Kinh doanh các loại phụ kiện điện thoại Xiaomi, thay màn hình

Thảo luận trong 'Hàng Trung Quốc' bắt đầu bởi wg311, 9/6/17.

  1. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xiaomi Redmi 4x kế thừa những nét đẹp từ vỏ bọc sang trọng cho đến chất lượng sản phẩm tốt nhưng vẫn có một mức giá phải chăng hẳn là một điều hấp dẫn đối với bất kì ai đi chăng nữa. Xiaomi, một cái tên chưa quá nổi tại Việt Nam, và là một tập đoàn non trẻ nhưng đã gây tiếng vang trên thị trường thế giới luôn nhấn mạnh những yếu tố để tạo nên một chiếc máy Xiaomi là chất lượng cao đi kèm mức giá vừa phải với người tiêu dùng. Và chiếc Xiaomi Redmi 4x chính là một trong những hình mẫu tiêu biểu mới ra mắt gần đây do Xiaomi mang lại.

    Bạn hẳn luôn muốn sử dụng một chiếc điện thoại lâu dài, không phải sửa chữa nhiều hay thay mới nhưng vẫn chưa thể giải đáp được cho câu hỏi làm sao để được như vậy. Khi mà các nguyên nhân có thể tiềm ẩn trong nhiều yếu tố. Ngày hôm nay, Dungpv.us xin phép được mang đến cho quý khách hàng những phụ kiện chính hãng điện thoại Xiaomi Redmi 4x

    Một miếng dán cường lực Xiaomi Redmi 4x chính hãng cho chiếc điện thoại của bạn chỉ có giá 90.000đ. Với miếng dán cường lực này, bạn hoàn toàn có thể mang tới cho mình sự yên tâm khi điện thoại có thể tránh được xây xước từ những vật dụng thường ngày ngày như dao kéo, chìa khóa hay ảnh hưởng tự nhiên như bụi bẩn trong khi vẫn giữ được cảm giác thoải mái khi sử dụng. Không cần phải quá lo lắng khi điện thoại bị rơi hay va quệt màn hình, miếng dán cường lực Xiaomi Redmi 4x sẽ giải quyết tất cả cho bạn. Lực tác động sẽ bị giảm thiểu và màn hình điện thoại Xiaomi Redmi 4x sẽ được giữ an toàn.

    Thông tin về miếng dán cường lực Xiaomi Redmi 4x: Miếng dán cường lực Xiaomi Redmi 4x


    [​IMG]



    Bảo vệ màn hình không thôi đã đủ cho chiếc Xiaomi Redmi 4x?

    Có lẻ là chưa đủ, tại Dungpv.us, chúng tôi còn cung cấp thêm cả ốp lưng cho những chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 4x này. Với chiếc ốp lưng Xiaomi Redmi 4x, chiếc điện thoại của bạn sẽ được an toàn khỏi những trường hợp làm rơi máy, trong khi nắp lưng sẽ tránh được xước. Đặc biệt hơn, với chất liệu dẻo của mình, ốp lưng Xiaomi Redmi 4x có thể gập, uốn, bóp mà không hề bị hư hại (có tác dụng lớn khi giảm thiểu nguy hại từ việc rơi điện thoại)

    Chưa kể, với chất liệu khó bám bụi cùng với màu sắc trong suốt, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề vệ sinh của chú dế cưng. Ốp lưng Xiaomi Redmi 4x chính hãng có giá thành chỉ 40.000đ. Đây là một sản phẩm giá rẻ mà vẫn chất lượng cho chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 4x.

    Thông tin về ốp lưng Xiaomi Redmi 4x có thể xem tại: Ốp lưng Xiaomi Redmi 4x


    [​IMG]


    Ngoài ra khi mua sản phẩm ốp lưng hay miếng dán cường lực Xiaomi Redmi 4x, quý khách còn nhận được phần quà có giá trị như:

    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Trong trường hợp bị hỏng màn hình, ví dụ như bị đơ, xuất hiện kẻ sọc, mất cảm ứng tại một số điểm. Chúng tôi, Dungpv.us hoàn toàn có thể giải quyết giúp bạn trong vấn đề này. Với những sản phẩm chính hãng, đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, thiết bị công nghệ cao. Việc thay màn hình điện thoại Xiaomi Redmi 4x của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Khi thay màn hình Xiaomi Redmi 4x tại địa chỉ chúng tôi, quý khách sẽ nhận được bảo hành 3 tháng và cam kết 1 đổi 1 đối với những sản phẩm bị lỗi hoặc chất lượng kém.

    Liên hệ với chúng tôi ngay khi màn hình của bạn xuất hiện vấn đề tại: Thay màn hình Xiaomi Redmi 4x
    [​IMG]


    Địa chỉ liên hệ của chúng tôi - Dungpv.us :
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us

    Ngoài ra, shop phụ kiện Dungpv.us chúng tôi còn có những sản phẩm khác như:
    - Miếng dán cường lực Xiaomi Mi5c: 90.000đ
    - Ốp lưng Meizu Mi5s: 40.000đ
    - Miếng dán cường lực Xiaomi Mi6: 90.000đ
    - Ốp lưng da Huawei Gr5 2017: 89.000đ
     
  2. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Những chiếc điện thoại như Xiaomi Redmi 4x luôn mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm hữu ích chỉ với một mức giá thành phù hợp cho đa số người tiêu dùng. Rẻ, chất lượng nhưng cũng giống như nhiều chiếc máy khác có thể bị tổn thương do va chạm hay quá trình sử dụng.

    Đương nhiên là có cả tá phương pháp hay cách thức, nhưng phương pháp rẻ, tiết kiệm mà vẫn đem lại hiệu quả chỉ với 90.000đ chính là mua miếng dán cường lực Xiaomi Redmi 4x. Chiếc máy điện thoại của bạn vẫn sẽ luôn phải đối diện với nguy cơ bị hỏng đến từ các yếu tố bên ngoài như va chạm, vỡ màn hình hay hỏng cảm ứng hoặc thậm chí là vài ba vết xước vô tình đến từ những vật dụng như chìa khóa hay đồng xu. Nhưng từ giờ bạn đã không phải lo lắng cho những chuyện đó nữa. Độ dày chỉ dày có 0.3mm, bạn vẫn có thể sử dụng điện thoại hoàn toàn tự nhiên như khi không có dán, chỉ khác rằng nếu có những sự cố như xước hay va chạm, máy sẽ khó bị tổn thương hơn so với khi trước.
    [​IMG]

    Hoặc tìm được cho mình chiếc ốp lưng Xiaomi Redmi 4x chính hãng, không chỉ có khả năng uốn dẻo, thiết kế khít với các cơ quan máy mà còn cực bền, giảm lực tốt. Nếu không may có xảy ra sự cố cho chiếc điện thoại, bạn sẽ cảm thấy 40.000đ rất giá trị khi bạn đầu tư cho chiếc ốp lưng Xiaomi Redmi 4x này.

    Bạn có thể xem thêm thông tin về ốp lưng Xiaomi Redmi 4x tại đây: Ốp lưng Xiaomi Redmi 4x

    [​IMG]

    Đến với shop Dungpv.us tại địa chỉ Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội, hoặc liên hệ đến điện thoại đường dây nóng: 0988.990.604 - 0901.771.008 hay qua địa chỉ website: Dungpv.us.

    [​IMG]
    Đặc biệt hơn, khi mua miếng dán cường lực hay ốp lưng Xiaomi Redmi 4x tại Dungpv.us, quý khách còn được tặng thêm những phần quà hấp dẫn như:
    - Combo 1: 1 giá đỡ điện thoại + 1 nút chắn bụi hoặc
    - Combo 2: 1 bút cảm ứng + 1 nút chắn bụi

    Thông tin liên hệ:
    - SĐT: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us
     
  3. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xiaomi Mi5c có thể nói là bước ngoặt mang tính cách mạng của Xiaomi khi chiếc điện thoại này có sự xuất hiện của chip Surge S1, con chip được sản xuất bởi chính hãng Xiaomi. Cấu hình cao, chất lượng tốt, trang bị những ứng dụng, tiện ích mà một chiếc máy cùng phân khúc khó lòng sở hữu trong khi vẫn mang một mức giá thành khá rẻ. Đây là lựa chọn phù hợp với nhiều khách hàng. Và quý đừng quên rằng, với mỗi chiếc smartphone luôn luôn cần những phụ kiện bảo vệ tại những địa chỉ uy tín. Địa chỉ uy tín như Dungpv.us.

    Tại Dungpv.us, chúng tôi cung cấp phụ ốp lưng cho những chiếc điện thoại Xiaomi Mi5c này. Với chiếc ốp lưng Xiaomi Mi5c chính hãng mà giá rẻ của chúng tôi, chiếc điện thoại của bạn sẽ được an toàn khỏi những trường hợp làm rơi máy, trong khi nắp lưng sẽ tránh được xước. Đặc biệt hơn, với chất liệu dẻo của mình, ốp lưng Xiaomi Mi5c có thể gập, uốn, bóp mà không hề bị hư hại (có tác dụng lớn khi giảm thiểu nguy hại từ việc rơi điện thoại)

    Chưa kể, với chất liệu khó bám bụi cùng với màu sắc trong suốt, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề vệ sinh của chú dế cưng. Ốp lưng Xiaomi Mi5c chính hãng có giá thành chỉ 40.000đ. Đây là một sản phẩm giá rẻ mà vẫn chất lượng cho chiếc điện thoại Xiaomi Mi5c.

    Thông tin về ốp lưng Xiaomi Mi5c có thể xem tại: Ốp lưng Xiaomi Mi5c

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ngay khi quý khách mua sản phẩm ốp lưng Xiaomi Mi5c tại Dungpv.us, quý khách còn nhận được phần quà có giá trị như:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Trong một vài trường hợp xấu bị hỏng màn hình, ví dụ như bị đơ, xuất hiện kẻ sọc, mất cảm ứng tại một số điểm. Chúng tôi, Dungpv.us hoàn toàn có thể giải quyết giúp bạn trong vấn đề này. Với những sản phẩm chính hãng, đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, thiết bị công nghệ cao. Việc thay màn hình điện thoại Xiaomi Mi5c của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Những người thợ của chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra, xác định nguyên nhân vấu cùng là thay thế linh kiện. Nếu quý khách ở xa hoặc không trực tiếp đến được, quý khách có thể gọi điện tới số:
    0988.990.604 - 0901.771.008 và gửi sản phẩm đến địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội.

    Khi thay màn hình Xiaomi Mi5c tại địa chỉ chúng tôi, quý khách sẽ nhận được bảo hành 3 tháng và cam kết 1 đổi 1 đối với những sản phẩm bị lỗi hoặc chất lượng kém.

    Thông tin màn hình Xiaomi Mi5c của chúng tôi tại đây: Thay màn hình cảm ứng Xiaomi Mi5c

    [​IMG]

    [​IMG]

    Dungpv.us có địa chỉ liên lạc như sau:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us
     
  4. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Giá thành vừa phải kết hợp cùng với vỏ kim loại đẹp, điện thoại Xiaomi Mi5c hẳn là một điều hấp dẫn đối với bất kì ai đi chăng nữa. Chip Surge S1 là điểm nổi bật của máy, khiến chiếc điện thoại Xiaomi Mi5c có ưu thế về cấu hình vượt trội hơn hẳn khi so với những chiếc điện thoại khác cùng phân khúc giá.

