Giảm đau khi nhổ răng số 8

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, THỜI TRANG, LÀM ĐẸP' bắt đầu bởi anantran112, 27/5/17.

  1. anantran112

    anantran112 Đã đăng ký

    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    0
    Chào bác sĩ, tôi hơi lo lắng vấn đề nhổ răng số 8 có đau hay không? Có cách nào giảm đau nhức khi nhổ răng số 8 không? Mong bác sĩ tư vấn giúp, cám ơn rất nhiều.
    Cach nho rang so 8 khong dau nhuc
    Nhổ răng hàm ở đâu an toàn?

    Trả lời:

    Chào bạn!

    Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “mài răng có ảnh hưởng gì không” của bạn, Nha khoa xin được giải đáp cụ thể như sau:

    Nhổ răng số 8 có đau không?

    Răng khôn mọc lệch, mọc không thăng hàng hoặc đâm ngang sang răng kế cận có thể coi là tình trạng rất phổ biến, xảy ra ở hầu hết các trường hợp mọc răng khôn. Những khó chịu mà răng khôn gây ra thì bạn đang phải trải qua. Ngoài ra, răng khôn còn một nguy cơ khác là dễ gây bệnh răng miệng như sâu răng, hôi miệng, viêm nướu và hỏng răng số 7. Do đó, các bác sỹ vẫn khuyên nên nhổ răng số 8 càng sớm càng tốt để phòng tránh những nguy cơ này.Nho rang ham trong cung co dau khong?

    Nhổ răng số 8 có đau không?

    [​IMG]
    Nhổ răng cấm bị sâu có mọc lại không

    Về thắc mắc nhổ răng số 8 có đau không với thì xin khẳng định rằng đa phần các trường hợp đều bị đau, mức độ có thể khác nhau. Trường hợp của bạn cũng không ngoại lệ.

    Sở dĩ, nhổ răng số 8 đau là do các nguyên nhân sau đây:

    – Răng mọc muộn: Thời điểm răng mọc là từ 18 tuổi trở đi, lúc này xương hàm và nướu đã cứng chắc, các răng cũng sắp xếp ổn định nên răng 8 không còn nhiều không gian để mọc nên thường mọc không ngay ngắn thẳng hàng được.

    – Vị trí răng mọc: Răng 8 luôn ở phía trong cùng của hàm và có xu hướng lùi sâu vào trong. ở vị trí này, để có thể nhổ răng là rất khó và gây đau nhiều hơn cho bệnh nhân.

    – Thế mọc của răng: Răng 8 mọc lệch, mọc ngược nên khi nhổ cần phải tiến hành tách nướu rộng mới có thể thực hiện được các thao tác nhổ răng thông thường. Việc này chắc chắn sẽ làm cho bạn đau hơn so với nhổ răng thông thường.


    Như vậy nhổ răng số 8 đau không là do chính các yếu tố này quy định. Vị trí và thế mọc của răng khôn càng “ngoan ngoãn” thì quá trình nhổ răng sẽ ít đau nhức hơn.Vậy nhổ răng hàm có sao không?

    Qua mô tả có thể thấy tình trạng răng khôn của bạn không đơn giản, lại có nhiều nguy cơ gây bệnh răng miệng hơn do không được vệ sinh kỹ, răng hàm số 7 sẽ bị yếu dần do bị mặt răng 8 đâm ngang.

    Đặc biệt, trước khi nhổ răng, các bác sỹ luôn có sự thăm khám kỹ lưỡng, khảo sát cấu trúc răng, chuẩn bị chu đáo tất cả các biện ứng phó kịp thời với những khủng hoảng trong và sau hỗ trợ điều trị để tránh những tai biến thường xảy ra khi nhổ răng 8, nên bạn có thể yên tâm khi thực hiện tại trung tâm với các bác sỹ nha khoa chuyên sâu, tay nghề giỏi

    Việc nho rang co moc lai khong? Sẽ không còn là vấn đề hay thắc mắc khi bạn đến trực tiếp nha khoa chúng tôi.
     
  2. Cocobay

    Cocobay Đã đăng ký

    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    1
    Răng khôn mọc lệch, mọc không thăng hàng hoặc đâm ngang sang răng kế cận có thể coi là tình trạng rất phổ biến, xảy ra ở hầu hết các trường hợp mọc răng khôn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...