao trí tuệ (Cờ và bàn cờ), dụng cụ thể dục thể thao (vợt, cầu lông,áo phao, cầu đá), Ngoài ra trường học dần dần triển khai một số mặt hàng mới đáp ứng nhu cầu ngày Dần dần nhiều chủng loại và thị hiếu của người sử dụng.
    Liên Hiệp Thành trân trọng cảm ơn đối tác và người sử dụng đã tin sử dụng vật phẩm của trường học lúc thời gian qua. Tập đoàn chúng tôi sẽ cố gắng hết sức với mục đích mang đến các sản phẩm đạt chuẩn nhất với mục đích đáp lại lòng tin của người mua.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...