    Đây là một chiếc điện thoại xứng đáng lựa chọn sử dụng lâu dài. Tuy vậy, bạn sẽ có đôi chút khó khăn để tìm những sản phẩm phụ kiện điện thoại chính hãng, phù hợp. Từ thực tế đó, Dungpv.us xin phép được mang đến cho quý khách hàng những phụ kiện chính hãng điện thoại Xiaomi Mi5c

    Một miếng dán cường lực Xiaomi Mi5c chính hãng cho chiếc điện thoại của bạn chỉ có giá 90.000đ. Với miếng dán cường lực này, bạn hoàn toàn có thể mang tới cho mình sự yên tâm khi điện thoại có thể tránh được xây xước từ những vật dụng thường ngày ngày như dao kéo, chìa khóa hay ảnh hưởng tự nhiên như bụi bẩn trong khi vẫn giữ được cảm giác thoải mái khi sử dụng. Không cần phải quá lo lắng khi điện thoại bị rơi hay va quệt màn hình, miếng dán cường lực Xiaomi Mi5c sẽ giải quyết tất cả cho bạn. Lực tác động sẽ bị giảm thiểu và màn hình điện thoại Xiaomi Mi5c sẽ được giữ an toàn.

    Thông tin về miếng dán cường lực Xiaomi Mi5c: Miếng dán cường lực Xiaomi Mi5c

    [​IMG]


    Bảo vệ màn hình không thôi đã đủ?

    Chắc chắn là chưa đủ, tại Dungpv.us, chúng tôi còn cung cấp thêm cả ốp lưng cho những chiếc điện thoại Xiaomi Mi5c này. Với chiếc ốp lưng Xiaomi Mi5c, chiếc điện thoại của bạn sẽ được an toàn khỏi những trường hợp làm rơi máy, trong khi nắp lưng sẽ tránh được xước. Đặc biệt hơn, với chất liệu dẻo của mình, ốp lưng Xiaomi Mi5c có thể gập, uốn, bóp mà không hề bị hư hại (có tác dụng lớn khi giảm thiểu nguy hại từ việc rơi điện thoại)

    Chưa kể, với chất liệu khó bám bụi cùng với màu sắc trong suốt, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề vệ sinh của chú dế cưng. Ốp lưng Xiaomi Mi5c chính hãng có giá thành chỉ 40.000đ. Đây là một sản phẩm giá rẻ mà vẫn chất lượng cho chiếc điện thoại Xiaomi Mi5c.

    Thông tin về ốp lưng Xiaomi Mi5c có thể xem tại: Ốp lưng Xiaomi Mi5c

    [​IMG]

    Đẹp mà chất.
    Bảo vệ an toàn tuyệt đối.
    Lớp da trơn, dễ dàng làm vệ sinh.

    Đó chính là bao da điện thoại Xiaomi Mi5c. Với chiếc bao da này, điện thoại của bạn sẽ được bảo vệ kĩ lưỡng, an toàn, một lớp phủ kim loại đảm bảo tránh tai nạn cho màn hình.

    Bao da Xiaomi Mi5c là một sản phẩm tuyệt vời cho quý khách với cả mức giá hoàn toàn phù hợp.

    Thông tin chi tiết về sản phẩm bao da Xiaomi Mi5c: Bao da Xiaomi Mi5c

    [​IMG]

    Khi mua sản phẩm ốp lưng, bao da hay miếng dán cường lực Xiaomi Mi5c, quý khách còn nhận được phần quà có giá trị như:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Trong trường hợp bị hỏng màn hình, ví dụ như bị đơ, xuất hiện kẻ sọc, mất cảm ứng tại một số điểm. Chúng tôi, Dungpv.us hoàn toàn có thể giải quyết giúp bạn trong vấn đề này. Với những sản phẩm chính hãng, đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, thiết bị công nghệ cao. Việc thay màn hình điện thoại Xiaomi Mi5c của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Khi thay màn hình Xiaomi Mi5c tại địa chỉ chúng tôi, quý khách sẽ nhận được bảo hành 3 tháng và cam kết 1 đổi 1 đối với những sản phẩm bị lỗi hoặc chất lượng kém.

    Liên hệ với chúng tôi ngay khi màn hình của bạn xuất hiện vấn đề tại: Thay màn hình Xiaomi Mi5c chính hãng
    [​IMG]

    Dễ dùng, dễ lắp, tuổi thọ lâu, quá trình chai pin đến muộn khi bạn sử dụng sản phẩm pin điện thoại Xiaomi Mi5c tại chỗ chúng tôi. Sản phẩm thay thế từ chính hãng, cung cấp cho quý khách một sản phẩm chất lượng, pin điện thoại Xiaomi Mi5c sẽ giúp quý khách an tâm lâu dài.

    Sản phẩm pin điện thoại Xiaomi Mi5c: Pin Xiaomi Mi5c

    [​IMG]

    Dungpv.us có địa chỉ liên lạc như sau:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us
     
  5. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Ngay từ khi mới ra mắt, Xiaomi Mi6 đã là một sản phẩm thu hút được sự chú ý rất lớn nhờ cấu hình chất lượng, camera sắc nét, màn hình tái hiện hình ảnh đẹp mắt. Xiaomi Mi6 tốt như vậy, hẳn những người sử dụng sẽ buồn lắm nếu không may bị hỏng (làm hỏng) máy, nhưng may thay, chúng ta đã có những biện pháp phòng ngừa đáng chú ý: Đó là những sản phẩm phụ kiện điện thoại chính hãng. Và bạn có thể tìm thấy tại đâu?

    HÃY ĐẾN VỚI DUNGPV.US !!!!!

    Thông tin chung về các loại sản phẩm phụ kiện điện thoại Xiaomi Mi6: Phụ kiện Xiaomi Mi6

    Hãy nhìn vào chiếc ốp lưng Xiaomi Mi6 này, bạn có thể thấy được khả năng giúp cho lớp vỏ điện thoại có thể tránh được xây xước của chiếc ốp. Chiếc máy điện thoại của bạn được bọc trong một lớp silicone dẻo (bạn thậm chí có thể vò, gập ốp mà không ra thiệt hại), điều này giúp chiếc điện thoại có khả năng làm giảm phần lớn lực va chạm nếu chẳng may xảy ra rơi điện thoại, từ đó bảo vệ được lớp vỏ sang trọng cũng như các bộ phận của máy. Chiếc điện thoại bền sẽ gắn bó với bạn được lâu hơn.

    Thông tin chi tiết về ốp lưng Xiaomi Mi6 bạn có thể xem tại đây: Ốp lưng Xiaomi Mi6

    [​IMG]

    Với miếng dán cường lực Xiaomi Mi6, miếng dán cường lực này còn được trang bị cả 1 lớp phủ dầu trên bề mặt, điều này giúp việc vệ sinh máy trở nên dễ dàng hơn. Nếu chẳng may điện thoại bị rơi, với khả năng của mình, miếng dán cường lực Xiaomi Mi5c sẽ giảm lực va chạm, bảo vệ an toàn cho máy điện thoại. Giá thành hợp lí, chất lượng tuyệt hảo.


    Thông tin chi tiết về miếng dán cường lực Xiaomi Mi6: Miếng dán cường lực Xiaomi Mi6



    [​IMG]

    Cửa hàng phụ kiện điện thoại Dungpv.us, với kinh nghiệm 5 năm trong ngành, cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất.


    Quý khách mua sản phẩm ốp lưng hay miếng dán cường lực Xiaomi Mi6 tại Dungpv.us, quý khách sẽ được nhận ngay phần quà có giá trị như:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Nếu cần mua hàng hay nhận tư vấn từ Dungpv.us, bạn có thể xem tại đây:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us

    Ngoài ra, shop phụ kiện Dungpv.us chúng tôi còn có những sản phẩm khác như:

    - Ốp lưng Meizu M5 Note silicone trong suốt: 40.000đ
    - Miếng dán cường lực Lenovo K6 Note: 90.000đ
    - Ốp lưng Meizu M3s silicone: 40.000đ
    - Thay màn hình Xiaomi Mi5s plus: 200.000đ
     
  6. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xiaomi Mi6, một sản phẩm điện thoại chất lượng mà giá thành rẻ, đem tới cho quý khách những tiện ích vô cùng hữu ích. Nếu bạn muốn sử dụng chiếc điện thoại tốt mà giá cả hợp lí, Xiaomi Mi6 là một sản phẩm hợp lí. Đồng thời chúng tôi xin giới thiệu những giải pháp giúp điện thoại Xiaomi Mi6 của bạn hoàn thiện hơn, an toàn hơn mà lại vô cùng tiết kiệm cho quý khách. Dungpv.us xin giới thiệu:

    Những phụ kiện điện thoại Xiaomi Mi6

    Với mức giá vừa tầm tay người tiêu dùng đồng thời sở hữu những tính năng cao cấp, Xiaomi Mi6 mang đến sự hài lòng cho người sử dụng và sẽ còn tuyệt với hơn nếu bạn có thể liên tục duy trì được chiếc điện thoại cho mục đích sử dụng lâu dài. Và với chiếc ốp lưng Xiaomi Mi6 siêu dẻo, siêu bền chính là giải pháp giúp bạn kéo dài tuổi thọ của điện thoại ngay hôm nay với việc bảo vệ điện thoại khỏi những sự cố có thể xảy ra.

    Thông tin về sản phẩm của chúng tôi: Ốp lưng Xiaomi Mi6

    [​IMG]





    Bạn muốn bảo vệ điện thọai kĩ càng hơn nhưng vấn hợp thời trang, sành điệu. Dungpv.us chúng tôi đem tới cho bạn chiếc bao da Xiaomi Mi6 chính hãng. Với nhiều màu sắc đa dạng, chiếc liệu da dễ dàng vệ sinh kết hợp cùng khả năng bảo vệ hoàn hảo, bao da Xiaomi Mi6 chính là lựa chọn hàng đầu cho chiếc điện thoại của bạn.

    Bạn cần thêm thông tin về sản phẩm, xin mời xem ngay tại đây: Bao da Xiaomi Mi6

    [​IMG]

    Khi mua ốp lưng và bao Xiaomi Mi6 tại Dungpv.us, quý khách sẽ được tặng ngay 1 trong 2 combo sau:

    - Combo 1: 1 giá đỡ điện thoại và 1 nút chắn bụi
    - Combo2: 1 bút cảm ứng và 1 nút chắn bụi

    Để liên lạc hoặc sử dụng dịch vụ tại Dungpv.us, quý khách chỉ cần thực hiện một trong những cách sau:

    - Gọi theo SĐT: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Đến trực tiếp hoặc gửi sản phẩm đến với địa chỉ: Số 4, Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Truy cập vào Website: Dungpv.us
     
  7. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Sản phẩm tương đối mới - Xiaomi Mi6 hẳn sẽ làm bạn tò mò phải không nhỉ? Được xem như phiên bản nâng cấp của chiếc Xiaomi Mi5. Với sức mạnh từ chipset Snapdragon 835 mới nhất đi kèm cụm camera kép 12 MP ở mặt sau. Chưa kể đó còn là màn hình 5,15 inch full HD đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. Tuy nhiên, bạn lại ngại ngần khi không rõ nơi nào bán sản phẩm phụ kiện điện thoại cho chiếc Xiaomi Mi6 như ốp lưng, miếng dán cường lực,...

