Smeb nói chỉ dám nhận đệ nhị chơi Shen trên thế giới

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi nguyendiep89, 26/6/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Đây được cho là nội dung của cuộc phỏng vấn với Smeb và Mata sau khi mà chính KT Rolster đã giành chiến thắng 2-0 trước bbq OLIVERS.

    http://vn.13322.com/news/esport/20170616/cach-choi-sona-cach-len-do-sona-mid-bo-xa-sona-sp-9926.html
    http://vn.13322.com/news/esport/20170620/cach-choi-soraka-cach-len-do-soraka-ba-dao-nhat-10107.html
    http://vn.13322.com/news/esport/201...ch-len-do-swain-phap-su-duong-tren-10099.html





    Vào ngày 24/6 đã diễn ra vừa qua thì việc đó là KT Rolster cũng đã đánh bại được bbq OLIVERS. Mặc dù thì cũng chính là ở trong đầu mùa giải và qua đó thì KT Rolster đã nhanh chóng để có những bước "chệch choạc" nhưng đến thời điểm hiện tại thì chính là việc đó là ở trong siêu đội tuyển này đã nhanh chóng và dần lấy lại phong độ. Được biết thì cũng chính đây là trận thắng thứ 7 liên tiếp của KT Rolster. Tất cả các tuyển thủ của siêu đội tuyển đã được diễn ra ở trong trận đấu đó thì cũng đã thi đấu một cách hết sức rất tuyệt vời. Sau trận đấu thì Smeb - MVP của ván 1 và Mata - MVP của ván 2 đã được tham gia ở trong cuộc phỏng vấn với 2 caster của OGN là Lee “CloudTemplar” Hyun-woo và Kim “Dangun” Ui-joong.

    Ngay khi bắt đầu cuộc phỏng vấn thhif việc Smeb đã có ở tỏng một hành động "thở phào" một cách nhẹ nhõm. Được biết thì Smeb đã cảm thấy kiệt sức ở trong trận đấu được diễn ra trước khi đối đầu với đối thủ đó là bbq OLIVERS. Một số người đó thì cũng đã có thể cho rằng bbq sẽ có được ở trong một ván đấu hết sức thuận lợi hơn ở game 2 khi đó thì cũng đã chọn được ở trong những vị tướng mạnh như Elise và Galio. Tuy nhiên thì Mata khẳng định rằng: "Trong giai đoạn ban/pick và chúng tôi không quan tâm nhiều tới những sự lựa chọn của đối thủ".

    Tiếp tục cuộc phỏng vấn thì MVP của ván đấu đầu tiên đó Smeb đã nhận được ở trong những lời chúc mừng khi đã đạt danh hiệu này. Và qua đó thì chính Các caster cũng đã rất quen thuộc với Smeb vì người đi đường trên của KT Rolster đã thường xuyên góp mặt ở trong cuộc phỏng vấn đối với MVP và qua đó thì cũng đã chưa kể hiện tại đó là việc Smeb đang đứng đầu trong bảng xếp hạng của MVP. Trong ván đấu đầu tiên thì qua đó chính Smeb đã đóng góp 100% vào những điểm hạ gục của KT Rolster: "Tôi là người chơi Shen giỏi thứ 2 thế giới và người tôi xem stream và học hỏi chơi Shen đó là CloudTemplar".
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...