Các phương pháp ngăn ngừa lão hóa hiệu quả

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi lecongkhuong, 26/6/17.

  1. lecongkhuong

    lecongkhuong Đã đăng ký

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bên cạnh việc chăm sóc da bên ngoài, chị em cũng nên xây dựng chế độ sinh hoạt lành mạnh, ăn uống điều độ và tập thể dục thường xuyên để có một cơ thể khỏe mạnh, sức đề kháng tốt, chống lại bệnh tật và sức tàn phá của thời gian.
    1. Tránh ánh nắng mặt trời
    Các bác sĩ Bác sĩ da liễu cho biết ánh nắng mặt trời chính là yếu tố quan trọng nhất gây nên các nếp nhăn trên mặt. Phương pháp tốt nhất giúp bạn làm chậm quá trình lão hóa trên da đó chính là nên ít tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và có thể dùng kem chống nắng để chống lại tia UV để ngăn ngừa nếp nhăn.
    ==> Kem chống lão hóa face
    2. Không thức khuya
    Các bạn nữ ở độ tuổi 20 thường rất hay thức khuya, bởi ở độ tuổi này có quá nhiều điều hấp dẫn khiến các bạn phân tâm. Đặc biệt là trong thời đại công nghệ này thì mạng xã hội, game, chuyện tình cảm… sẽ làm cho giới trẻ thường phung phí sức khỏe của mình bằng việc thức đêm liên tục.
    3. Sử dụng các thành phần chăm sóc da hợp lý
    Hai hợp chất Axit glycolic và retinol sẽ giúp làm mờ các dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn trên mặt. Nếu bạn sử dụng hợp lý những sản phẩm chăm sóc da có chứa các thành phần này để giúp trì hoãn việc lão hóa làn da là một điều rất tốt.
    ==> Kem dưỡng da face
    4. Không chà xát các sản phẩm trang điểm lên mặt quá lâu
    Các bạn hãy luôn nhớ rằng 40 giây chính là thời gian tối đa để có thể chà xát những sản phẩm trang điểm chẳng hạn như kem, phấn hay son… trên mặt. Nếu chà xát quá lâu những loại mỹ phẩm này trên mặt thì việc chống lão hóa cho da mặt của bạn sẽ không được như mong muốn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...