    HÃY ĐẾN VỚI DUNGPV.US ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TỐT NHẤT CŨNG NHƯ TÌM ĐƯỢC NHỮNG SẢN PHẨM ƯNG Ý !

    Màn hình cỡ lớn cũng khiến điện thoại dễ gặp phải vấn đề như va chạm, xước thậm chí tệ nhất là vỡ màn hình hay hỏng cảm ứng. Bạn sẽ không cần lo lắng khi đã có chúng tôi - Dungpv.us. Với nguyên tắc khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và giúp đỡ khách là phận sự, chúng tôi đề nghị giải pháp ngăn ngừa những hậu quả xấu trong tương lai.Và bây giờ, xin giới thiệu miếng dán cường lực Xiaomi Mi6. Độ dày chỉ có 0.3mm, với độ dày này bạn vẫn có thể sử dụng điện thoại hoàn toàn tự nhiên như khi không có dán, nhưng giờ đây nếu chẳng may có sơ ý đánh rơi thì bạn vẫn có thể được an tâm khi chiếc máy điện thoại của mình đã được bảo vệ.

    Thông tin về miếng dán cường lực Xiaomi Mi6: Miếng dán cường lực Xiaomi Mi6

    [​IMG]

    Dungpv.us - đơn vị đã có 5 năm kinh nghiệm trên thị trường - chúng tôi còn đem tới cho quý khách chiếc ốp lưng Xiaomi Mi6. Giảm lực va chạm, giúp cho điện thoại Xiaomi Mi6 an toàn hơn hay đơn giản là kê cao bề mặt mỗi khi bạn đặt lên bàn. Giống như một chiếc áo chở che cho điện thoại của bạn vậy. Không những thế, chiếc ốp lưng Xiaomi Mi6 còn được làm từ chất liệu dẻo, người sử dụng có thể gập, nắm mà không lo biến dạng. Cùng với đó là màu sắc trong suốt, có thể dễ dàng tận quan sát bên trong của thiết bị, cũng như dễ dàng vệ sinh điện thoại hơn.
    [​IMG]

    Còn nữa, khi mua miếng dán cường lực Xiaomi Mi6 hay ốp lưng Xiaomi Mi6 tại Dungpv.us, quý khách còn được tặng thêm những phần quà hấp dẫn như:

    - Combo 1: 1 giá đỡ điện thoại + 1 nút chắn bụi
    hoặc
    - Combo 2: 1 bút cảm ứng + 1 nút chắn bụi

    Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như các loại sản phẩm, xin mời quý khách truy cập vào: Ốp lưng, miếng dán cường lực, bao da Xiaomi Mi6 chính hãng


    Khi quý khách có nhu cầu mua hàng hoặc biết thêm thông tin, xin mời liên hệ với chúng tôi qua các cách sau đây:
    - SĐT: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us

    Chân thành cảm ơn quý vị đã dành thời gian theo dõi !
     
  8. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xiaomi Mi5c, một chiếc điện thoại hiện đại mà giá rẻ với chip Surge S1 đem lại nhiều trải nghiệm tốt cho người dùng mà sử dụng lâu dài là lợi ích tốt nhất cho những chủ nhân điện thoại Xiaomi Mi5c. Tuy nhiên, để tìm những phụ kiện cho Xiaomi tại Việt Nam không hề dễ dàng khi chưa có nhiều địa chỉ kinh doanh mặt hàng phụ kiện điện thoại Xiaomi.

    Vì vậy, để giải quyết vấn đề phụ kiện điện thoại Xiaomi Mi5c, hãy gọi đến chúng tôi:
    0988.990.604 - 0901.771.008 hoặc trực tiếp đến địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội. Dungpv.us sẽ giải quyết cho bạn.

    Thông tin chung về phụ kiện điện thoại Xiaomi Mi5c: ốp lưng, miếng dán cường lực, thay màn hình Xiaomi Mi5c

    Miếng dán cường lực sẽ đem lại an toàn cho màn hình chiếc điện thoại Xiaomi Mi5c của bạn. Với miếng dán cường lực này, bạn hoàn toàn có thể mang tới cho mình sự yên tâm khi điện thoại có thể tránh được xây xước từ những vật dụng thường ngày ngày như dao kéo, chìa khóa hay ảnh hưởng tự nhiên như bụi bẩn trong khi vẫn giữ được cảm giác thoải mái khi sử dụng. Không cần phải quá lo lắng khi điện thoại bị rơi hay va quệt màn hình, miếng dán cường lực Xiaomi Mi5c sẽ giải quyết tất cả cho bạn. Lực tác động sẽ bị giảm thiểu và màn hình điện thoại Xiaomi Mi5c sẽ được giữ an toàn.

    Thông tin về miếng dán cường lực Xiaomi Mi5c: Miếng dán cường lực Xiaomi Mi5c

    [​IMG]

    Không chỉ có vậy, Dungpv.us chúng tôi còn cung cấp thêm cả ốp lưng cho những chiếc điện thoại Xiaomi Mi5c này. Với chiếc ốp lưng Xiaomi Mi5c, chiếc điện thoại của bạn sẽ được an toàn khỏi những trường hợp làm rơi máy, trong khi nắp lưng sẽ tránh được xước. Đặc biệt hơn, với chất liệu dẻo của mình, ốp lưng Xiaomi Mi5c có thể gập, uốn, bóp mà không hề bị hư hại (có tác dụng lớn khi giảm thiểu nguy hại từ việc rơi điện thoại)

    Chưa kể, với chất liệu khó bám bụi cùng với màu sắc trong suốt, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề vệ sinh của chú dế cưng. Ốp lưng Xiaomi Mi5c chính hãng có giá thành chỉ 40.000đ. Đây là một sản phẩm giá rẻ mà vẫn chất lượng cho chiếc điện thoại Xiaomi Mi5c.

    Thông tin về ốp lưng Xiaomi Mi5c có thể xem tại: Ốp lưng Xiaomi Mi5c

    [​IMG]

    Ngoài ra khi mua sản phẩm ốp lưng hay miếng dán cường lực Xiaomi Mi5c, quý khách còn nhận được phần quà có giá trị như:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Trong trường hợp bị hỏng màn hình, ví dụ như bị đơ, xuất hiện kẻ sọc, mất cảm ứng tại một số điểm. Chúng tôi, Dungpv.us hoàn toàn có thể giải quyết giúp bạn trong vấn đề này. Với những sản phẩm chính hãng, đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, thiết bị công nghệ cao. Việc thay màn hình điện thoại Xiaomi Mi5c của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Khi thay màn hình Xiaomi Mi5c tại địa chỉ chúng tôi, quý khách sẽ nhận được bảo hành 3 tháng và cam kết 1 đổi 1 đối với những sản phẩm bị lỗi hoặc chất lượng kém.

    Liên hệ với chúng tôi ngay khi màn hình của bạn xuất hiện vấn đề tại: Thay màn hình Xiaomi Mi5c chính hãng
    [​IMG]

    Dungpv.us có địa chỉ liên lạc như sau:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us

    Chân thành quý khách đã quan tâm theo dõi !
     
  9. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xiaomi Mi6, một sản phẩm của Xiaomi - hãng sản xuất smartphone hàng đầu tại Trung Quốc và ngày càng có quy mô ảnh hưởng lên thị trường quốc tế. Xiaomi Mi6 mỏng nhẹ, kế thừa truyền thống đồng thời phát huy mạnh mẽ sự cách tân của máy so với những chiếc điện thoại khác cùng phân khúc giá.

    Phụ kiện điện thoại như: ốp lưng Xiaomi Mi6, miếng dán cường lực Xiaomi Mi6, nắp lưng Xiaomi Mi6, màn hình Xiaomi Mi6,... là những sản phẩm cần thiết nếu như bạn muốn chiếc điện thoại Xiaomi Mi6 của mình - một sản phẩm cấu hình tốt, chất lượng cao - được bảo vệ an toàn, có tuổi thọ sử dụng lâu dài hơn. Hãy đến với Dungpv.us để được trang bị những phụ kiệm phù hợp, chất lượng nhất cho chiếc điện thoại của bạn.

    Thông tin chung về phụ kiện ốp lưng, cường lực, màn hình Xiaomi Mi6: Phụ kiện điện thoại chính hãng Xiaomi Mi6

    Xin giới thiệu với quí khách chiếc ốp lưng Xiaomi Mi6. Với chiếc ốp lưng Xiaomi Mi6 này, bạn hoàn toàn có thể mang tới cho mình sự yên tâm khi lớp vỏ điện thoại có thể tránh được xây xước. Được bọc trong một vỏ được làm từ silicone dẻo (có thể uốn, gập, bẻ cong mà không làm biến dạng), chiếc Xiaomi Mi6 của bạn sẽ tránh được nhiều thiệt hại nếu chẳng may làm rơi điện thoại.

    Thông tin chi tiết về ốp lưng Xiaomi Mi6: Ốp lưng Xiaomi Mi6

    [​IMG]



    Màn hình là một trong những vị trí gặp nhiều sự cố nhất như rơi vỡ và bạn cũng có thể tìm thấy tại Dungpv.us những thứ hoàn toàn phù hợp giúp giảm thiểu thiệt hại của những vấn đề này gây nên. Đó chính là miếng dán cường lực Xiaomi Mi6.

    Xiaomi Mi6 được thiết kế theo màn hình cong, trong khi phần lớn những chiếc miếng dán cường lực mà bạn thấy trên thị trường được thiết kế cho mình phẳng khiến miếng dán cường lực không đủ rộng để bao phủ hoàn toàn màn hình máy. Ngoài ra, còn có lớp phủ dầu trên bề mặt giúp việc vệ sinh máy trở nên dễ dàng.

    Thông tin về miếng dán cường lực Xiaomi Mi6: Miếng dán cường lực Xiaomi Mi6



    [​IMG]

    Lớp da trơn giúp bạn dễ dàng vệ sinh, đồng thời là một phụ kiện bảo vệ điện thoại một cách an toàn nhất khỏi các nguy cơ tiềm ẩn. Trên lớp che phần màn hình còn được thiết kế một lớp mỏng kim loại giúp cho điện thoại dẫu có bị rơi vỡ, thậm chí dẫm lên vẫn hoàn toàn bình an. Đặc biệt, vẻ ngoài sang trọng của thiết bị cũng làm tôn lên vẻ đẹp của chiếc điện thoại. Sử dụng một chiếc bao da Xiaomi Mi6 không chỉ bảo vệ an toàn cho điện thoại mà còn tôn lên sự lịch lãm, đẹp đẽ của chú dế Xiaomi Mi6.

    Thông tin về bao da Xiaomi Mi6: Bao da Xiaomi Mi6

    [​IMG]

    Pin chính là nơi chứa nguồn năng lượng cung cấp cho điện thoại. Pin bị hỏng, bị chai cũng đồng nghĩa với việc điện thoại bạn không tài nào dùng được. Về việc thay thế, còn có gì tốt hơn khi tìm được những sản phẩm pin chính hãng cho chiếc Xiaomi Mi6 chứ.

    Thông tin về pin điện thoại Xiaomi Mi6: Pin điện thoại Xiaomi Mi6

    [​IMG]

    Điện thoại Xiaomi Mi6 bị hỏng màn hình, cảm ứng của điện thoại. Hoặc điện thoại bạn bị xước màn hình. Trên nền xuất hiện đường kẻ sọc,... Rất nhiều nguyên nhân có thể dẫn tới hậu quả không mong muốn cho chiếc điện thoại. Và bạn sẽ có thể khắc phục được chúng ngay khi tìm đến một địa chỉ sửa chữa uy tín như Dungpv.us.

    Tại Dungpv.us, chúng tôi với những kĩ thuật viên hàng đầu sẽ giúp quí khách tìm ra nguyên nhân và sửa chữa kịp thời. Cùng những sản phẩm chính hãng, thiết bị hỗ trợ cao cấp, việc của bạn chỉ là yên tâm giao điện thoại chúng tôi và nhận lại thành quả sau khi thay màn hình Xiaomi Mi6.

    Dịch vụ thay màn hình Xiaomi Mi6 chính hãng, giá rẻ: Thay màn hình Xiaomi Mi6

    [​IMG]

    Với tiêu chí đặt khách hàng lên hàng đầu, Dungpv.us cam kết bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi cam kết bồi thường cho quý khách.

    Nếu quý khách mua sản phẩm ốp lưng, cường lực hay bao da Xiaomi Mi6 tại Dungpv.us, quý khách sẽ được nhận ngay phần quà có giá trị như:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Để liên hệ của chúng tôi - Dungpv.us, bạn có thể xem tại đây:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us
     
  10. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xiaomi Mi4, sản phẩm điện thoại giá rẻ nhưng mang lại cho người sử dụng những tiện ích tuyệt vời.

    Với chiếc điện thoại mang lại nhiều tiện ích không thua kém những chiếc điện thoại cao cấp hơn, sẽ thật lãng phí nếu như bạn phải bỏ chúng chỉ vì một vài vấn đề như hỏng cảm ứng hay vỡ màn hình điện thoại.

    Phương án của bạn là gì: Bỏ đi hay sửa chữa điện thoại?

    Đúng vậy, sửa chữa. Nhưng....

    Địa chỉ cung cấp dịch vụ thay màn hình Xiaomi Mi4 ở đâu có uy tín tốt, đảm bảo an toàn cho điện thoại cũng như an tâm cho quý khách?

    Hẳn đó sẽ là câu hỏi băn khoăn của rất nhiều khách hàng khi đi thay màn hình trước khi quyết định đặt niềm tin vào một địa chỉ nào đó.

    Một địa chỉ thay màn hình Xiaomi Mi4 uy tín là cần thiết để bạn yên tâm khi đặt niềm tin thay màn hình điện thoại của mình tại cơ sở đó.

    Hãy thử đến với Dungpv.us, nơi đảm bảo uy tín đi kèm với chất lượng, cùng với đó chúng tôi có đội ngũ nhân viên kĩ thuật tài năng, cùng những sản phẩm chính hãng, đạt tiêu chuẩn, thêm cả những thiết bị công nghệ hỗ trợ hiện đại trong quá trình thay màn hình Xiaomi Mi4. Với tất cả những yếu tố đó chính là cơ sở khiến bạn an tâm khi sử dụng dịch vụ từ cửa hàng của chúng tôi.

    [​IMG]

    Không chỉ có vậy, đặc biệt khi thay màn hình Xiaomi Mi4 tại Dungpv.us là bạn sẽ được cam kết bảo hành lên đến 3 tháng với quy định 1 đổi 1 khi phát hiện bị lỗi sản phẩm. Chúng tôi đảm bảo sẽ bồi thường nếu xuất hiện lỗi từ sản phẩm

    Thông tin chi tiết về màn hình cảm ứng Xiaomi Mi4: Màn hình cảm ứng Xiaomi Mi4

    Không chỉ có màn hình cảm ứng Xiaomi Mi4, chúng tôi còn có những sản phẩm vô cùng hữu ích khác như:

    - Ốp lưng Xiaomi Mi6: 40.000đ
    - Miếng dán cường lực Xiaomi Redmi 4x: 90.000đ
    - Ốp lưng Meizu M5 Note silicone trong suốt: 40.000đ

    [​IMG]


    Nếu quý khách có nhu cầu liên hệ hay sử dụng sản phẩm/dịch vụ thì việc cần làm đơn giản là thực hiện một trong 3 cách sau:

    - Gọi tới SĐT: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Đến trực tiếp hoặc gửi sản phẩm tới địa chỉ: Số 4, Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Truy cập vào website: Dungpv.us
     
  11. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Phụ kiện điện thoại ngày nay như là một phần thiết yếu. Bảo vệ điện thoại với những ốp lưng, miếng dán cường lực hay bao da một cách dễ dàng. Thậm chí, nếu bạn bị hỏng màn hình chẳng hạn, một phương án thay thế linh kiện sẽ tốt hơn nhiều so với việc phải thay toàn bộ một chiếc điện thoại mới.

    Một địa chỉ uy tín cho quý khách với những sản phẩm chính hãng?

    Dungpv.us chúng tôi hân hạnh được phục vụ quí khách với nhiều loại sản phẩm phụ kiện điện thoại khác nhau.

    Những phụ kiện điện thoại như: ốp lưng Xiaomi Mi6, miếng dán cường lực Xiaomi Mi6, nắp lưng Xiaomi Mi6, màn hình Xiaomi Mi6,... là những sản phẩm cần thiết nếu như bạn muốn chiếc điện thoại Xiaomi Mi6 của mình - một sản phẩm cấu hình tốt, chất lượng cao - được bảo vệ an toàn, có tuổi thọ sử dụng lâu dài hơn.


    Thông tin chung về phụ kiện ốp lưng, cường lực, màn hình Xiaomi Mi6: Phụ kiện điện thoại chính hãng Xiaomi Mi6

    Mỏng nhẹ, giá rẻ, hiệu quả cao với chiếc ốp lưng Xiaomi Mi6

    Với chiếc ốp lưng Xiaomi Mi6 này, bạn hoàn toàn có thể mang tới cho mình sự yên tâm khi lớp vỏ điện thoại có thể tránh được xây xước. Được bọc trong một vỏ được làm từ silicone dẻo (có thể uốn, gập, bẻ cong mà không làm biến dạng), chiếc Xiaomi Mi6 của bạn sẽ tránh được nhiều thiệt hại nếu chẳng may làm rơi điện thoại.

    Thông tin chi tiết về ốp lưng Xiaomi Mi6: Ốp lưng Xiaomi Mi6

    [​IMG]




    Xiaomi Mi6 được thiết kế theo màn hình cong, trong khi phần lớn những chiếc miếng dán cường lực mà bạn thấy trên thị trường được thiết kế cho mình phẳng khiến miếng dán cường lực không đủ rộng để bao phủ hoàn toàn màn hình máy. Khi bình thường, miếng dán sẽ che chở cho màn hình tránh xây xước. Thậm chí, khi bị va đập, miếng dán cường lực sẽ hứng chịu gọn lực từ va đập và bảo vệ cho máy an toàn. Ngoài ra, còn có lớp phủ dầu trên bề mặt giúp việc vệ sinh máy trở nên dễ dàng hơn.

    Thông tin về miếng dán cường lực Xiaomi Mi6: Miếng dán cường lực Xiaomi Mi6



    [​IMG]

    Bảo vệ hoàn chỉnh, những chiếc bao da đẹp mà chất lượng

    Chúng tôi còn có chiếc Bao da Xiaomi Mi6. Lớp da trơn giúp bạn dễ dàng vệ sinh, đồng thời là một phụ kiện bảo vệ điện thoại một cách an toàn nhất khỏi các nguy cơ tiềm ẩn. Trên lớp che phần màn hình còn được thiết kế một lớp mỏng kim loại giúp cho điện thoại dẫu có bị rơi vỡ, thậm chí dẫm lên vẫn hoàn toàn bình an. Đặc biệt, vẻ ngoài sang trọng của thiết bị cũng làm tôn lên vẻ đẹp của chiếc điện thoại.

    Thông tin về bao da Xiaomi Mi6: Bao da Xiaomi Mi6

    [​IMG]

    Pin chính là nơi chứa nguồn năng lượng cung cấp cho điện thoại. Pin bị hỏng, bị chai cũng đồng nghĩa với việc điện thoại bạn không tài nào dùng được. Về việc thay thế, còn có gì tốt hơn khi tìm được những sản phẩm pin chính hãng cho chiếc Xiaomi Mi6 chứ.

    Thông tin về pin điện thoại Xiaomi Mi6: Pin điện thoại Xiaomi Mi6

    [​IMG]

    Điện thoại Xiaomi Mi6 bị hỏng màn hình? Không rõ nguyên nhân?

    Tại Dungpv.us, chúng tôi với những kĩ thuật viên hàng đầu sẽ giúp quí khách tìm ra nguyên nhân và sửa chữa kịp thời. Cùng những sản phẩm chính hãng, thiết bị hỗ trợ cao cấp, việc của bạn chỉ là yên tâm giao điện thoại chúng tôi và nhận lại thành quả sau khi thay màn hình Xiaomi Mi6.

    Dịch vụ thay màn hình Xiaomi Mi6 chính hãng, giá rẻ: Thay màn hình Xiaomi Mi6

    [​IMG]

    Với tiêu chí đặt khách hàng lên hàng đầu, Dungpv.us cam kết bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi cam kết bồi thường cho quý khách.

    Nếu quý khách mua sản phẩm ốp lưng, cường lực hay bao da Xiaomi Mi6 tại Dungpv.us, quý khách sẽ được nhận ngay phần quà có giá trị như:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Để liên hệ của chúng tôi - Dungpv.us, bạn có thể xem tại đây:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us
     
  12. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Sản phẩm điện thoại có giá thành rẻ mà thiết kế hiện đại, đồng thời chất lượng màn hình cao. Với chiếc điện thoại Xiaomi Mi5c, mọi công việc cũng như giải trí sẽ được thuận tiện hơn hẳn.
    Khi sở hữu cho mình một chiếc điện thoại Xiaomi Mi5c, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Tuy vậy, không có gì có thể hoàn hảo nếu không có sự trợ giúp. Vì vậy, điều cần làm cho chiếc điện thoại Xiaomi Mi5c của bạn chính là trang bị cho "chú dế" những phụ kiện điện thoại chính hãng

    Vì sao những phụ kiện điện thoại chính hãng lại quan trọng?

    Rất đơn giản, với những phụ kiện này, chiếc điện thoại của bạn sẽ tránh được rủi ro do va đập, đánh rơi hay đơn giản là hoạt động tốt hơn trong công việc mà tránh được xước màn hình. Đôi khi, những phụ kiện điện thoại còn mang tới những vẻ đẹp mới cùng sự sang trọng cho chiếc điện thoại của bạn.

    Vậy làm sao để người sử dụng một chiếc Xiaomi Mi5c có thể kiếm được những phụ kiện phù hợp?

    Để giải quyết vấn đề phụ kiện điện thoại Xiaomi Mi5c, chỉ cần liên hệ đến chúng tôi qua số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008 hoặc trực tiếp đến địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội. Dungpv.us sẽ giải quyết cho bạn.

    Thông tin chung về phụ kiện điện thoại Xiaomi Mi5c: ốp lưng, miếng dán cường lực, thay màn hình Xiaomi Mi5c

    Một miếng dán cường lực Xiaomi Mi5c sẽ đem lại an toàn cho màn hình chiếc điện thoại Xiaomi Mi5c của bạn.Không cần phải quá lo lắng khi điện thoại bị rơi hay va quệt màn hình, hay bị xước do các hoạt động tự nhiên, thậm chí là bụi bẩn, miếng dán cường lực Xiaomi Mi5c sẽ giải quyết tất cả cho bạn. Với phụ kiện cường lực Xiaomi Mi5c, lực tác động lên màn hình điện thoại của bạn sẽ bị giảm thiểu đi rõ rệt và màn hình điện thoại Xiaomi Mi5c sẽ được giữ an toàn.

    Thông tin về miếng dán cường lực Xiaomi Mi5c: Miếng dán cường lực Xiaomi Mi5c

    [​IMG]

    Ốp lưng Xiaomi Mi5c sẽ giúp cho chiếc điện thoại của bạn sẽ được an toàn khỏi những trường hợp làm rơi máy, trong khi nắp lưng sẽ tránh được xước. Đặc biệt hơn, với chất liệu dẻo của mình, ốp lưng Xiaomi Mi5c có thể gập, uốn, bóp mà không hề bị hư hại (có tác dụng lớn khi giảm thiểu nguy hại từ việc rơi điện thoại)

    Chưa kể, với chất liệu khó bám bụi cùng với màu sắc trong suốt, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề vệ sinh của chú dế cưng. Ốp lưng Xiaomi Mi5c chính hãng có giá thành chỉ 40.000đ. Đây là một sản phẩm giá rẻ mà vẫn chất lượng cho chiếc điện thoại Xiaomi Mi5c.

    Thông tin về ốp lưng Xiaomi Mi5c có thể xem tại: Ốp lưng Xiaomi Mi5c

    [​IMG]

    Ngoài ra khi mua sản phẩm ốp lưng hay miếng dán cường lực Xiaomi Mi5c, quý khách còn nhận được phần quà có giá trị như:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Trong trường hợp bị hỏng màn hình, ví dụ như bị đơ, xuất hiện kẻ sọc, mất cảm ứng tại một số điểm. Chúng tôi, Dungpv.us hoàn toàn có thể giải quyết giúp bạn trong vấn đề này. Với những sản phẩm chính hãng, đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, thiết bị công nghệ cao. Việc thay màn hình điện thoại Xiaomi Mi5c của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Khi thay màn hình Xiaomi Mi5c tại địa chỉ chúng tôi, quý khách sẽ nhận được bảo hành 3 tháng và cam kết 1 đổi 1 đối với những sản phẩm bị lỗi hoặc chất lượng kém. Đấy chính là uy tín mà thương hiệu của shop phụ kiện điện thoại Dungpv.us chúng tôi mang tới cho quý khách hàng.

    Liên hệ với chúng tôi ngay khi màn hình của bạn xuất hiện vấn đề tại: Thay màn hình Xiaomi Mi5c chính hãng
    [​IMG]

    Dungpv.us có địa chỉ liên lạc như sau:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us

    Chân thành quý khách đã quan tâm theo dõi !
     
  13. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chiếc điện thoại Xiaomi Mi5c bản thân nó đã là một sản phẩm tốt. Với màn hình lớn, thân máy được tạo nên từ khối kim loại, chiếc điện thoại Xiaomi Mi5c khá kín. Đó còn là nhờ màn hình Xiaomi Mi5c có bộ màu sắc lớn, cấu hình cao.

    Như vậy có thể bảo vệ an toàn cho máy không? Tránh những cú rơi, va đập.

    Thật sự, một vài va đập nhẹ sẽ không ảnh hưởng đến máy nhưng khi va đập nhiều, mạnh hay xước nhiều hơn, đó sẽ thật sự là vấn đề.

    VÀ ĐÓ LÀ LÚC CHO PHỤ KIỆN XIAOMI MI5C TỎA SÁNG !

    Tại thị trường Việt Nam, những địa chỉ bán phụ kiện điện thoại Xiaomi không nhiều, có thể gây khó khăn khi khách hàng tìm cho mình một địa chỉ uy tín để mua sản phẩm.

    Nhưng đã có cách để giải quyết vấn đề này. Để mua cho mình những phụ kiện điện thoại Xiaomi Mi5c, chỉ cần liên hệ đến chúng tôi qua số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008 hoặc trực tiếp đến địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội. Dungpv.us sẽ giải quyết cho bạn.

    Thông tin chung về phụ kiện điện thoại Xiaomi Mi5c: ốp lưng, miếng dán cường lực, thay màn hình Xiaomi Mi5c

    Miếng dán cường lực Xiaomi Mi5c sẽ giữ an toàn hơn cho màn hình chiếc điện thoại Xiaomi Mi5c của bạn. Khi ấy, bạn chả cần phải lo lắng khi điện thoại bị rơi hay va quệt màn hình, hay bị xước do các hoạt động tự nhiên, thậm chí là bụi bẩn, miếng dán cường lực Xiaomi Mi5c sẽ giải quyết tất cả cho bạn. Với phụ kiện cường lực Xiaomi Mi5c, lực tác động lên màn hình điện thoại của bạn sẽ bị giảm thiểu đi rõ rệt và màn hình điện thoại Xiaomi Mi5c sẽ được giữ an toàn.

    Thông tin về miếng dán cường lực Xiaomi Mi5c: Miếng dán cường lực Xiaomi Mi5c

    [​IMG]

    Ốp lưng Xiaomi Mi5c sẽ giúp cho chiếc điện thoại của bạn sẽ được an toàn khỏi những trường hợp làm rơi máy, trong khi nắp lưng sẽ tránh được xước. Đặc biệt hơn, với chất liệu dẻo của mình, ốp lưng Xiaomi Mi5c có thể gập, uốn, bóp mà không hề bị hư hại (có tác dụng lớn khi giảm thiểu nguy hại từ việc rơi điện thoại)

    Chưa kể, với chất liệu khó bám bụi cùng với màu sắc trong suốt, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề vệ sinh của chú dế cưng. Ốp lưng Xiaomi Mi5c chính hãng có giá thành chỉ 40.000đ. Đây là một sản phẩm giá rẻ mà vẫn chất lượng cho chiếc điện thoại Xiaomi Mi5c.

    Thông tin về ốp lưng Xiaomi Mi5c có thể xem tại: Ốp lưng Xiaomi Mi5c

    [​IMG]

    Ngoài ra khi mua sản phẩm ốp lưng hay miếng dán cường lực Xiaomi Mi5c, quý khách còn nhận được phần quà có giá trị như:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Trong trường hợp bị hỏng màn hình, ví dụ như bị đơ, xuất hiện kẻ sọc, mất cảm ứng tại một số điểm. Chúng tôi, Dungpv.us hoàn toàn có thể giải quyết giúp bạn trong vấn đề này. Với những sản phẩm chính hãng, đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, thiết bị công nghệ cao. Việc thay màn hình điện thoại Xiaomi Mi5c của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Khi thay màn hình Xiaomi Mi5c tại địa chỉ chúng tôi, quý khách sẽ nhận được bảo hành 3 tháng và cam kết 1 đổi 1 đối với những sản phẩm bị lỗi hoặc chất lượng kém. Đấy chính là uy tín mà thương hiệu của shop phụ kiện điện thoại Dungpv.us chúng tôi mang tới cho quý khách hàng.

    Liên hệ với chúng tôi ngay khi màn hình của bạn xuất hiện vấn đề tại: Thay màn hình Xiaomi Mi5c chính hãng
    [​IMG]

    Dungpv.us có địa chỉ liên lạc như sau:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us

    Chân thành quý khách đã quan tâm theo dõi !
     
  14. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Vậy, tìm đâu ra những phụ kiện tốt cho Xiaomi Mi5c?

    Xiaomi Mi5c có cấu hình cao cấp, giá thành rẻ, chất lượng vỏ kim loại cao. Với khả năng của mình, điện thoại Xiaomi Mi5c là một sản phẩm ưu tú của hãng Xiaomi. Chất lượng cao, giá thành rẻ, còn gì mà không sở hữu cho mình một chiếc Xiaomi Mi5c?

    Nếu bạn băn khoăn về tìm mua những phụ kiện điện thoại Xiaomi Mi5c. Đừng lo, chúng tôi sẽ cung cấp những phụ kiện Xiaomi Mi5c chính hãng tại Dungpv.us.

    Hãy đến với chúng tôi, Dungpv.us. Tại đây, chúng tôi có các sản phẩm phụ kiện Xiaomi Mi5c chính hãng, giá rẻ.

    Thông tin chung về phụ kiện điện thoại Xiaomi Mi5c: ốp lưng, miếng dán cường lực, thay màn hình Xiaomi Mi5c

    Với phụ kiện miếng dán cường lực Xiaomi Mi5c, lực tác động lên màn hình điện thoại của bạn sẽ bị giảm thiểu đi rõ rệt và màn hình điện thoại Xiaomi Mi5c sẽ được giữ an toàn.

    Miếng dán cường lực Xiaomi Mi5c có độ dày là 0.3mm. Với độ dày chỉ 0.3 mm, điện thoại sẽ đảm bảo hoạt động mà không bị cản trở trong khi vẫn bảo vệ tốt màn hình. Miếng dán cường lực Xiaomi Mi5c có một lớp phủ dầu giúp người sử dụng dễ dàng làm sạch.

    Thông tin về miếng dán cường lực Xiaomi Mi5c: Miếng dán cường lực Xiaomi Mi5c

    [​IMG]

    Ốp lưng Xiaomi Mi5c sẽ giúp cho chiếc điện thoại của bạn sẽ được an toàn khỏi những trường hợp làm rơi máy, trong khi nắp lưng sẽ tránh được xước. Đặc biệt hơn, với chất liệu dẻo của mình, ốp lưng Xiaomi Mi5c có thể gập, uốn, bóp mà không hề bị hư hại (có tác dụng lớn khi giảm thiểu nguy hại từ việc rơi điện thoại)

    Chưa kể, với chất liệu khó bám bụi cùng với màu sắc trong suốt, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề vệ sinh của chú dế cưng của mình.

    Thông tin về ốp lưng Xiaomi Mi5c có thể xem tại: Ốp lưng Xiaomi Mi5c

    [​IMG]

    Ngoài ra khi mua sản phẩm ốp lưng hay miếng dán cường lực Xiaomi Mi5c, quý khách còn nhận được phần quà có giá trị như:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Bị hỏng màn hình, ví dụ như bị đơ, có sự xuất hiện của đường kẻ sọc hay là bị mất cảm ứng tại một số điểm. Dungpv.us chúng tôi hoàn toàn có thể giải quyết giúp bạn trong vấn đề này. Màn hình chính hãng, kĩ thuật viên lành nghề, thiết bị hỗ trợ công nghệ cao. Việc thay màn hình điện thoại Xiaomi Mi5c của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Quý khách sẽ nhận được bảo hành 3 tháng và cam kết 1 đổi 1 đối với những sản phẩm bị lỗi hoặc chất lượng kém khi thay màn hình điện thoại Xiaomi Mi5c tại chỗ chúng tôi. Đấy chính là uy tín mà thương hiệu của shop phụ kiện điện thoại Dungpv.us chúng tôi mang tới cho quý khách hàng.

    Liên hệ với chúng tôi ngay khi màn hình của bạn xuất hiện vấn đề tại: Thay màn hình Xiaomi Mi5c chính hãng
    [​IMG]

    Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp những phụ kiện, linh kiện khác cho điện thoại Xiaomi Mi5c như:

    Bao da Xiaomi Mi5c: http://dungpv.us/bao-da-xiaomi-mi5c

    [​IMG]

    Pin Xiaomi Mi5c: http://dungpv.us/pin-xiaomi-mi5c-bn20-chinh-hang

    [​IMG]

    Dungpv.us có địa chỉ liên lạc như sau:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us

    Chân thành quý khách đã quan tâm theo dõi !
     
  15. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xiaomi Mi6 là một chiếc máy điện thoại có giá thành tầm trung nhưng mang chất lượng cao tới người sử dụng. Chất lượng trong từng khâu sản xuất, với chiếc điện thoại Xiaomi Mi6 bạn có thể sử dụng thỏa mãn nhu cầu giải trí hay phục vụ công việc.

    Và bạn sẽ cần những phụ kiện điện thoại để đảm bảo an toàn cho chiếc di động Xiaomi Mi6 của bạn nhằm tránh khỏi những hoạt động có thể gây trở ngại cho chú dế cưng của bạn.

    Vậy, bạn có thể tìm được những sản phẩm phụ kiện Xiaomi Mi6 ở đâu?

    Nếu bạn còn đang phân vân trong việc tìm địa chỉ. Hãy đến với Dungpv.us tại địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội hoặc liên hệ qua số máy: 0988.990.604 - 0901.771.008 để được trợ giúp tốt nhất và sở hữu những sản phẩm chính hãng, giá rẻ

    Thông tin chung về phụ kiện ốp lưng, cường lực, màn hình Xiaomi Mi6: Phụ kiện điện thoại chính hãng Xiaomi Mi6

    Xiaomi Mi6 có thiết kế khá là mỏng. Một ưu điểm của những chiếc smartphone và đồng thời cũng là con dao hai lưỡi.

    Nhưng bạn cũng đừng lo lắng. Vì chúng tôi luôn luôn có cách giải quyết.

    Với chiếc ốp lưng Xiaomi Mi6 này, bạn hoàn toàn có thể mang tới cho mình sự yên tâm khi lớp vỏ điện thoại có thể tránh được xây xước. Được bọc trong một vỏ được làm từ silicone dẻo (có thể uốn, gập, bẻ cong mà không làm biến dạng), chiếc Xiaomi Mi6 của bạn sẽ tránh được nhiều thiệt hại nếu chẳng may làm rơi điện thoại.

    Thông tin chi tiết về ốp lưng Xiaomi Mi6: Ốp lưng Xiaomi Mi6

    [​IMG]



    Xiaomi Mi6 được thiết kế theo màn hình cong, trong khi phần lớn những chiếc miếng dán cường lực mà bạn thấy trên thị trường được thiết kế cho mình phẳng khiến miếng dán cường lực không đủ rộng để bao phủ hoàn toàn màn hình máy. Khi bình thường, miếng dán sẽ che chở cho màn hình tránh xây xước. Thậm chí, khi bị va đập, miếng dán cường lực sẽ hứng chịu gọn lực từ va đập và bảo vệ cho máy an toàn. Ngoài ra, còn có lớp phủ dầu trên bề mặt giúp việc vệ sinh máy trở nên dễ dàng hơn.

    Mỏng nhưng an toàn, có khả năng chống lại những lần va chạm, thậm chí có những tình huống, miếng dán cường lực Xiaomi Mi6 rách để bảo vệ màn hình điện thoại. Với độ mỏng ấy, việc điều khiển máy điện thoại Xiaomi Mi6 qua cảm ứng vẫn rất dễ dàng.

    Thông tin về miếng dán cường lực Xiaomi Mi6: Miếng dán cường lực Xiaomi Mi6


    [​IMG]


    Bao da Xiaomi Mi6. Với lớp da trơn giúp bạn dễ dàng vệ sinh, đồng thời là một phụ kiện bảo vệ điện thoại một cách an toàn nhất khỏi các nguy cơ tiềm ẩn. Trên lớp che phần màn hình còn được thiết kế một lớp mỏng kim loại giúp cho điện thoại dẫu có bị rơi vỡ, thậm chí dẫm lên vẫn hoàn toàn bình an. Đặc biệt, vẻ ngoài sang trọng của thiết bị cũng làm tôn lên vẻ đẹp của chiếc điện thoại.

    Thông tin về bao da Xiaomi Mi6: Bao da Xiaomi Mi6

    [​IMG]

    Pin chính là nơi chứa nguồn năng lượng cung cấp cho điện thoại. Pin bị hỏng, bị chai cũng đồng nghĩa với việc điện thoại bạn không tài nào dùng được. Về việc thay thế, còn có gì tốt hơn khi tìm được những sản phẩm pin chính hãng cho chiếc Xiaomi Mi6 chứ.

    Thông tin về pin điện thoại Xiaomi Mi6: Pin điện thoại Xiaomi Mi6

    [​IMG]

    Thay màn hình điện thoại ở đâu là uy tín, là chất lượng?

    Thay màn hình ở đâu có giá tốt nhất?

    Đừng bối rối khi mà bạn có thể chọn chúng tôi - Dungpv.us. Chúng tôi mang đến những chiếc màn hình Xiaomi Mi6 chính hãng, chất lượng, tay nghề công nhân cao cấp.

    Tại Dungpv.us, chúng tôi với những kĩ thuật viên hàng đầu sẽ giúp quí khách tìm ra nguyên nhân và sửa chữa kịp thời. Cùng những sản phẩm chính hãng, thiết bị hỗ trợ cao cấp, việc của bạn chỉ là yên tâm giao điện thoại chúng tôi và nhận lại thành quả sau khi thay màn hình Xiaomi Mi6.

    Dịch vụ thay màn hình Xiaomi Mi6 chính hãng, giá rẻ: Thay màn hình Xiaomi Mi6

    [​IMG]

    Với tiêu chí đặt khách hàng lên hàng đầu, Dungpv.us cam kết bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi cam kết bồi thường cho quý khách.

    Nếu quý khách mua sản phẩm ốp lưng, cường lực hay bao da Xiaomi Mi6 tại Dungpv.us, quý khách sẽ được nhận ngay phần quà có giá trị như:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Để liên hệ của chúng tôi - Dungpv.us, bạn có thể xem tại đây:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us
     
  16. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xiaomi Mi5c có cấu hình cao cấp, giá thành rẻ, sản phẩm chất lượng với chiếc vỏ kim loại cao cấp. Xiaomi, một thương hiệu lớn tại thị trường Trung Quốc và từng bước tiến ra thị trường thế giới nhờ vào những sản phẩm cao cấp giá thành rẻ như chiếc điện thoại Xiaomi Mi5c.

    Bạn có biết:

    Những chiếc phụ kiện điện thoại sẽ trở nên vô cùng hữu ích. Không chỉ bảo vệ hay mang lại sự an toàn cho chiếc điện thoại của bạn, đôi lúc nó còn là vật trang trí xinh xắn. Phụ kiện điện thoại Xiaomi Mi5c tại Dungpv.us đều là sản phẩm chính hãng, giá rẻ, chất lượng và đa dạng về chủng loại: Màn hình, ốp lưng, miếng dán cường lực hay bao da.

    Thông tin chung về phụ kiện điện thoại Xiaomi Mi5c tại Dungpv.us: ốp lưng, miếng dán cường lực, thay màn hình Xiaomi Mi5c

    Bị hỏng màn hình, ví dụ như bị đơ, có sự xuất hiện của đường kẻ sọc hay là bị mất cảm ứng tại một số điểm. Dungpv.us chúng tôi hoàn toàn có thể giải quyết giúp bạn trong vấn đề này. Màn hình chính hãng, kĩ thuật viên lành nghề, thiết bị hỗ trợ công nghệ cao. Việc thay màn hình điện thoại Xiaomi Mi5c của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Quý khách sẽ nhận được bảo hành 3 tháng và cam kết 1 đổi 1 đối với những sản phẩm bị lỗi hoặc chất lượng kém khi thay màn hình điện thoại Xiaomi Mi5c tại chỗ chúng tôi. Đấy chính là uy tín mà thương hiệu của shop phụ kiện điện thoại Dungpv.us chúng tôi mang tới cho quý khách hàng.

    Liên hệ với chúng tôi ngay khi màn hình của bạn xuất hiện vấn đề tại: Thay màn hình Xiaomi Mi5c chính hãng
    [​IMG]




    Với phụ kiện miếng dán cường lực Xiaomi Mi5c, lực tác động lên màn hình điện thoại của bạn sẽ bị giảm thiểu đi rõ rệt và màn hình điện thoại Xiaomi Mi5c sẽ được giữ an toàn.

    Miếng dán cường lực Xiaomi Mi5c có độ dày là 0.3mm. Với độ dày chỉ 0.3 mm, điện thoại sẽ đảm bảo hoạt động mà không bị cản trở trong khi vẫn bảo vệ tốt màn hình. Miếng dán cường lực Xiaomi Mi5c có một lớp phủ dầu giúp người sử dụng dễ dàng làm sạch.

    Thông tin về miếng dán cường lực Xiaomi Mi5c: Miếng dán cường lực Xiaomi Mi5c

    [​IMG]

    Ốp lưng Xiaomi Mi5c sẽ giúp cho chiếc điện thoại của bạn sẽ được an toàn khỏi những trường hợp làm rơi máy, trong khi nắp lưng sẽ tránh được xước. Đặc biệt hơn, với chất liệu dẻo của mình, ốp lưng Xiaomi Mi5c có thể gập, uốn, bóp mà không hề bị hư hại (có tác dụng lớn khi giảm thiểu nguy hại từ việc rơi điện thoại)

    Chưa kể, với chất liệu khó bám bụi cùng với màu sắc trong suốt, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề vệ sinh của chú dế cưng của mình.

    Thông tin về ốp lưng Xiaomi Mi5c có thể xem tại: Ốp lưng Xiaomi Mi5c

    [​IMG]

    Ngoài ra khi mua sản phẩm ốp lưng hay miếng dán cường lực Xiaomi Mi5c, quý khách còn nhận được phần quà có giá trị như:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng


    Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp những phụ kiện, linh kiện khác cho điện thoại Xiaomi Mi5c như:

    Bảo vệ an toàn từ cả đằng trước và sau máy. Bao da Xiaomi Mi5c có thể dễ dàng vệ sinh, bảo vệ màn hình với lớp thép mỏng. Về mặt thẩm mỹ, bao da Xiaomi Mi5c cũng là một phụ kiện đặc sắc với màu sắc đa dạng.

    Bao da Xiaomi Mi5c: http://dungpv.us/bao-da-xiaomi-mi5c

    [​IMG]

    Pin điện thoại chính hãng, giá rẻ, pin bền, khỏe. Pin Xiaomi Mi5c đặc biệt đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, hoàn toàn phù hợp với thiết kế khu vực chứa pin của điện thoại Xiaomi Mi5c.

    Pin Xiaomi Mi5c: http://dungpv.us/pin-xiaomi-mi5c-bn20-chinh-hang

    [​IMG]

    Dungpv.us có địa chỉ liên lạc như sau:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us

    Chân thành quý khách đã quan tâm theo dõi !
     
  17. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chiếc điện thoại Xiaomi Mi5c được tạo ra với phương châm giá thành rẻ, chất lượng cao. Cấu hình cao, màn hình chất lượng, hiện đại, Xiaomi Mi5c sẽ đem lại trải nghiệm tốt cho quý khách trong mọi trường hợp.

    Tại Dungpv.us, Xiaomi Mi5c cũng như những sản phẩm khác đều có cho mình những phụ kiện điện thoại tốt nhất. Bạn cần màn hình, bao da, ốp lưng hay cường lực Xiaomi Mi5c, chúng tôi đều có thể mang tới cho bạn.

    Thông tin chung về phụ kiện điện thoại Xiaomi Mi5c tại Dungpv.us: ốp lưng, miếng dán cường lực, thay màn hình Xiaomi Mi5c


    Bị hỏng màn hình, ví dụ như bị đơ, có sự xuất hiện của đường kẻ sọc hay là bị mất cảm ứng tại một số điểm. Với những chiếc điện thoại thông minh, điều này hoàn toàn bình thường, việc của quý khách chính là liên hệ với những địa chỉ uy tín để trợ giúp cho điện thoại của bạn.


    Dungpv.us chúng tôi hoàn toàn có thể giải quyết giúp bạn trong vấn đề này. Màn hình chính hãng, kĩ thuật viên lành nghề, thiết bị hỗ trợ công nghệ cao. Việc thay màn hình điện thoại Xiaomi Mi5c của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Quý khách sẽ được bảo hành 3 tháng và cam kết 1 đổi 1 đối với những lỗi phát sinh từ sản phẩm khi. Đấy chính là uy tín mà thương hiệu của shop phụ kiện điện thoại Dungpv.us chúng tôi mang tới cho quý khách hàng.

    Liên hệ với chúng tôi ngay khi màn hình của bạn xuất hiện vấn đề tại: Thay màn hình Xiaomi Mi5c chính hãng

    [​IMG]

    Miếng dán cường lực Xiaomi Mi5c, bạn có thể bảo vệ cho màn hình điện thoại nhờ vào việc lực tác động lên màn hình điện thoại của bạn sẽ bị giảm thiểu đi rõ rệt và màn hình điện thoại Xiaomi Mi5c sẽ được giữ an toàn.


    Miếng dán cường lực Xiaomi Mi5c có độ dày là 0.3mm. Với độ dày chỉ 0.3 mm, điện thoại sẽ đảm bảo hoạt động mà không bị cản trở trong khi vẫn bảo vệ tốt màn hình. Miếng dán cường lực Xiaomi Mi5c có một lớp phủ dầu giúp người sử dụng dễ dàng làm sạch.

    Khi bị đánh rơi, miếng dán cường lực sẽ hấp thụ lục tác động, để bảo vệ cho điện thoại. Khi lực va đập quá lớn, miếng dán cường lực Xiaomi Mi5c có thể bị rách nhưng sẽ giữ cho điện thoại của bạn an toàn nhất có thể.

    Thông tin về miếng dán cường lực Xiaomi Mi5c: Miếng dán cường lực Xiaomi Mi5c

    [​IMG]

    Ốp lưng Xiaomi Mi5c sẽ giúp cho chiếc điện thoại của bạn sẽ được an toàn khỏi những trường hợp làm rơi máy, trong khi nắp lưng sẽ tránh được xước. Đặc biệt hơn, với chất liệu dẻo của mình, ốp lưng Xiaomi Mi5c có thể gập, uốn, bóp mà không hề bị hư hại (có tác dụng lớn khi giảm thiểu nguy hại từ việc rơi điện thoại)

    Chưa kể, với chất liệu khó bám bụi cùng với màu sắc trong suốt, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề vệ sinh của chú dế cưng của mình.

    Thông tin về ốp lưng Xiaomi Mi5c có thể xem tại: Ốp lưng Xiaomi Mi5c

    [​IMG]

    Ngoài ra khi mua sản phẩm ốp lưng hay miếng dán cường lực Xiaomi Mi5c, quý khách còn nhận được phần quà có giá trị như:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp những phụ kiện, linh kiện khác cho điện thoại Xiaomi Mi5c như:

    Bảo vệ an toàn từ cả đằng trước và sau máy. Bao da Xiaomi Mi5c có thể dễ dàng vệ sinh, bảo vệ màn hình với lớp thép mỏng. Về mặt thẩm mỹ, bao da Xiaomi Mi5c cũng là một phụ kiện đặc sắc với màu sắc đa dạng.

    Chi tiết về phụ kiện bao da Xiaomi Mi5c: Bao da Xiaomi Mi5c

    [​IMG]

    Pin điện thoại chính hãng, giá rẻ, pin bền, khỏe. Pin Xiaomi Mi5c đặc biệt đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, hoàn toàn phù hợp với thiết kế khu vực chứa pin của điện thoại Xiaomi Mi5c.

    Thông tin về pin điện thoại Xiaomi Mi5c: Pin Xiaomi Mi5c

    [​IMG]

    Dungpv.us có địa chỉ liên lạc như sau:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us

    Chân thành quý khách đã quan tâm theo dõi !
     
  18. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xiaomi Redmi 4x có pin dụng lượng lên tới 4100mAh, màn hình viền cong 2.5D đẹp mắt, thân máy cấu tạo từ kim loại, thiết kế sang trọng. Xiaomi Redmi 4x là sản phẩm có tầm vóc lớn trong số những sản phẩm điện thoại của Xiaomi.

    Cũng giống như những chiếc điện thoại thông minh khác, chiếc Xiaomi Redmi 4x sẽ cần những phụ kiện điện thoại cho riêng mình. Và bạn sẽ cần đến những phụ kiện chiếc Xiaomi Redmi 4x để bảo vệ cho chú dế của mình.

    Dungpv.us, địa chỉ hàng đầu về kinh doanh phụ kiện, linh kiện điện thoại Xiaomi Redmi 4x: Phụ kiện điện thoại Xiaomi Redmi 4x



    Thay màn hình Xiaomi Redmi 4x tại Dungpv.us cùng với những kĩ thuật viên tay nghề cao, chất lượng. Bảo hành 3 tháng, 1 đổi 1đối với lỗi phát sinh từ sản phẩm khi thay màn hình Xiaomi Redmi 4x tịa chỗ chúng tôi. Sản phẩm màn hình Xiaomi Redmi 4x chính hãng, chất lượng, giá thành rẻ.


    Thông tin dịch vụ thay màn hình Xiaomi Redmi 4x: [COLOR=rgb(51, 51, 51)]Thay màn hình Xiaomi Redmi 4x[/COLOR]


    [​IMG]


    Ốp lưng Xiaomi Redmi 4x có giá thành rẻ, chất lượng tốt, được kiểm chứng với chất lượng cao từ vỏ bọc siêu dẻo, siêu bền. Mang lại sự an toàn cho chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 4x và sự an tâm cho chủ sở hữu. Đồng thời, ốp lưng Xiaomi Redmi 4x có cấu trúc nhẹ, chính xác đến từng chi tiết. Màu sắc trong suốt, chi tiết chính xác đến từng ly.

    Thông tin về ốp lưng Xiaomi Redmi 4x: Ốp lưng Xiaomi Redmi 4x


    [​IMG]


    Sang trọng, quý phái và rất dễ làm sạch. Chiếc ốp da Xiaomi Redmi 4x không chỉ cso sự hiệu quả mà còn mang tới cho chiếc điện thoại Xaiomi Redmi 4x một vẻ đẹp mới mẻ, sang trọng. Ốp da Xiaomi Redmi 4x cấu tạo từ da trơn, bọc bên ngoài lớp silicone, có độ dẻo cao, hấp thụ lực tốt lại dễ làm sạch.

    Thông tin về ốp da Xiaomi Redmi 4x: [COLOR=rgb(19, 99, 157)]Ốp da Xiaomi Redmi 4x[/COLOR]

    [​IMG]

    Bộ phận quan trọng hàng đầu đối với một chiếc di động thông minh chính là màn hình của nó. Xiaomi Redmi 4x cũng vậy. Từ xây xước cho đến rơi vỡ đều có thể gây hậu quả xấu với chiếc Xiaomi Redmi 4x của bạn. Miếng dán cường lực Xiaomi Redmi 4x có công dụng: Giảm va chạm màn hình, chống xước từ những vật dụng hàng ngày như chìa khóa, đồng xu, dao kéo.

    Để biết thêm về cường lực Xiaomi Redmi 4x, mời các bạn xem tại: [B]Cường lực Xiaomi Redmi 4x[/B]


    [​IMG]

    Pin hỏng hay chai pin?


    Tất cả đều không cần phải lo lắng khi chúng tôi - Dungpv.us - đã có kế hoạch cho bạn. Đó chính là mua cho mình một sản phẩm pin điện thoại Xiaomi Redmi 4x chính hãng, giá rẻ. Chất lượng tốt, tiết kiệm là những gì mà pin Xiaomi Redmi 4x đen lại cho quý khách.

    Thông tin về Pin điện thoại Xiaomi Redmi 4x: Pin Xiaomi Redmi 4x

    [​IMG]

    Đẹp hơn, mang đến tuổi trẻ cho sản phẩm với ốp lưng in hình Xiaomi Redmi 4x.

    Khi bạn hài lòng với tính năng của một chiếc ốp lưng silicone nhưng không thích thú với vẻ ngoài của sản phẩm. Vậy thì sao bạn không thử cho mình chiếc ốp lưng in hình Xiaomi Redmi 4x.

    Không chỉ bảo vệ tốt cho chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 4x, chiếc ốp lưng in hình Xiaomi Redmi 4x còn mang đến vẻ đẹp, sự tươi trẻ cho chính chiếc điện thoại này.

    Thông tin về ốp lưng in hình Xiaomi Redmi 4x: Ốp in hình Xiaomi Redmi 4x

    [​IMG]

    Để liên hệ với chúng tôi - Dungpv.us, bạn có thể xem tại đây:

    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us

    Chân thành cảm ơn quý khách đã theo dõi !
     
  19. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Điện thoại thông minh Xiaomi Mi6 có giá thành rẻ trong khi có những công cụ tiện ích. Trong đó, Xiaomi Mi6 có RAM 6GB, màn hình 5.15 inch. Xiaomi Mi6 đã tốt, nhưng sở hữu cho mình những phụ kiện Xiaomi Mi6 chính hãng còn có lợi cho điện thoại của bạn hơn.

    Bạn có thể tìm đến shop phụ kiện điện thoại Dungpv.us tại địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội hoặc liên hệ qua số máy: 0988.990.604 - 0901.771.008 để được trợ giúp tốt nhất và sở hữu những sản phẩm chính hãng, giá rẻ.

    Thông tin chung về phụ kiện ốp lưng, cường lực, màn hình Xiaomi Mi6: Phụ kiện điện thoại chính hãng Xiaomi Mi6

    Bị hỏng màn hình điện thoại? Giống như mọi chiếc smartphone khác, chiếc Xiaomi Mi6 cũng có thể gặp phải vấn nạn này. Và cách khắc phục, mời bạn xem ngay bên dưới đây.

    Tại Dungpv.us, chúng tôi với những kĩ thuật viên hàng đầu sẽ giúp quí khách tìm ra nguyên nhân và sửa chữa kịp thời. Cùng những sản phẩm chính hãng, thiết bị hỗ trợ cao cấp, việc của bạn chỉ là yên tâm giao điện thoại chúng tôi và nhận lại thành quả sau khi thay màn hình Xiaomi Mi6.

    Dịch vụ thay màn hình Xiaomi Mi6 chính hãng, giá rẻ: Thay màn hình Xiaomi Mi6

    [​IMG]

    Sản phẩm phụ kiện nào có giá rẻ hiệu quả cao trong hàng ngũ phụ kiện Xiaomi Mi6 ?

    Xin giới thiệu với các khách hàng chiếc ốp lưng Xiaomi Mi6

    Với chiếc ốp lưng Xiaomi Mi6 này, bạn hoàn toàn có thể mang tới cho mình sự yên tâm khi lớp vỏ điện thoại có thể tránh được xây xước. Được bọc trong một vỏ được làm từ silicone dẻo (có thể uốn, gập, bẻ cong mà không làm biến dạng), chiếc Xiaomi Mi6 của bạn sẽ tránh được nhiều thiệt hại nếu chẳng may làm rơi điện thoại.

    Thông tin chi tiết về ốp lưng Xiaomi Mi6: Ốp lưng Xiaomi Mi6

    [​IMG]


    Với màn hình có độ lớn 5.15 inch, không dễ để bạn bảo vệ cho màn hình Xiaomi Mi6 trong nhiều trường hợp như rơi vỡ, hỏng điện thoại. Và với một chiếc smartphone, màn hình chính là ưu tiên lớn nhất khi tính đến việc bảo vệ điện thoại. Hãy trang bị cho mình miếng dán cường lực Xiaomi Mi6.

    Xiaomi Mi6 được thiết kế theo màn hình cong, trong khi phần lớn những chiếc miếng dán cường lực mà bạn thấy trên thị trường được thiết kế cho mình phẳng khiến miếng dán cường lực không đủ rộng để bao phủ hoàn toàn màn hình máy. Khi bình thường, miếng dán sẽ che chở cho màn hình tránh xây xước. Thậm chí, khi bị va đập, miếng dán cường lực sẽ hứng chịu gọn lực từ va đập và bảo vệ cho máy an toàn. Ngoài ra, còn có lớp phủ dầu trên bề mặt giúp việc vệ sinh máy trở nên dễ dàng hơn.

    Thông tin về miếng dán cường lực Xiaomi Mi6: Miếng dán cường lực Xiaomi Mi6

    [​IMG]

    Bảo vệ hoàn chỉnh, những chiếc bao da đẹp mà chất lượng

    Chúng tôi còn có chiếc Bao da Xiaomi Mi6. Lớp da trơn giúp bạn dễ dàng vệ sinh, đồng thời là một phụ kiện bảo vệ điện thoại một cách an toàn nhất khỏi các nguy cơ tiềm ẩn. Trên lớp che phần màn hình còn được thiết kế một lớp mỏng kim loại giúp cho điện thoại dẫu có bị rơi vỡ, thậm chí dẫm lên vẫn hoàn toàn bình an. Đặc biệt, vẻ ngoài sang trọng của thiết bị cũng làm tôn lên vẻ đẹp của chiếc điện thoại.

    Thông tin về bao da Xiaomi Mi6: Bao da Xiaomi Mi6

    [​IMG]

    Pin chính là nơi chứa nguồn năng lượng cung cấp cho điện thoại. Pin bị hỏng, bị chai cũng đồng nghĩa với việc điện thoại bạn không tài nào dùng được. Về việc thay thế, còn có gì tốt hơn khi tìm được những sản phẩm pin chính hãng cho chiếc Xiaomi Mi6 chứ.

    Thông tin về pin điện thoại Xiaomi Mi6: Pin điện thoại Xiaomi Mi6

    [​IMG]

    Với tiêu chí đặt khách hàng lên hàng đầu, Dungpv.us cam kết bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi cam kết bồi thường cho quý khách.

    Một số phụ kiện điện thoại khác tại Dungpv.us:
    - Miếng dán cường lực Xiaomi Mi5c: 90.000đ
    - Ốp lưng Lenovo K6 Note: 40.000đ
    - Ốp lưng Meizu M3 Note: 40.000đ

    Nếu quý khách mua sản phẩm ốp lưng, cường lực hay bao da Xiaomi Mi6 tại Dungpv.us, quý khách sẽ được nhận ngay phần quà có giá trị như:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Để liên hệ của chúng tôi - Dungpv.us, bạn có thể xem tại đây:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us
     
  20. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Được đánh giá cao từ khi ra mắt, chiếc điện thoại Xiaomi Mi6 với thiết kế kính cong 3D, màn hình lớntạo nên vẻ đẹp sang trọng mà cũng khác biệt so với những chiếc điện thoại Xiaomi đồng hương khác (thường được thiết kế bọc kim loại nguyên khối). Với con chip Snapdragon 835 đời mới, sở hữu cấu hình khủng, chiếc điện thoại Xiaomi Mi6 còn được đánh giá vượt qua cả người tiền nhiệm Xiaomi Mi5. Mức giá của chiếc điện thoại này là vừa tầm khi đặt cạnh những chiếc điện thoại có cùng thông số kĩ thuật của những hãng khác. Một sản phẩm có thể được xem là xứng đáng với từng xu bỏ ra. Vấn đề (nếu có) của bạn chỉ nằm ở việc tìm Và hôm nay, Dungpv.us chúng tôi xin giới thiệu đến cho quý vị những phụ kiện điện thoại sẽ tô điểm thêm cho chiếc Xiaomi Mi6.

    Thông tin chung về phụ kiện ốp lưng, cường lực, màn hình Xiaomi Mi6: Phụ kiện điện thoại chính hãng Xiaomi Mi6

    Chiếc Xiaomi Mi6 bị hỏng màn hình? Giống như mọi chiếc smartphone khác, chiếc Xiaomi Mi6 cũng có thể gặp phải vấn nạn này. Và cách khắc phục, mời bạn xem ngay bên dưới đây.

    Tại Dungpv.us, chúng tôi với những kĩ thuật viên hàng đầu sẽ giúp quí khách tìm ra nguyên nhân và sửa chữa kịp thời. Cùng những sản phẩm chính hãng, thiết bị hỗ trợ cao cấp, việc của bạn chỉ là yên tâm giao điện thoại chúng tôi và nhận lại thành quả sau khi thay màn hình Xiaomi Mi6.

    Dịch vụ thay màn hình Xiaomi Mi6 chính hãng, giá rẻ: Thay màn hình Xiaomi Mi6

    [​IMG]


    Chỉ với 40.000đ là bạn đã có thể sở hữu cho chiếc Xiaomi Mi6 của mình một chiếc ốp lưng Xiaomi Mi6 chính hãng. Với chiếc ốp lưng Xiaomi Mi6 này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lớp vỏ điện thoại có thể tránh được xây xước khi Xiaomi Mi6 của bạn được bảo vệ cẩn thận. Được bọc trong một vỏ được làm từ silicone dẻo (có thể uốn, gập, bẻ cong mà không làm biến dạng), chiếc Xiaomi Mi6 của bạn sẽ tránh được nhiều thiệt hại nếu chẳng may làm rơi điện thoại.

    Thông tin về ốp lưng Xiaomi Mi6: Ốp lưng Xiaomi Mi6

    [​IMG]


    Nhưng chúng ta vẫn còn bộ phận quan trọng nhất - màn hình điện thoại - nơi chịu tác động của đa số các hoạt động lên điện thoại, và bạn cũng có thể tìm thấy tại Dungpv.us những thứ hoàn toàn phù hợp. Đó chính là miếng dán cường lực Xiaomi Mi6. Độ dày của miếng dán chỉ là 0.3 mm, nhưng vẫn đủ hạn chế những tác động không mong muốn (như giảm lực rơi, chống xước) trong khi vẫn có thể đảm bảo hoạt động sử dụng thoải mái với miếng dán.

    Xiaomi Mi6 được thiết kế theo màn hình cong, trong khi phần lớn những chiếc miếng dán cường lực trên thị trường được thiết kế cho mình phẳng khiến miếng dán cường lực không đủ rộng để bao phủ hoàn toàn màn hình máy. Ngoài ra, còn có lớp phủ dầu trên bề mặt giúp việc vệ sinh máy trở nên dễ dàng hơn.

    Thông tin về miếng dán cường lực Xiaomi Mi6: Miếng dán cường lực Xiaomi Mi6



    [​IMG]

    Chúng tôi còn có chiếc Bao da Xiaomi Mi6. Lớp da trơn giúp bạn dễ dàng vệ sinh, đồng thời là một phụ kiện bảo vệ điện thoại một cách an toàn nhất khỏi các nguy cơ tiềm ẩn. Đặc biệt, vẻ ngoài sang trọng của thiết bị cũng làm tôn lên vẻ đẹp của chiếc điện thoại.

    Thông tin về bao da Xiaomi Mi6: Bao da Xiaomi Mi6

    [​IMG]

    Dungpv.us cam kết bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi cam kết bồi thường cho quý khách.

    Nếu quý khách mua sản phẩm ốp lưng, cường lực hay bao da Xiaomi Mi6 tại Dungpv.us, quý khách sẽ được nhận ngay phần quà có giá trị như:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Một số phụ kiện điện thoại chính hãng tại Dungpv.us:
    - Miếng dán cường lực Xiaomi Redmi 4x: 90.000đ
    - Ốp lưng Xiaomi Mi5c: 40.000đ

    Để liên hệ của chúng tôi - Dungpv.us, bạn có thể xem tại đây:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...